Rachel : Eric ! Eric gising...(niyugyog ang balikat)...Eric, ahh!(napasigaw kaya nagising si Eric pati si Mikay pumasok na din sa kwarto) Eric manganganak na ko!!!
Eric : Halika na sa ospital. Mikay yung susi kunin mo buksan mo pati yung gate.
Mikay : Opo tay! (Natatarantang bumaba).
*Sa Ospital*
*Fast Forward na nanganak na si Rachel*
Jemma : Ayan na ang baby.
Mikay : Ang cute kamukha ni tatay oh pareho sila ng ilong. :)))
DJ : Hi baby I'm ninong DJ.
Eric : Oh wait ha. ilapit natin sa nanay magbe-breast feed.
Jemma : Oh Mikay, DJ, labas muna tayo ha.
DJ & Mikay : ok :)))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
DJ : Ansaya ng bagong ate hahahahaha.
Jemma : Abot tenga ang ngiti oh.
Mikay : Syempre antagal kong pinangarap to saka hindi na ko maiinggit sa mga classmate ko na may kapatid at may tatay. :)))
Jemma : Binu-bully ka pa sa school?
Mikay : Simula nung naging tatay ko si Sir Eric naging close na ko sa mga kaklase ko as in lahat.
Jemma : Edi mabuti at marami ka nang mga kaibigan.
DJ : Oo nga eh pati ako frieds ko na din mga kaklase nya friends ko na, ganun din sya sa mga kaklase ko, di ba best?
Mikay : oo haha kaya sobra- sobra kasiyahan ko eh..
*All Laughs*
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
Rachel : Eric.
Eric : Oh.
Rachel : Masaya ka ba?
Eric : Anu ba namang tanung yan syempre masaya ko kasama ko na ang pinakamamahal ko saka ang mga anak natin.
Rachel : I Love You Babe.
Eric : I Love You Too Love. I Love You baby Micheal.
Rachel : Ang takaw ni baby.
Eric : Tingnan mo yung mata gaya kay Mikay. Tapos yung ilong saka bibig sakin nakuha. Syempre aminado naman ako yung kutis sayo namana. Hahahaha.
Rachel : Sigurado ko gwapo sya paglaki.
Eric : Aba syempre gwapo yata ang tatay at maganda ang nanay.
BINABASA MO ANG
My First and My Last (CharDawn, KathNiel)
FanfictionThis is a Chardawn and Kathniel Complete Story... Hope you like it.. :)) COMMENT, VOTE, BE MY FAN. SILENT READERS MAG-INGAY KAYO LIBRE NAMAN YUN HAHAHA.. TWITTER : @GirLOnCloud_9 FB: HONG SE NAH