Kể lúc từ Daegu về lại Seoul, cả hai đã chẳng kiêng nể gì việc làm tình nữa rồi. Đôi lúc sẽ là cậu chủ động, đôi lúc sẽ là anh. Nhưng dù có là ai đi nữa, sau mỗi lần lăn lộn, Beomgyu đều rất dỗi và ước có thể đánh cho cậu vài phát vì nhu cầu của cậu hơi bị nhiều và lần nào cũng làm anh mệt tới thiếp đi lúc nào không hay. Ước thì chỉ là ước thôi, mỗi lần tỉnh dậy lại thấy bạn đẹp trai nằm bên cạnh, ôm anh thật chặt, vậy là bao nhiêu sự giận dỗi đó đều bay đi mất, giống như lúc này.
Beomgyu mở hé mắt khi ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào qua khe rèm. Anh nhẹ vươn người và cảm nhận eo mình đang được ôm bởi một vòng tay lớn. Taehyun vẫn đang ngủ say, tựa trán vào ngực anh và thở đều đều. Ngủ thì là việc của ngủ, nhưng tay vẫn ôm anh rất chặt, giống như lo rằng anh sẽ chạy đi mất. Beomgyu thơm lên mái tóc cậu một cái và mỉm cười. Vì là chủ nhật, Beomgyu không phải đi làm nên có thể thoải mái để Taehyun ngủ say trong lòng và nằm lướt điện thoại.
Gần mười một giờ mà Taehyun vẫn chưa chịu dậy nên anh đành phải gọi cậu.
"Tyunie ơii~ dậy thui nào, gà gáy mười giấc rồi tình yêu ơi." Beomgyu xoa xoa mái tóc nâu của cậu rồi thơm lên vài cái thật kêu.
Taehyun mỉm cười trong lòng anh và thơm trực tiếp lên ngực anh làm anh giật mình. Cậu dịch người lên một chút để nằm mặt đối mặt với anh. Taehyun ti hí mắt nhìn anh, thơm chụt một cái lên môi để chào buổi sáng. Cậu định hôn anh nhưng bị anh ngăn lại.
"Miệng thúi, dậy đi đánh răng đi!"
"Không, hôn em cái đã!" Cậu kéo Beomgyu lại gần trong khi anh thì quay mặt đi để tránh cậu.
"Khônggggg!! Cái đồ cứng đầu này!!!"
Beomgyu vẫn cố thoát ra khỏi cái ôm siêu chặt. Taehyun vì không thể hôn môi anh liền chuyển mục tiêu xuống cổ. Đằng nào cũng đã có dấu hôn nên thêm cái nữa chắc không sao đâu nhỉ? Anh bị cậu "khống chế" và nhắm ngay đến cổ làm người anh trở nên nhạy cảm hơn.
"Thích vậy hả? Hay mình tập thể dục buổi sáng?" Taehyun hỏi trước khi chuyển những cái hôn xuống ngực.
"Thôi đi!!! Đá cho em một cái bây giờ! Có muốn anh ship trả em về cho bố mẹ không?" Đúng vậy! Nhà phải có nóc, Beomgyu phải có tiếng nói.
"Thôi mà..." Taehyun đưa đôi mắt to long lanh của cậu lên nhìn Beomgyu.
"Thôi thì đứng dậy đi vệ sinh cá nhân đi, mau lên!"
"Nhưng mà em muốn ôm Beomgyu thêm một chút nữa cơ..." Cậu bỏ hết những suy nghĩ ban nãy, nằm yên và tựa đầu vào hõm cổ của anh.
"Ôm cả tối qua chưa đủ hử?"
"Có bao giờ là đủ đâu!"
Beomgyu chúm chím cười, trông thì rõ là là to con mà cứ nằm cạnh anh là cậu lại như hoá thành một em bé. Ít nhất thì bây giờ là vậy và anh thì rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taegyu ] Bạc xỉu hong?
FanficAnh mê bạc xỉu nên em cũng muốn thử bạc xỉu vì anh. Ai ngờ, mê bạc xỉu thì ít mà mê anh ngày càng nhiều.