4.2

3.5K 343 77
                                    

Cậu đã đỗ vào trường học mà cậu mong muốn, có một công việc ngoài giờ học ổn định. Nhưng dạo này, anh và cậu chẳng thể dành thời gian nhiều với nhau vì lịch học và lịch làm việc trái nhau. Dù vậy họ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tối thứ bảy và cả ngày chủ nhận của họ sẽ chỉ có đối phương, không công việc, không học tập.

Và giờ đang là tối thứ bảy, anh và cậu đang cùng nhau xem bộ phim truyền hình trên ti vi, nhâm nhi cốc trà cam quế ấm nóng.

"À Beomie này, ngày kia là nghỉ tết rồi, anh đưa em về gặp gia đình anh được không? Anh cũng chưa từng kể em nghe về họ."

"Anh đã quên mất điều đấy đấy."

Beomgyu mỉm cười và tựa vào cậu.

"Gia đình anh không giống gia đình em, anh có hai người mẹ đó."

"Thật vậy á?"

"Họ đối xử rất tốt với anh nên giờ anh cũng đã trở thành một người tốt như họ, và hơn hết họ không kì thị những người như chúng ta, vì họ cũng là những người như vậy."

"Anh kể vậy làm em sốt ruột quá, muốn chạy thẳng về nhà anh thăm hai bác thôi. ㅋㅋ"

Cậu kéo anh vào vòng tay mình và anh thì dường như hoàn toàn dựa dẫm vào cậu. Beomgyu từ khi yêu vào lại nhẹ nhàng hẳn ra.

Thật ra anh vẫn luôn là một người dịu dàng. Anh thừa hưởng nó từ hai người mẹ đáng kính của mình. Nhưng những ngày còn bé anh hay bị trêu đùa vì việc không có bố và những kiểu đùa như vậy khiến anh thật sự khó chịu. Vậy nên Beomgyu tự trở nên mạnh mẽ hơn, "đanh đá" hơn để không ai có thể bắt nạt anh. Anh cũng chưa bao giờ trách cứ hai người mẹ của mình vì gia đình của anh vẫn rất hạnh phúc, không cần thêm gì nữa.

Vẫn giữ thói quen hành xử "đanh đá" cho đến tận ngày anh rơi vào lưới tình của Taehyun và kể từ ngày anh và cậu chính thức thuộc về nhau, anh chẳng có gì phải che giấu bản thân nữa. Có vẻ Taehyun cũng không phiền gì với khía cạnh này của anh. 

"Vậy ngày kia mình cùng về nhà anh nhé! Anh cũng nhớ hai người họ lắm. Em cũng nên bảo với bố mẹ một tiếng đi nhé!"

"Vâng."

Taehyun xoa tấm lưng của người trong lòng, anh nhắm mắt và ôm lấy cổ cậu. Đưa tay, cậu chạm lên khuôn mặt anh một chút, rồi đặt môi mình lên môi anh. Một nụ hôn kéo dài và có lẽ bộ phim vẫn đang chiếu kia không được ai quan tâm đến nữa rồi.

___

Ngày đầu tiên của kì nghỉ cũng đến, Taehyun và Beomgyu đều đã chuẩn bị quần áo từ sớm và bắt taxi đến sân bay. Hai bàn tay vẫn đan vào nhau dù có rất nhiều người nhìn họ khi đang tiến vào bên trong phòng chờ máy bay.

"Anh ơi, tự dưng, em hồi hộp quá đi, dù tận hơn một tiếng nữa mới gặp hai bác."

"Gì mà hồi hộp chứ!!" Anh bật cười, ngón tay cái xoa xoa mu bàn tay của cậu. "Làm như thể con gái tới nhà chồng vậy á!"

[ taegyu ] Bạc xỉu hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ