this chap dedicate ko sa nagrequest..
@ilikeRomances....XD ",
sa mga nanghihingi po ng softcopies ng my little sexy stepmom Di ko pa po tapos...busy kasi si author..nxtweek newyear na dito..saka Di ako maka pagsend sa email ko..may line problem ang email ad ko..sorry po..basta after newyear po...Chinese newyear ha..
thanks po sa mga understanding readers..Mahal ko po kayong lahat kasi pinagtyagaan niyo mga story ko kahit Mali maling grammar..minsan tagalog na nga Mali parin..saka nagtataka din po ako bakit dumadami ang space sa writing ko naman okay naman siya..phone kasi gamit ko..so sorry po pero sana wag mang insulto okay..pwede niyo po punahin at sabihin kung may Mali just used proper words..i dont like your rudeness..mabait po ang author niyo ayoko ng away..sorry po sa inyong lahat..
saka may announcement ako..yung mga readers malapit sa pasig city or around manila..i will visit you personaly then gimmick tayo kasama ang inyong lingkod..treat ko po promise..pag uwi ko..dito po sa Malaysia si author...read lang kayo ha..thanks..
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
chapter 7
one week na nakalipas simula ng magbakasyon si mommy at tito renald sa Hawaii..at nakalimutan namin ni ate..
kakatapos lang namin magsex..nakatulog Kami magkatabi sa kuwarto niya...
" yuhoo...Nicholas..leila andito na Kami..",where are you kids??come on down..
napadilat Kami ng sabay ni ate..tinulak niya ako..tapos nagsuot siya ng damit at shorts..nagtalukbong..hinagis niya sa akin ang short..pagsuot ko..maikli..patay short to ni ate..wala ng time narinig ko paakyat na sila..kinuha ko yung tuwalya ni ate..lumabas agad ako at pagtapat ko sa kuwarto ko..
"Nicholas..bakit lumabas ka ng nakaganyan?? magdamit ka muna..naalimpungatan ka yata ehh..
" ahh..oo nga mom..kasi naman ikaw nagulat ako nawala ako sa sarili ko..magbibihis muna ako ha??
"okay..take your time son..si ate leila mo tulog ba??
"ewan ko..siguro..
bumaba na ulit si mom...
"hooo...napahinga ako ng malalim...muntik na...boti Di napansin yung tuwalya ni ate..
pagbihis ko..nagkasabay Kami ni tito renald tumapat sa pinto ni ate...kinatok niya..
"leila..daddys here..come on..get up..
binuksan ang pinto..at pareho Kami natulala ni tito renald..suot ni ate yung short Kong mahaba..pang basketball..nakasando lang siya..ang cute bagay..kaya lang..
"ohh..anak bakit suot mo short ni kole? wala kanba? short??
" ahh..hiningi niya yan tito kasi gusto daw niya ng short ng basketball for a change..diba te??
" ahhh..oo nga dad..
"okay..hintayin kita sa baba ha..may pasalubong ako sayo..
"okay dad..
nauna si tito bumaba...bago ako sumunod nagsmack ako sa lips ni ate..
" te..bagay sayo yang short ko..ang cute mo lalo ako naiinlove sayo..
"ha??
"wala...sige na bihis kana..ayy wag yung short..magbra kana lang..halatang malusog ehh..
"sira..bumaba kana nga baka mahalata pa tayo..
"okay...
bumaba na ako..parang may nasabi akong Mali..naiinlove?? nge.wala oyy..wala sa usapan ang mainlove..saka baka ayaw ni ate..okay na sa akin yung gf ko siya..kahit walang love..
BINABASA MO ANG
GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]
Romansa....my stepsister is sooo hot..pero shes a virgin ng makuha ko..nakakapagtaka..bakit nga ba?? do i love her or just for fun?? but shes my gf...