After a couple of days for treatment, Parvathy discharged from hospital. Moorthy brought her aunt to his house.Car stopped in front of his house.. Murugan got down along with mullai and Parvathy... Moorthy and Kathir followed them in bike..Dhanam took the harathi and asked Parvathy to get inside...
Par : Edhukuma Idhellam?...
D : Paravala chithi...Neenga ulla vaanga...
Alll entered in..
Mullai went near car..M (to driver) : Anne. Charge evlo neh?...
Dri : Adhellam Kathir kuduthutar ma..Na varen...
He went.Mullai smiled and He came inside..
Everyone gathered in hall...D : Chithi, Yedhavadhu sapadriyala?
Par : Illa ma..Ippothana car la vanthurukka..Oru maadhiri iruku.. Apramm sapadren...
Dhanam nod...
L : Inga paaru Parvathy...Edhu venumnaalum kelu...Thayanga koodathu...seriya?...
Par : Yerkanave neraya senjitinga Athachi...Idhukum mela Ungaluku edhuku kashtam nu tha...
Me : Adhellam oru kashtam um illa...
L : Seriii....Ne poi konja neram thoongu Parvathy...Dhano...Kootitu poo.
Dhanam brought her to kathir's room...
Mullai thought something..
M : Akka..Ingaya??...
Kathir came in...
K : Inga tha... Yean???..
M : Onnu illa....Adhu..
D : Enna nee...Inga iruka sonna yedhavadhu sollite irukka...
M : Adhu illa ka...Adhu...
She hesitated which was noticed by kathir...He got angryy...K : Anni...Na kelambara...
Mullai noted his voice...
D : Yeanda... Ennachu?...
K : (eyes on mullai)Inga irukka virupam illa pola...Apram edhuku compel pannanum... Vidunga...
D : Dei...Enna da nee?...
Mullai tears on her eyes...
P : Aioo...Ava apdi sollala...
Kathir turned his head...
P : Naanga....
M : Naanga inga irukom ka...
Kathir smiled a bit...
K mv : Plan workout agiruchu....
K : Na kelambara anni...
He turned to leave...
M : Adha naanga iruka othukatom la... Apram enna...
Dhanam smiled...
D : Ava kekurala Badhil sollu da..Ippo edhuku kadaiku pora nee??
K : Kadaiku illa..Ma..Mama(little louder)Veetuku poganum nu sonnaru...Na kootitu poitu vantudren...(eye on mullai)Vandhudure.
He went out.....
Dhanam went to kitchen...
Mullai made Parvathy lied on bed...
Later, Parvathy slept...
Mullai came to hall...
Kanna sat there scrolling his mobile...Kn : Vaanga anniiii....(louder)...
M : (huskily)Dei...Yean da kathura...
Kn : (huskily)Yen....Yean...
M : Yaarukavathu ketruchuna??
Kanna stared at her...
M : Yen da??...
Kn : Konjam yosichu paarunga...
Indha veetla amma, Anni,annana thavira ellarukum unga vishyam teriyum...Avanga yaarum inga illa... Apram enna????....M : Illa da...Nee anni nu koopudratha kekka enaku santhosam ah iruku...aana(teary eyes)...
Kn : Enna anni... Alariyala?..
M : Kanna...Indha 2 veetukum endha sandaiyum ila ma enga kalyanam nadakkanum nu nenaikarom da... Adhu nadakara varaikum....
Kn : Anniii....Purithu...Kavalaye padatheenga...Unga kalyanam epdi nadakuthu nu paarunga...summa jaam jaam nu indha kunnakudi ye asanthu pora alavukku Kathir Mullai kalyanam nadakkum...
Mullai smiled...
Kn : Adhukaga annanum Neengalum ipdi pirinju....
M : Kanna...Indha pirivu nirantharam kedaiyathu da... adhu enakum teriyum...Unga annanukum teriyum..nanga seri agidum vom da..Vidu...
Kn : Aana... Konjam seekiram seri aagidunga...
Mullai nodded...
Meena slept in her room...
Mullai came to kitchen...M : Akka...
D : Vaa mulla...Neeyum rest edukalam la...Neeyum hospital la seriya thoongi iruka maata...
M : Apdi la illa...Konja tired ah iruku..kulicha seri aagirum...
D : Seriii...Appo poi kuli...Venneer podava...
M : Vendam ka...Naane potukaren.. Appa dress eduka poi irukaha...Vanthathuku apram kulichukuren....
D : Ada... Avanga vara saintharam aagirum... Chithapa mill kum poren nu sonnaru...Ne yean pudava ya katiko...
M : Akka... Adhellam vendam ka... Paravala...
D : Chh...Evlo neram ipdi sorva iruppa...Ne poi kulichutu en podavai ya eduthu katiko po...
M : Akkka....
D : Seriiii....Vendam na vidu...Enna un akka va nenaikala pola...Paravala...
She turned...M : Aiooo...Seri ka...Na potukaren podhuma....
D : Onnu vendam...Po...
M : Akkka...(She made Dhanam to turned towards her)Na tha othukaten la...Siringa...
Dhanam smiled...
D : Seri ne munnadi po...Na vanthu saree eduthu tharen..Mullai nodded and went...
D mv : Paravalaye...Kathir sonna idea workout aaguthu....
Later, Dhanam took one of her saree and ask mullai to wear it...
Mullai went to take bath...Meena gave tablet to Lakshmi amma... Dhanam came in...
L : Dhano... Mullai enga?...
D : Kulichutu iruka atha...En saree eh tha kudutha...Katta solli...
L : Serii.... Serii...
Meena signaled something to Dhanam and ask her to ask Lakshmi amma...
TBC...
HOPE YOU ALL LIKE IT....
STAY SAFE GUYSS...