PART 14

1K 130 15
                                    

JULY 31,
    The sun began to do his work as usual... Birds were left their workplaces  and decorate the white clouds by passed it ....Relatives in wedding hall were busy for getting ready...Bride and Bridegroom were got ready in their rooms..

D : Dei kanna, Kathir enga da??

Kn : Anne kulichutu iruku anni.

D : Ippadha kulikirana...Ivlo neram enna panna?? avan 3 manike elunthatha na paathane..

Kn : Hmkmm... Anni,Anna 3 maniku tha vanthu paduthuchu.

D : Apdiya,avlo neram enna panna??Jeeva,unaku teriuma.ava avlo neram enna da panna??..

J : adhu...anni..avan thookam varalanu phone la yaarkoodayo pesitu irundhan..

D : Apdiya...Seri...ne poi kelambu po..

That time...Kathir came...

K : Anni..kooptingala..

D : Ama da..Seekiram ready aagu...She went out..

J : Thappicha da...

K : Eeee....

Stage was decorated with wedding flowers and particulars... First,Jeeva was brought to stage with Kathir and Vetri...Ayyar asked to bring Meena...Kathir also waited from morning to saw his love...She is here..Meena came to stage with Mullai and Malar..
Kathir didn't took his eyes from his girl...Jeeva and Meena made to sit beside eachother and started to do rituals...
Kathir and Mullai stood behind wedding couples...

K : Oiiii....(huskily)

M : Hmm..

K : Enna di, ipdi iruka??..

M : Yenga,nalla illaya??..
She adjusted his jewels and saree...

K : Nala illaya va?? Ne konja neram ipdi en pakkam ninna nu vei Annanaum anniyaum eluthuruka sollitu unna ukkaravechu thaali kaatiruva..

Mullai blushed...
M : Yaaru venam nu sonna...

That time,Kettimelam sounds..Jeeva tied knot around meena's neck ..The elders blessed them... Youngsters hugged them and convey their wishes...Day passed happily for everyone...K and M didn't miss their glances....In,evening
Meena went to Jeeva' s house after bidding bye to her parents...It makes her more emotional.... Everyone reached PS house...Dhanam took Harathi for the couple which irritated parvathy. .

P : ( murmured) Iva aarathi edutha indha ponnu vaalka nalla irukuma...Idhelam ivangaluke teriyanum...Enna solrathu .....
    which was heard by Mullai and Meena...
They entered in...
Elders asked meena to light the lamp...She did it.. After performing certain rituals,Meena went to jeeva's room for took some rest with mullai...Jeeva went to kathir's room...That time,parvathy entered in..

P : Mulla,kelambalam ah?

Me : Yean ma,Night vara irundhutu pongalen..

P : Illa ma,anga veetla pottathu potta padiye iruku... Na poi tha ellathayum eduthu veikkanum .Naanga
kelambarom ma...

Me : Mullai ya vathu vitutu pongale...

M : Ama ma,Na ingaye irukkane...Naalaiku maruveetuku epdiyum poitu thirumba varanum...Adhuku edhuku poitu...

P : Inga irukan ah unaku thuni vendam ah maatha... Adhellam na varumbothe pack panni eduthutu vanthuta...

P : Oru mudivoda tha irukka ne,,Ennamo pannu...Na kelambara..( Parvathy turns to left)

Me : Amma,oru nimisham...Na onnu solluva..Thappa nenachukaadhinga...

P : Enna...

Me : Ungalukku dhanam akka mela enna kovamo terila..Aarambathula irundhe avangala kovama paakuringa..Kolandhai illadhadhu avanga thappu illaye..Adhe ye pesi yean avangala kashta paduthuringa..

Mullai gets shocked on meena's words...

Me : Inimel apdi akka va pesathinga ma..

Parvathy went without uttering a word...Mullai hugged meena..Evening went smoothly...
At Night...
Everyone slept in their rooms...
Time 11.00 PM...
Kathir phone rangs...He picked it...
K : Helloooo...Yaaru??...

M : Hmm...Unga maman maga..

K : Apdi yaarum enakku illaye..

M : Adapaavi manusha...
After mulla told this, kathir opened his eyes to saw mobile screen...

K : aiiiioooo,Maatnadaa kathiru,,Sry d..Thookathula pesunathu naala yaarunu terila..

M : Seri seri...Unga room la thana irukeenga...

K : Ama..Nee enna ore veetukula irundhu tu phone panra..

M : Solra..adhuku munnadi unga cupboard la oru cover la pudhu pant shirt irukum...Ada potukitu Veetu pin pakkama vaanga...

K : Yedhuku d...Ne enga iruka...

M : Solratha seinga...

K : Serii...

He changed into his new cloths...and went to backyard..
K mv : Ennamo panna pora..Enna panna porannu tha terila... His phone ringss..

K : Yei,yenga irukka..Veetlaum ne irukara maadhiri terila..Indha nerathula enga pona...

M : Ada solren nu sonnala...ippo,Ena panringanna Enaku vandi otta sollikuduteeyalla andha edathuku unga two- wheelar la vaanga...

K : Angaya...Edhukku??

M : Solratha seinga boss ....
She cut the call...
K : Ivala..Anga poi paathukara...
He went to that place...

K mv : Yenga,ivala kaanom..Mulla...Mulla..Mul...
There she came with her signature smile...She look stunned in that moonlight...

K : Yei,Inga enna panra,,,Adum indha nerathula..Edhavadhuna enkita solla vendiyathu thana..Yen ipdi panr...







M :  HAPPY BIRTHDAY MAMA....

TBC...
Sorry for late and short chapter guys....Adjust karo...

Stay safe...

♥️ KADHALUKKAGA..♥️Where stories live. Discover now