Epilogue [ why young men love bitches and cougars ]

25.9K 258 56
                                    

hello readers..ito yung reason po bakit sinulat ko tong why young men love bitches and cougars..well bibigyan ko po ng Epilogue yung story ni ate at kole..kasi related siya sa nxt story ko..{ my teachers garter } read nyo huh..

why young men love bitches and cougars..

1. in romance theres is nothing more attractive to a man than a woman who has dignity and pride in who she is..( kasi po challenge sa mga guy yung medyo suplada..pero pag ang guy ehh wala siyang paki alam kung suplada ka at inisnab ka rin..Hindi ka niya gusto yun lang yun..sa cougars Hindi nila kailangan yan dahil cougars mismo ang gumagawa ng first move)

2. he doesnt like a woman who is perfect..he like the woman who is interesting..( ayaw ng mga guy ang babaeng perfectionist..yung tipong icocorect sila pagmay Mali silang sinabi o grammar or words..gusto nila yun kung bawat correction mo may paliwanag..sa cougars gusto sila ng guy kasi masyadong interesting dahil nakikita nila ang pagiging different ng cougars sa ordinary girl.}

3. when a woman is trying hard,a man will usually test to see how hard shes willing to work for it.hell start to throwing relationship just to see how hard shell run and how high shell jump.( ayan pagnakikita ng guy na trying hard ka makuha mo siya at magkaroon.ng long term sa kanya gagaw siya ng paraan..he break you up dahil iniisip niya kung saan ka tatagal at hanggang saan ang kaya mo.kadalasan ayaw ng mga guy ang girl ang nagsasabi about long term relationship for sure he jump into conclusion lalo na Hindi ka virgin tapos wala siyang nakikitang reason para seryosohin ka niya..sa cougars Hindi nila pinipilit ang guy kung ayaw ng long term dun naiinlove ang mga guy sa cougars dahil iba sa pakiramdam nila.)

4. if the man sees you scantily dressed, he is reminded of how great you look naked..he immediately think of all other men you slept with..if you wearing revealing clothes, hell usually asume you dont have anything else going for you..( pag suot mo revealing iisipin.niya walang pupuntahan relasyon niyo..pagsuot mo liberated iisipin niya ilang lalaki na ikinama mo..pag ang suot naman ehh manang ikakahiya ka nila..so sa madaling salita.you have to be whatever he want you be..Hindi po masama tanungin ang bf kung gusto niya na ang suot mo ayaw niya..halata mo naman sa guy yan ehh...basta always be beautiful and sexy yun ang type nila..sa cougars may tiwala ang guy sa kanila kasi alam ng guy kaya maghandle ng cougars ng sarili nila kaya nga ito ang minahal nila diba)

5. every guy knows he can find a girl who is simply satisfied with satisfying him.they are much more turned on by a woman who cares about her own pleasure as well..( ito para lang sa may experienced na..Hindi naman talaga usapin ang virginity sa guy as long na nasasatisfied ka niya at nasasastisfied naman siya..para sa kaalaman ng lahat Hindi po madaling labasan ang babae..so gusto ng guy ikaw mismo haharap ka ng paraan habang nagsesex kayo pano ka mapleasure at pagnakita niya yan im very sure maiinlove siya sa girl na nasasatisfied niya kasi iniisip niya Hindi ka maghahanap ng iba..totoo yan..putulin niyo daliri ko kung Hindi..sa cougars pareho din.)

6. dont even mentioned the word commitment..the less you say about it the closer you are getting one..( naalala niyo ba si leila?? never niya sinabi Kay kole yung salitang commitment kahit may nangyare sa kanila??tapos si kole una nagsabi gusto niya maging gf si lei?? ayan ganun ang guy..ayaw nila tayo una magsasabi nun o kasi ang guy may sarili silang basehan not about virginty though masarap yun..pero sa panahon ngayon iba na so yun pagmay nangyare sa inyo at wala siya paki meaning wala sa kanya yun problema mo na yun dahil may nakita siya sayong isang Mali lang ayaw na ng guy..yun ang alamin niyo..sa cougars kasi never talaga nagsabi ng ganun syempre mas may edad diba so undestanding naman sila)

7. you want to figure out his pattern, but dont let him figured out yours..( ito po yung sinabi ko wag ka magkukuwento about your past hayaan natin sila magkuwento ng past nila pero for sure walang lalaki nagkukuwento kung gano kasarap ang ex niya..tama po yung nagcomment ayaw ng guy na masaktan tayo kaya iniiba niya saka lalaki naman sila..pero unffair no?? hayaan mo na yun dahil mas mahalaga ang pagkatao kesa sa nakaraan.niya about his ex..sa cougars? hay naku wala care ang mga cougars sa nakaraan.ng guy dahil sila may nakaraan din..wait ang meaning pala ng cougars yung mga babaeng may past na..nagka asawa na o kalive in..meron din may anak na..then mas matanda sila sa guy up to 20 years...nakanood naba kayo nun? ako oo..nakaka ewan hehe..interesting movie)

8. if theres sex involved hell promise you things youve never heard of..then after several days he never intent to call you or message you?? ( ito po yung mga guy na walang dereksyon..hehe joke..pag ganun ang guy hay naku naman girl understood mo na yan..pag Hindi ka niya tinawagan,wag mo din tawagan, maging busy ka kunwari wag mo ibigay lahat ng time mo sa kanya lalo na pag nasa family mo ikaw..dont mind him..and for sure mag iisip yan..ganun lang ba yun?? lalo na kung may ginawa ka Hindi pa nagagawa ng iba...mahahalata mo ang guy pagmiss ka..ilang araw ayan Tatawag na ulit siya..meaning nun love ka niya...wala pong nakamiss ng Hindi nakaramdam ng love..totoo yan..sa cougars pareho din kasi nga may sex involved diba??)

9. when you arent mind blown after sex and you continue to focus on you own life hell automatically start looking at you differently then hell start wanting to secure a realationship with you..( minsan ang mga lalaki naasar sila pag yung binabantayan natin bawat kilos nila naiiirita sila dun..try to focus your own routine..kasi ang lalaki pagnakikita nila ang babae may sariling career naku magpapansin yan sayo takot yan baka dahil may sarili kang career eh makahanap kapa ng iba..gusto nila yung strong personality woman virgin o Hindi..kahit sa cougars ganun din..kasi ang cougars mas iniintindi nila yung sarili nilang life kesa sa mga lalaking walang pakinabang..pero ang cougars Hindi nila iniisip ang bf nila kung may iba o wala..openminded po sila..kaya yun mas minamahal sila ng mga guys kasi Hindi masyadong selosa..)

10.. man doesnt like a woman who puts him on a throne, he like a woman who is his equal..that special woman whom he can share all of lifes special moments with..( isa sa mga gusto ng guy yung tipong Hindi ka oo ng oo..minsan magbibigay ka din ng opinion mo pero wag nagger huh ayaw nila yun...sa gastos gusto din ng guy minsan nag ooffer ang babae ng gastos sa date Hindi laging lalaki o Hindi laging babae..kasi para sa kanila po kung ikaw magiging asawa nila marunong ka sa buhay Hindi yunh para kang patay at aasa sa kanya at pag ikaw may trabaho para siyang baby..ayaw ng guy ng ganun..iba feeling nila sa ganun..kailangan equal po..share kayo sa lahat..sigurado ako may magandang pupuntahan ang pagsisikap nating mga babae to win our man..remember a way to a mans heart isnt through his stomach its through his boxer shorts..pareho lang sa cougars)

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

< Epilogue>

after 15 years leila and kole still together and naging 3 kids nila..si peach keili ang bunso, si phill niel ang second and si nick 17 na,nicholei immanuel ang original..

nag aaral siya sa exclusive for boys dahil ayaw ni kole matulad sa kanya si nick na naging addict sa lahat ng bagay.lalo na sa babae at sex..syempre batA pa siya diba??

but they are wrong..wala nga studyante mga babae may mga teacher naman na mga batA pa..

nick meet summer....

hindi alam ni kole at leila may kasunod ang story nila..at mas malala pa dahil kung si lei 5 years ang tanda..si summer 10 years ang tanda niya Kay nick and they going to fall inloved..

........

yehey may book na..iba namang story teacher and student naman po .

please read and vote..comment na din po..thanks to all of you guyzz..iloveyou all..

@lhynheart@

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon