hello im back readers..may wifi na ulit..ang saya ko po dami nagcocoment...kung Di niyo makita crazy stupid love search niyo yung R rated then hanapin niyo yung tittle...thanks po sa nagcocoment...
8th reason why young men loves bitches and cougars...
young men thinks that cougars is very experienceble in sex..yes its true.sa ngayon mas gusto ng mga lalaki ang marunong at magaling sa intimate scenes though Hindi lahat of course masarap nga ang virgin diba?? pero sa totoo lang po mas masarap ang may experienced na...why?? kasi mas madali mahorny ang guy pag nauna gumawa ng moves ang girl...wahaha..oppps aminin...but most of the men thinks that when they do sex is hotwomen...this is true...may lalaki bang nag iisip sa girl na baduy or manang ang kasex niya?? wala...ang iniissip niya puro hot girls..kasama ka dun...though girlfriend ka niya or Hindi ang nasa isip niyan ehh marating ang dulo ng kasukdulan...yan ang lalaki no excuses dahil lahat sila ganun pag ang lalaki ehh Hindi nag isip ng hotgirls ay naku baka hotmen ang nasa isip niyan...
bitches...may mga virgin din pong hot..strong personality man sila ehh may tinatago silang pagiging hot..at alam ng lalaki ang hot at Hindi...this is my advice...if you want your man stayed love you ehh be prepare to be a hotwomen everyday for him pero please kung may bf na ehh kahit hot ka wag ka naman maki paflirt sa iba para lang masabi hot ka..marameng paraan para maging hotwomen ka..one advice?? always be sexy and beautiful..kung Hindi ka naman sobrang ganda dyosko naman wag ka magsuot ng manang outfit o kaya yung balot ka na parang suman.ehh kahit Mahal ka ng bf mo for sure titikim yan sa iba..lalaki nga ehh diba??they love the women always beautiful and sexy...
this chapter dedicate ko sa nagrequest now ko lang nabasa sorry..
@VeniceElaoniaMunar.....XD
haba ng name neng...thanks.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
marameng naaksidente sa disco bar..parang yung ozone disco trageddy..lahat ng biktima dinala sa hospital na pinagtratrabahuan ko..
pero may napansin akong isang lalaki.....Hindi siya sunog dahil nakalabas daw pero wala siyang malay ng dalhin ng rescuers...
ako ang attending nurse niya..
Hindi parin siya nagigising 2 days na..tumama daw kasi sa bato ang ulo niya..may benda nga siya sa ulo though maliit lang ang sugat madaming dugo naman nawala sa kanya...
ang gwapo niya...kaya lang may singsing na siya sa daliri..parang wedding ring..siguro may asawa na siya..sayang..pinalitan ko siya ng gown..may tatoo siya sa masel niya..its a heart broken into 2 pieces and sa braso niya may tatoo din..paikot parang bracelet..name..NICHOLEI...
( Nicholas and leila) and may bind na puso sa gitna ng pulso niya sa magkabilang dulo ng name....meaning asawa niya siguro yun at siya..kasi pinagbind ng puso...
tinitigan ko siya..ang sarap halikan ng lips...kissable lips parang pambabae...tumingin ako sa paligid..ididikit ko na yung mukha ko bigla siyang dumilat...
hinawakan niya ako sa leeg at kinissan niya ako..
" ate lei...
lumayo ako bigla...
" sinong ate lei?? kamag anak mo ba siya?? wala ka kasing kamag anak ehh...pasensiya kana i dont mean to....
" sorry din...nanaginip lang ako...
" may naalala kabang kasama sa bar??
" wala..pero tanda ko may kasama ako pero Hindi ko matandaan ang mukha niya but i know shes related to me...
BINABASA MO ANG
GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]
Romance....my stepsister is sooo hot..pero shes a virgin ng makuha ko..nakakapagtaka..bakit nga ba?? do i love her or just for fun?? but shes my gf...