5.5

2.3K 259 59
                                    

Sau đó một tuần, Beomgyu lại đi đến quán thêm một lần nữa. Lần này anh không đi một mình mà có thêm một cậu "vệ sĩ" ở bên cạnh.

"Em không phải lo lắng như vậy đâu, người ta cũng đâu có bắt cóc anh được."

"Tất nhiên là không thể bắt anh được rồi. Em học boxing mà. Nhưng em vẫn cần đề phòng vì giác quan thứ sáu của em bảo thế."

"Giác quan ngốc nghếch thì có!"

"Anh mới ngốc nghếch ý!"

Cả hai mải chí choé với nhau mãi nên chẳng để ý có người đang tiến dần về hướng của bọn họ.

"Xin chào!" Yeonjun lên tiếng.

Beomgyu giật mình bật dậy còn Taehyun thì vẫn ngồi im vì chưa biết đó là ai. Anh phải kéo vai áo cậu thì cậu mới vội đứng lên cúi chào người kia.

"Chào anh ạ!" Cả hai không hẹn mà cùng lên tiếng làm Yeonjun mỉm cười.

"Đây hẳn là bạn trai của cậu nhỉ?" Yeonjun ngồi đối diện Beomgyu và Taehyun.

"À, đúng vậy, em ấy là bạn trai cũng là người sẽ quản tiệm cà phê cùng với tôi. Tên em ấy là Taehyun." Beomgyu quay về hướng Taehyun. "Còn đây là Yeonjun, chủ cửa hàng."

Anh để ý thấy sắc mặt của Taehyun đã thay đổi, ánh mắt cứ ghim chặt vào hắn ta. Beomgyu vỗ nhẹ vài cái vào đùi cậu thì cậu mới thu lại ánh mắt đó.

"Được rồi, không tốn thời gian của cậu nữa. Đây là hợp đồng, đọc kĩ điều khoản và nếu còn gì thắc mắc thì hỏi tôi luôn nhé. Xong rồi kí vào giúp tôi." Yeonjun đẩy tờ giấy và bút về phía anh.

Beomgyu cẩm thận đọc và kí xuống, với anh mọi thứ đều đã ổn.

"Tôi không có thắc mắc gì nữa đâu."

"Được rồi, hết tháng này là quán hiện tại sẽ dọn đi, lúc đó cậu có thể đến và chỉnh sửa theo ý muốn nhé!" Yeonjun đứng dậy trước.

Beomgyu tạm biệt hắn trước khi hắn rời đi. Taehyun thì vẫn cứ nhìn hắn. Cậu nhớ ra hắn rồi, chính là người đi ra từ quán phở lần trước, cái lúc mà Hyuka chỉ cho cậu nhìn. Cậu không tin mọi thứ lại trùng hợp như thế. Hít một hơi thật sâu và cố gắng lấy lại sự bình tĩnh trước khi lại xảy thêm chuyện gì giữa anh và cậu.

"Em có chuyện gì hả?" Beomgyu xoa phần tóc gáy của cậu.

"Em không sao, chúng mình đi thôi." Taehyun thay đổi sắc mặt, cầm tay anh rồi đi khỏi cửa tiệm. "Anh có muốn đi đâu không?"

"Anh cũng chẳng biết đi đâu nữa. Hay mình đến Our. đi?"

"Anh vừa mới nghỉ việc ở đó mà vẫn muốn đến à?" Cậu đội mũ bảo hiểm lên cho anh rồi tiện tay cài vào.

[ taegyu ] Bạc xỉu hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ