this chap dedicate ko Kay...
@ivylynAguirreSaludo..XD ",
tama ba spelling??sorry kung Mali okay..iloveyou kasi love mo story ko..wag ka ulit magwawala dyan baka mabatukan ka ulit..hehehe.
ito na yung karugtong why young men love bitches and cougars..
2nd reason...
cougars and bitches never say the word commitment..young men scared for that word becoz they dont like the idea of women to say that word..specially when you are not a virgin... so if women ask him to have a long term ,,hes thinking that this woman is like a playing football and want to win him as a trophy and homebase..nevertheless the man doesnt give the woman important and they become confused for you..so women please dont mention that word let him the long term is his idea not yours and for sure he will find you and ask you to be his gf..
(bitches means women has strong personality not slut okay..and cougars means older than the men..not fuckers ..dont get me wrong)
every chapter i give you advice and oponion how you win your mans heart not only for cougars and bitches..dont pretending that you are innocent for this guyzz..so abangan niyo every chapter then write niyo why men love and marry bitches..para may idea kayo.marami kayong makukuhang idea dito girls...pero wag niyo ipapabasa to sa mga jowa niyo naku magkakaroon sila ng idea bakit niyo ginagawa yun sa kanila..
........
chapter 9
nagkatinginan Kami ni Cassey ng nagsmack sa lips ko Di kole..sira talaga yung lalaki na yun..boti na lang sumama siya sa hospital kung Hindi baka tanungin niya ako kung bakit ako kiniss ni kole sa lips..
ano kaya nangyare Kay tita..tatawagan ko pala si dad..pauwi narin siguro yun kasi gabi na..
tamang tama padating na pala yung kotse ni dad..Hindi ko na tinawagan..
"dad..si tita dinala sa hospital ni kole..
"what?? ano nangyare??
"Di ko alam nasa kuwarto kasi ako ehh..
"saang hospital??
"Di ko pa alam..tatawag daw si kole..
biglang nagring ang phone ko..
"hello..kole ano..nasaan na kayo?? andito na si dad pupunta na Kami Jan..ano bang kailangan Jan ni tita??
ahhh okay..sige papunta na Kami..
" sa medical center dad..sa makati.
"okay lets go..
nagpunta na agad Kami...pagdating namin nag usap agad si kole at dad..pagtingin ko Kay Cassey ang sama ng tingin..lumapit at bumulong..
"what i see is what i get...gusto mo sabihin ko Kay tita at sa dad mo??
"ha..no...wala yun..closed lang Kami ni kole..
"ahhh..so pagclose kailangan kumiss sa lips?? teka lang close din Kami ni kole simula batA pa Kami ehh..watch me..
hinintay ni Cassey sumilip si dad sa bintana ng ICU at lumapit Kay kole..and hinila niya at kiniss niya sa lips...nagulat si kole kaya Di agad naka kibo at naka kilos..
"diba close tayo nung batA pa tayo kole??
"ha?? oo syempre..magkakababata tayo ehh....
ngumiti si Cassey at tumingin sa akin..niyakap si kole at kiniss niya ulit..
grrr..naghahamon ba to ng away ha?? naku pasalamat ka andito tayo sa hospital..pero kahit nasa bahay pala Di pwede dahil baka magalit si tita..ang sarap ingudngod ang mukha..pero Di ako nagpahalata kunwari Di ako apektado..im acting.like his sister..ngumiti lang ako..at sumilip din sa ICU..pero parang Hindi ako makahinga sa nakita Kong pumayag si kole halikan siya ni Cassey dito pa sa hospital..sa harap pa ng gf niya...
BINABASA MO ANG
GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]
Romance....my stepsister is sooo hot..pero shes a virgin ng makuha ko..nakakapagtaka..bakit nga ba?? do i love her or just for fun?? but shes my gf...