Part 37

791 115 18
                                    

Kathir got ready came to hall...

Me : Enna kathir sir...Kovil ku poringa pola...

K : Aama anni..

D : Meena...Enaku oru doubt...

Me : Enna ka??

D : Night uh romba neram kanu mulichu vela senja thana kannu sevanthurukum...(eyed Kathir)..

Meena understood..

Me : Aama ka...

K mv : Kathiru...namala tha corner panranga... vechu seirathukula krlambiru...

K : Anni...Na kelambara..

He quickly went out...

Mullai's house..
Murugan sat in hall...
Mullai was taking bath..
Parvathy was in kitchen...
Kathir came in..

Mu : Vaanga mapla... Parvathy...Yaaru vanthuruka paaru..

K : Varen mama..

Both sat..
Parvathy came.. welcomed him...

Mu : Mulla kulichutu iruka mapla..kovil ku poringa nu sonna..ippo vanthuruva...late ah eluntha pulla...

P : Hmmkmm... Adhellam illa mapla..ava seekiram elunthuruppa..
yenga room eh vittu veliya vantha na yedhavadhu vela solvan nu ulla ye phone paathutu irunthurupa...

Her words made kathir to giggle..
Mullai came out of bath..with wet hair and half saree which was presented by him...

M : Amma...Podhum konjam nippatu..Eppo da enna pathi pottu kudukalam nu wait pannitu iruntha pola...

P : Aama solranga..Ne poi seekiram ready agu po..mapla wait panraru paru..

Mu : Parvathy ne poi ivaruku kudika edhavathu eduthutu va..

M : Amma...Ivahaluku tea...yenga(to kathir)Oru rendu nimisham...

She ran in...

Mu : Pulla innu kolanthaya ve iruka mapla...

K : Aama mama...Ava ipdi irukarthutha nalla iruku...

Murugan happy for kathir's words..It was every father's dream to arrange marriage for their daughter with a man who cares her more than him...who protects her more than him..who loves her more than anyone else...

Mullai got ready and came out...She looks really beautiful..Both got blessings from elders and went in bike...

M : Yenga..Onnume pesama variya?..

K : Summa tha..

M : Appo ennavo iruku..sollunga..

K : Night thoongave illaya nee?..

M : Onnume teriyatha maadhiri kekuriya..neenga veetuku pogumbothu mani naalu...Adha early morning nu namma oorula solvanga...

K : Joke ah?..

M : Illanga serious?..Yean apdi kekuriya...

K : Kalaila mama veetuku vanthaaru la..naanum appo tha crt ah elunthu veliya vantha...avaru enna paathu unga kannu mulla kannu madhiri sevanthuruku..enna aachu nu ore kelvi...

M : Haha..Apram...

K : Apram enna motha kudumba focus um enmela tha..

M : (laughed)Yenga...Yedho romba naal kalichu apdiye santhosam ah iruka maadhiri iruku...

K : Apdiya...

M : Aama..Yean... Ungaluku illaya..

K : (held her hand which was on his shoulder) Idhu mattum podhum nu irukku...eppavum nu irukku.. Yeii..apram kekanum nu nenacha..Nethu ne sonnathuku enna artham..

♥️ KADHALUKKAGA..♥️Onde histórias criam vida. Descubra agora