waaaahhh...una walang makahula sino namatay pero now meron na..bakit may nagsabi si nick daw sana namatay?? ano ba readers baby nila si nick marunong ba magdrive yun?? sana bago magcomment nag iisip okay?? binabasa nyo ba talaga o binabasa nyo lang yung BS?? wag ganun...kasi actually sa last chap wala ng BS dahil buburahin ulit ni watty....Kevin please wag mo burahin to this is inspirattional story sa mga kabataan..im really sorry...ang cute ng name mo..Kevin chu......are you a Chinese?? wanna talk Chinese?? thanks for replying my reports and comments sa community help...
ayan malapit na mag ending..wala bang suggestion dyan?? anong magandang themesong for the wedding? naubusan na ako ng mga kanta ehh..please help
may nag comment..bad grammar daw ako...ano meaning ng bad grammar? paki explain nga po...ang alam ko kasi wrong grammar..ayan kung wrong grammar po ako sorry po im just an ordinary human im not a perfect..kung ang.mga amerikano nga minsan wrong grammar sa English nila tayo pa kayang mga pilipino?? im accepted if say so but please do not say it in rude and wrong way...remember wala pong bayad ang mga nagsusulat dito..this is just for fun lang...and im not forcing anyone to read this...thanks po Kay 2 guys na kitten ang picture..nag iinvite siya ng mga friends to read my story...thanks po sa nakaka intindi at nagmamahal sa writer..im so glad to read your comments guyzz iloveyou all..
@pattimarge...XD..",
request kayo ng dedication last chap na ang nxt...
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
chapter 22
lumapit ako..kinakabahan ako dahil nakita ko si kole mabilis ang takbo ng kotse niya at may nabangga sa unahan ng traffic light.
kilala ko ang kotse na yun...
yung nasa unahan na nakatagilid dahil nabangga sa ten whiller na truck....
ohhh god...kahit Hindi ko siya Mahal i do care for him...saka gusto ko na nga pag aralan mahalin siya at mag umpisa ng panibagong buhay kasama siya..naisip ko na yun kanina..kakalimutan ko na ang lalaking gumugulo ng mundo ko dahil ikakasal na ako sa kanya...
......IVAN......
ang lakas ng sigaw ko....Hindi ko nakita si Ivan...dahil nasa kaliwa ang tingin ko at hula ko sa kanan galing si Ivan...si kole ang nakita ko kaya akala ko siya ang nabangga..
" miss...kilala mo?? ang bilis kasi ng takbo..nagmamadali yata Hindi inintindi ang red light...tamang tama pasalubong na ang truck Hindi na naka iwas...
"noooooooo.....IVAN....lumapit ako at niyakap ko siya ng ilabas ng mga Tao mula sa kotse...hinDi ko iniintindi yung pulis na nagsasalita..
" anak...
" dad..tumawag kayo ng ambulansiya...
" anak...hes dead...
" dad please....
kahit wala akong feelings para sa kanya gusto ko parin siyang mabuhay...pero i know that hes already dead....
tumulo ng tumulo ang luha ko....he is the person that i cant forget coz hes giving me opportunity to change my losing life...but it wont be happen dahil nawala na siya agad...
why god do this to me...marame ng nasaktan...nainvolved...umiyak...nawala...dahil sa isang pagmamahal na puso lang nakakaramdam at isip lang makakapagsasabi...Hindi mailabas dahil kapwa takot sa magiging resulta...
kung sana kung nuon pa inamin na namin Mahal namin ang isat isa sana walang mga taong nadamay at nasaktan...
" anak..hes not meant for you..hes meant for gods hand..its a destiny.
BINABASA MO ANG
GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]
Romance....my stepsister is sooo hot..pero shes a virgin ng makuha ko..nakakapagtaka..bakit nga ba?? do i love her or just for fun?? but shes my gf...