Nakakamiss

865 11 0
                                    

Jemma : Friend, antagl ng wala ni Mikay dito no.nakakamiss yung mga luto nya..

Rachel : pwes hindi ko sya namimiss. mabuti nga at nakatipid ako sa gastusin... umuwi kana hinahanap ka na ng nanay mo.hahahah

Jemma : nakakainis ka talaga ginagawa mo kong bata! hahah jan ka na nga..hintayin mu siMikay..namimiss mo din naman ayaw pang aminin halata kaya,,

Rachel : sino si Mikay ? 

Jemma : (Sumigaw) ay hindi si Sir Eric ayiehhhh hahah.. bye!!

Rachels POV

nakakamiss nga si Mikay..saan na kaya sya. ngayon ko lang napatunayan na mahal ko pala sya sa tagal ng panahon bakit ngayon ko lang naramdaman na importante pala sya kung kelan pang sumuko na sya sa pakikisama sa akin.pareho sila ng teacher nya, Bakit ambilis nilang sumuko. Tama si Jemma pareho ko silang namimiss.

Mikays POV

sana ok lang si nanay rachel...

Nasan na rin kaya ang tunay kong nanay..

Sana ngayon maayos na ang buhay nya.

DJs POV

Mikay Asan ka na ba???antagal mo ng di ngpapakita...miss na miss ka na namin..

After 1 week Bumalik ulit si Eric sa bahay ni Rachel pero si Jemma lang ang nandun.


Jemma : oh Eric anung ginagawa mo dito?? wala si Rachel eh hinahanap si Mikay nung isang araw daw kasi parang nakita niya sa kabilang kalye sa may simbahan..

Eric : ganun ba kanina pa ba sya wala ??

 Jemma : oo eh..

Eric: may tatanung ako..sino ang tatay ni Mikay??bakit wala sya dito??

Jemma : (nagulat) yan ang hindi namin alam ni Rachel..

Eric :  anung hindi nyo alam imposibleng hindi alam ni Rachel kung sinong ama ng anak nya..

Jemma : ampon lang si Mikay, kaya nga ganun ang relasyon nilang mag-ina..pero parang nag-aalala na si Rachel kay Mikay eh..kaya nya hinahanap dahil siguro naramdaman nyang mahalaga na rin sa buhay nya si Mikay.

Eric :  salamat Jemma ha?? sige mauna na ko baka makita ko si Rachel tutulungan ko na lang syang maghanap kay Mikay.

 Jemma : oh sige mag-ingat ka.

My First and My Last (CharDawn, KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon