chapter 21 [ love is worth dying ]

26.1K 208 54
                                    

waaahhh...wala lang naiiyak ako dahil grabee makapagreact mga readers..kayo na lang magsulat .Di joke lang po..wag niyo apihin si kole ganun talaga pag gwapo..tingnan nyo kasi yung cover kung ganyan kagwapo hayzz naku for sure lahat tayo maghuhubad sa harap ni kole..wahaha sige mag object kayo...magpalaplastik kayo..Hindi ako galit huh?? nang gugulo lang sa mga readers na makulit...hintayin niyo kasi ang ending bago magalit Kay kole..pero im very very over whelm po sa mga readers na nagcocoment..kayo inpiration ko kasi la ako bf...nung valentines nga ako lang mag isa dito ehh..umiyak ako..

kikiligin at maiinis kayo sa mga characters ko...

this chap dedicate ko sayo...everychap nakikita kita nagcocoment at wagas ang reactors mo...reactors talaga noh..movie yun hehe..

@BebsAko....XD....",

ang cute ng mga name ng people sa wattpad noh?? kaloka mga name wagas...dont forget my name is lhyn and i have a broken buy big heart..so call me lhynheart..hehe...dami ko lagi echos noh..sige na nga here it goes..

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

chapter 21

nagtatake ako ng practising at sabay ang review para may kita at may natutunan din at the same time....one month kasi ang review sa baguio pa so ang layo ng nilalakbay ko araw araw...minsan dun na ako natutulog..wala na ako time dun sa 2.naiiwasan ko na sila.nagkikita Kami ni ate pagnasa hospital ako..nagtatawagan at nagttx kaming 2..i always asked her to kiss nick for me..

yung 2 lagi nag aaway pag umuuwi ako gusto nila sa kanila ako tatabi kaya pag naasar ako natutulog ako mag isa sa guestroom..bahala sila ayoko kasi ng nagger sinabi ko na yun sa kanila ayaw nila tumigil..

masaya ako dahil lagi ko nakikita si ate lei minsan sumasama siya sa akin sa baguio pagmay review ako..masaya kaming 2 though Hindi namin alam san papunta yung ginagawa namin..wala Kami pinag uusapan about future dahil tuloy ang kasal nila...nagseselos ako pagtumawag ako at sinasabi niyang kasama niya si Ivan kaya Di pwede Kami magkita..

isang araw pag uwi ko wala si sofia....tinanong ko si Cassey ang sabi umuwi daw sa bahay niya...nakonsensya ako dahil baka anong gawin ni sofia dahil obsses siya sa akin simula ng maging Kami..sumunod ako sa bahay niya..

hinanap ko siya sa bahay niya..nilibot ko buong bahay at huli Kong pinuntahan yung dati namin kuwarto...naghalungkat ako Hindi ko alam bakit basta may pakiramdam akong Mali kay sofia..marameng gamot ako nakita..may sleeping pills,tranquilezer,at sedatives ,anti psychotic and hypnotics.....doctor ako natural alam ko san gamot ang bawat isa...Hindi yata sleeping pills pinapainom sa akin ni sofia nuon ehh hypnotics yata kaya nakakatulog ako ng walang naalala ..at para saan naman tong ibang gamot?? moob stabilizing?? prozac,zoloft,celexa,lexapro,luvox at iba pang gamot sa mental illness??? dont tell me god may sakit si sofia??

bumukas ang pinto..

" ano ginagawa mo??

" sofia... may sakit kaba??

" wala... ikaw may sakit ka diba? gagamotin kita..halika humiga ka..

" no..sofia wala ako sakit...

bigla siyang sumigaw..

"meron kang sakit...masyadong malaki ang ano mo..babawasan natin para wala ng ibang babae maghahabol sayo.2 na Kami dadagdagan mo pa huh??

" sofia..listen..

" no..you listen to me...cant you see?? iloveyou huh?? for the first time i saw you..inalagaan kita dahil Mahal kita..para kang si kuya Hindi niya makitang Mahal ko siya kaya pinatay ko na lang siya bago sila ikasal ng gf niya..

GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon