PART 4

1.1K 125 14
                                    

Tuesday Morning...

Moorthy,Dhanam and Lakshmi Amma were in the Hall...

L : Dhano,Jega ,Kasthuri ellam eppo vara nu sonnanga...

D : Ellarum naalaiku kaalaila vanthuruvaanga atha...

L : Seri ma,Murugan eppo vara nu sonna?..

Mo : Nalaikku vanthuruvanga ma..

D : Mullai ku nan phone panni sollita atha..Avalum naliku vanthuruva..

L : (Sadly)Unga appa irundhurundha avlo santhoshama irundhurupaaru da...

Mo : Vidunga ma,Appa eppavume namma kooda tha irupparu...

L : Unga appa ku neenga lam avaru arambicha kadai ya periya alavukku kondu poganum nu aasa..Adhai ellam neenga poruppa irundhu seiringa..Adhe maadhiri avarukku innoru aasaiyum irundhuchu...Adhu tha nadakkumaannu terila..

D : Adhu enna atha...

L : Unga mama vukku Mullai na romba pudikku...Avatha indha veetu marumaga nu sollikitte iruppaaru.ippo paaru jeevavukku kalyanam nadakka poguthu..Adhuthu 1 varushathula kathirukku ponnu pakanum...Na kathirukku mullai ya tha katti vekkanum nu aasapadra..Aana..Indha kathir paiyan murugana paathale erinchu vilaran..Idhula na nenachathu enga nadakka poguthu...

D : Ellam nallatha nadakkum atha...

L : Hmm..

Mo : Seri ma.. Na kelambara..

D : Mama,Jeeva va innaiku madhiyame anuppi vechurunga ..konjam rest edukattum..Appo tha naliku fresh ah iruppan..Neengalum kathirum saintharam seekiram kadaiya close pannidunga...

Mo : Seri...

Moorthy went to shop...

Afternoon...

Kathir was busy in his shop work...His phone rings...(Adhe Uzhaippali song tha pa...Avaru Avaroda mullai ku mattum tha vera song ringtone ah vechurukkaru...)

It was Vetri...

K : Hello...

V : Sollu da..Call pannirundha pola..

K : Ama da..busy ah?..

V : Illa da..Vayal la konjam velai irundhuchu..Nalaikum velai pakka mudiyathula..Adha innaike mudichuralam nu senjuttu irundha..Sollu da..

K : Seri da..Onnu illa..eve karaikudi bus stand..Neeyum thana vara?...

V : Kandippa da...Illana Malar enna konne poduvaa..Neeyum thana vara?..

K : Illana un thangachi enna summa viduvaala..

V : Adhuvum seri tha..

K : Seri, Ne appo kelambum bothu call pannu...Na Amman kovil kitta wait panra..Rendu perum sernthu polam..seriya..

V : Done..

Both disconnect the call...

Kathir saw him in mirror..Aiyayaa...Ipdi pona avalukku pidikkathe..Veetukku poitu dress mathittu polam...

Moorthy came inside the shop...

Mo : Kathiru..

K : Anne..

Mo : Neeyum jeeva vum madhiyam veetukku poidunga da..Jeeva va saptu angaye rest edukka sollu..Neum saptu enaku kadaiku kondu vanthuru..

K : Seri ne...Madhiyam apram order edhuvum illa..Na karaikudi varaikkum poitu vanthura na..

Mo : Edhukku da..

K : Oru chinna velai ne..Vetri ku edho vayal ku Uram la vaanganum nu sonna..Naanga 2 perum poitu vanthudurom ne..

Mo : Apdiya...(Thinks)..Appo onnu panlam..Ne apdiye veetla saptutu karaikudi poitu vanthuru..Na madhiyame kadai ya adachuttu kumaresan mama va sapada veetukku kutitu poidra..Seri ya?..

K : Idhu thane seri...

Jeeva and Kathir went to house and ate lunch..Jeeva went to take a small nap..Kathir went to get ready to meet his her...He got ready and informed to Dhanam about his karaikudi plan with Vetri and bid bye to her...He started his bike and ride near temple...

K MV : Dei kathiru..Ava mela nee kovama irukka da..Adha mattum maranthudaatha..Vantha vudane un kaiya pudichi sorry keppa..Kann la kanneer varum..Idhai ellam pathu karanchudaatha...Unakku un gethu tha mukkiyam...Adha maintain pannu...He raised his collar...

After few minutes..Vetri came...Both ride to bus stand and wait for their love birds...

EVENING...

Both waited near tea shop...

V : Dei,yeanda urrunu irukka,Mulla vara neram konjam siri da...

K : Na yea ipdi irukannu unakku teriyadhaa..

V : Dei enna than sandai ya irundhaalum 2 maasam kalichu andha pullaya paakra..konjam siri da...

K : 2 maasam la illa...20 naal tha aachu avala paathu ..

V : Illaye,kadaisiya malarum mullaiyum kunnakudi vandhu 2 maasam aachu da..

K : Na 20 naal ku munnadi poi paathutu tha vantha...

V : Adapaaviii....

K : Dei bus vanthuruchu vaada...Summa vettiya pesikittu...

Both went near bus...Malar and Mullai get down from bus...When kathir saw mullai,his heart skip a beat...

K MV : Dei,vaaya polanthutu sight adikkadha da...Weak nu nenachuruvaanga...getha maintain pannu...

K : Malar,vaa ma...Epdi irukka?..

V : Mulla,epdi irukka?..

Ma,M : Nalla irukom...

Vetri and Malar stepped in Vetri's bike..

V : Seri da..Naanga kelambarom..

K : Ok da..Naaliku seekiram vnthurunga 2 perum...

Ma : Ok na...bye...bye mulla...

They went...

K : Polamaa??...(to mullai..)

M : Hmm..

He start his bike to reach to her house...Both didn't talk to each other...Kathir dropped mullai at the corner of street..

K : Vanthaachuu...

M : Yea ingaye nirutheeteenga?..

K : Yeppavum inga thaana drop pannuven..

M : Innaiku veetlaye vitrunga..

K : Unga amma paatha edhuvum solluvanga ...vendam..

M : Athai nu solla maatingaloo..

K : ......

M : Amma ,Appa veetla illa..oru marriage function ku poi irukkanga...Night tha varuvaanga..

Kathir dropped her near house..

K : Na varen..

He went without even looking at her..

Mullai went inside crying....

♥️ KADHALUKKAGA..♥️Where stories live. Discover now