4.3 [H]

4.2K 341 119
                                    

CẢNH BÁO: có cảnh người lớn, không thích đọc có thể hoàn toàn lướt qua.

"Được, là anh nói đấy nhé, có muốn rút lại cũng không kịp nữa rồi."

Beomgyu là người bắt đầu nụ hôn trước, một nụ hôn mãnh liệt và ướt át, khác hoàn toàn những nụ hôn trước đây của cả hai. Khi môi lưỡi chạm vào nhau, nó như thể một chất gây nghiện làm cho cả hai một khi đã nhấn chìm vào sẽ chẳng có đường nào thoát ra mà chỉ muốn nhiều hơn nữa. Anh chống hai khuỷu tay xuống, đưa hai bàn tay luồn vào mái tóc cậu. Bàn tay của người nằm dưới cũng làm gì có vừa, chúng mơn trớn trên cơ thể anh, luồn vào chiếc áo trắng mỏng và chơi đùa với hai hạt đậu nhỏ trước ngực. 

Beomgyu rời đôi môi của Taehyun để cố gắng lấy một chút không khí vào trong phổi. Taehyun lật anh lại để anh nằm dưới thân mình, di chuyển xuống chiếc cổ đển đặt thêm nhiều chiếc hôn lên đó. Anh bám lấy vai cậu, hai chân quấn lấy hông của người nằm trên kéo lại gần, mong muốn sự ma sát từ nơi đang dần trở nên cương cứng.

Chiếc áo vướng víu thật khó chịu, cậu kéo anh ngồi dậy, ngồi vào lòng cậu.

"Bỏ áo đi.."

Cả anh và cậu cởi bỏ chiếc áo cùng một lúc. Aaa Choi Beomgyu anh không thể tin được rằng người trước mặt lại có body ngon đến như vậy, không phải dạng cuồn cuộn nhưng cơ bắp vẫn đủ dùng. Chả bù cho anh ăn bao nhiêu cũng trông gầy nhom, cùng lắm là có một chút cơ bụng.

"Sao hả? Bây giờ thì mê rồi chứ?ㅋㅋ" Cậu bật cười khi nhìn thấy ánh mắt của anh, ôm anh sát lại để hai lồng ngực chạm vào nhau, hôn lên xương quai hàm, lên cổ và lên yết hầu quyến rũ của anh. Mẹ nó Beomgyu chỗ nào cũng thấy tuyệt vời hết.

"Ngửa ra sau một chút.." chính là để cậu tiện hôn lên bờ ngực của anh, cắn mút cả hai bên đến khi nó đỏ xưng lên. Một bên tay anh ôm lấy cổ Taehyun, tay còn lại chống lên đùi cậu để tiện ngửa ra. Khoái cảm ập đến làm ngôn từ của anh biến mất, chỉ còn lại tiếng rên rỉ nỉ non. Phần thân dưới của cả hai nhờ việc ưỡn lên mà ma sát mạnh với nhau qua vài lớp quần. Anh thề là có thể cảm nhận được cậu đã cương cứng đế độ nào.

"Ah~.. Taehyun.. cởi bỏ nốt đi, anh muốn.."

Anh ôm lấy cổ cậu để cậu đặt anh nằm xuống một lần nữa. Tay cậu thoăn thoắt cởi bỏ và ném những chiếc quần vướng víu trong khi môi vẫn dính lấy môi. Cậu vuốt lấy hạ thân của Beomgyu và anh cũng làm vậy với cậu. Anh kéo tay cậu lên, liếm hai ngón tay và mút chúng. Thoạt đầu Taehyun có chút bất ngờ nhưng sau đó cậu đã hiểu ý anh. Cho tới khi hai ngón tay được mút ướt, anh tự đưa nó xuống và cậu dùng hai ngón đó để xoa cửa hậu huyệt của anh.

"Hứa với anh hãy nhẹ nhàng thôi nhé.."

"Thả lỏng đi, sẽ không sao đâu, sợ anh còn muốn nhiều hơn ấy chứ ㅋㅋ"

[ taegyu ] Bạc xỉu hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ