Kathir's eyes filled with tears..
He just saw mullai's face and shoutedd....
Vetriiii....
Mullai gets shocked..
Vetri,malar,Senthil and Padma got feared and ran to room..
V : Dei,Enna da??Yen kathura??
K : Car back seat la oru black colour bag irukum..Adhe konjam eduthutu vaayen..
V :Oo adhuva,iru..Eduthutu vara..
Vetri went and return with the bag..
Ma : Vetri,Enna iruku adhula??
V : Wait pannu,avane solluvaan.
Kathir took some file from the bag and went near malar..
K :Malar,indha file eh un frnd kitta kudu..
Ma : seri na..
Malar got that file and gave it to mullai..She opened it with eyes on Kathir..But,He avoid his glance totally.It hurts mullai ..
Mullai got shocked to the core when he reads the file..
Ma : Enna mulla adhu..
No reply from her.But,her eyes turned into sea..
Malar got that file from mullai's hand and saw that..
Ma : Mulla,idhu unga rice mill oda copy paththaram thana..
M : Hmm..
Malar thinks..
Ma : Yei,idha adagu vechu unga appa panam vaangunatha enkita sonna..Panatha kuduka late aanathunaala mill unga kai vittu poi iruchu nu enkitta aluthala..Antha mill oda paththaram thana..
M : Idhu epdi..Ungakitta?..
That time,Mullai mobile rings..
It was her father..
She attends the call..
M : Appa..(turn on speaker)..
Mu : Ammadi Mulla..(there was a joy in his voice)..Namma mill namma kittaye vanthuruchu ma..Kadasi nerathula moorthy mapla veetla irundhu thama udhavi senjaanga..
M : Enna pa solringa?..
He saw vetri..He nodded his head as YES..
Mu : Ama ma..Idha solla tha unaku koopta,,Mathathu ellam ne vanthathuku apram..Pesikalam..Vaa ma..
Both disconnect the call..Mullai saw kathir..
Again,her phone rings,,
It was Meena..
M :Helloo ...
J : Na jeeva pesuren pa..
M : Sollunga mama,Meena illlaya??
J : Ava unmela kovama iruka pa..Pesa maaten nu sollita..Enna pa nee,..Enga kitta oru vaartha sollanum nu thonalaya unakku....sonthabantham nu naanga ellam unakku edhuku irukkom..Oru kashtam na naanga unaku udhavi seiya maatom ah..Parvathy atha konjam apdi ipdi nu thaa pesuvaanga..Adhukkaga apdiye vida mudium ah sollu..Yetho kathir ku terinju enga kitta sonnathunaala paravala..Teriyamaye irundha??
M : Sollakoodathunu illa mama..ungala edhuku thontharavu pannanum nu tha na sollala..(crying)..Romba thanks mama..
Me : Thanks inga sollatha...Unna urugi love pannangala unnoda avuhaluku sollu...
Ma : Yei meena,enna irundhalum mulla kudumbathuku jeeva anna oda family ellarum thana help pannirkaanga..Ne enna kathir annanuku mattum thanks solla solra..
J : Adhu tha illa..Mill prechana terinjathum noorthy anne panam kuduthu murugan mama kitta kuduka sonnaru aana kathir tha...(stops)..
Kathir caught the phone from mullai's hand and cut the call immediately...
Ma : Anna,yean call cut panneenga??
Mullai saw him emotionally..
K : Adhellam onnu terinjika venam..
M : Na terinjukkanum..malaru,meena ku call pannu..
K : Malar vendam ...sonna kelu..
M : ne call pannu..
K : Malar,vendam .
Malar phone rings,,It was meena..
Mulla attends the call and turn on speaker..
M :Meena sollu,moorthy mama kuduthu panatha avuha enna pannanga..
Me : Andha kadana kattunathu kathir oda sontha panam..avaru 3 varusham ah kashtapattu sambaathicha panam..
M : Purila. ..
Kathir left the place angrily..
J : Illa pa,,ne 12 th mudichathuku apram clg poganum nu aasapatta..Adhuku murugan mama othukaathathuku panamum oru kaaranam..Adhu unaku teriya koodathunu mama nenacharu..Aana kathiruku epdiyo terinjuruchu..Adhu naala tha una avan padika vekiren nu sonna..Ne trichy la clg join pannathuku apram mill kaiya vitu poiduchu nu alutha nu malar engitta vanthu sonna.. appo la irundhu Kathir tha kadai velai yum senjutu kedacha Chinna chinna velai ellam senju panatha sethu vechan ma...
Mullai totally broken inside..
M : idhe yean yaarume enkitta sollala..
Me : sonna ne varuthapaduvennu tha sollala..Un padipu mudinchathuku apram sollalam nu avaru sollitaru .
Mullai gave the mobile to malar and ran out to search Kathir..He was in terrace facing outside ...Mulla hugged him from behind...Eyes from both shed out the tears as their love..
Kathir dragged mulla in front of him and cupped her face .. Mullai didn't looked his face..He raised her chin up to made her look at him and wiped her tears with his thumb..
M : Sorryyy...Ennala ungaluku ethana kashtam..
K : ....(simply looked her face)
M :...
K : Unkitta onne onnu mattum sollava??
M : Enna??..
K : Plss,Enna nambu dii..Enaku unga appa,amma mela kovam iruku illanu sollala..Adhukkaga epdi kashtapattalum na paathutu irupen ah?..
M : illa adhu..
K : inga paaru...avangala nalla paathukarathu tha un santhosam na adha na kandippa seiven di..thayavu senju enna nambu..
M : sryy..
Both hugged each otherr..
K : Xam mudiyura varaikum ne ingaye iru..ok va..
M : Hmm..
K : Yenga,moorthy mama kudutha panatha enna panneenga..
K : Adhu enkitta tha iruku.. Adhuku na vera plan vechruka..
M :Enna plan??
He winked at her...Hi guyss..Story unga expectations eh satisfy pannuchaanu terila..Apdi illaina sryy..Story pudichuruntha comments panungo makkale..
TBC...
Byeee...
STAY SAFE...