Chapter 2- Second encounter

599 14 0
                                    

Jennie's pov

After what happen earlier nawala na ako sa mood. Kahit san kami magpunta hindi ko na maenjoy dahil lang sa babaeng naka alitan ko. Napansin naman yun ng cousin kong si rosie kaya we decided na mag stop muna sa Resto para kumain.
And here we are at Taverne. A cozy restaurant with modern swiss cuisine and a classic food also.

" Hmmmm

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

" Hmmmm.. One pulled pork burger, Rosti with beefs and a lokales Bier for drink please. What's yours unnie? "

" Unnie?"

" Uh yeah!" Nabalik ako sa katinuan ko nang marinig ko ang tawag ni rosie .

" You're spacing out again unnie"

" No just.. hungry? Haha just give me a spinach cream cheese with the same drinks as her please. Thankyou" pagkasabi ko ng order ko inabot ko na ang menu at nagsmile lang ang waiter at umalis.

"So unnie who's that girl again?"

" Nothing.. sya lang naman ang dahilan kung bakit ganito ang itsura ng damit ko ngayon." Napakunot na lang ang kilay ko tuwing naiisip ko yung nangyari. Nasira outfit ko dahil sa pagkakatapon ng kape ko kanina nung time na nagkabangaan kami.

" Hahaha! Seriously unnie? Pati ba naman dito nadala mo yang ugali mo? Buti nalang i arrive earlier kung hindi baka masira mo pa ang mukha nya sayang she's cute pa naman." Nakita ko kung paano siya kiligin habang binabangit ang salitang cute!?

" Seriously rose? Okay pa ba yang eyesight mo? Let's go to ophthalmologist when we get back in korea okay?" Gosh.. hindi ko alam na may problem na pala sa mata nya sa ganyang edad?

"Yaaaaah! My eyesight is better than yours nuh! I just.. just stating the truth. "

"OMG rosiee you're blushing! Stop it don't fall for a bum like her.Our family don't have history bout getting married by them btw."

" Who's bum handling a expensive camera, a smooth skin and also a good looking face like her?" And now hindi na siya makatingin sa akin nakahawak lang ang dalawa nyang kamay sa chin nya habang naka tingin sa taas na para bang nag d-day dream.

" MY GAD Rosiee. I can't with that face of yours. Did you see her outfit? And the camera you're talking? Thats an old model camera and i guess that's not that expensive like what you are thinking. " I rolled my eyes at napa facepalm na lang ako.

" Here's your food ma'am enjoy ." Buti na lang at dumating na ang pagkain namin alam kong ito lang ang makakapagpatahimik kay rosie .

" You know what? Let's just eat gutom ka lang" pagkasabi ko nun, nagkaroon na ng katahimikan saming dalawa at inenjoy na lang ang pagkain.

Btw guys let me introduce myself. Im Jennie kim 27 years old. Were here at switzerland for business and not for having fun and stuff. This is my first time here and i swear this place is like heaven, it is Good for relaxing and having a peaceful mind. gonna go and visit here again soon i promise.

My Enemy Becomes My Lover (Jenlisa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon