sa Principals office//

839 12 0
                                    

sa Principals office//

Ninang Jemma lang ni Mikay ang nandun..

Mikay: ninang .. asan po si nanay..?

Jemma : Naku Mikay naghahapit ng tinda...

Mikay : galit po ba sya..?

Jemma : Hindi ko alam , pero sa tingin ko siguro...alam mu naman nanay mo di ba???

Sa Bahay.

pagkakita ni Rachel kay Mikay..agad itong nilapitan at sinampal..

Rachel : walanghiya ka talagang bata ka hindi ka na nahiya! palamunin ka na magnanakawka pa..!! anu na lang sasabihin sa akin ng mga tao na hindi kita pinalaki ngmaaus?!

Mikay : nay tama na! sobra na eh..ikaw na sariling kong ina hindi ako pinaniniwalaan??

Rachel : hindi kita anak! 

Jemma : Rachel wag!

Mikay : (gulat) ho?

Rachel : oo, dapat mo na nga sigurong malaman. hindi kita anak ipinamigay ka lang ng nanay mo na parang laruan! siguro sa kanya mo namana yang ugli mong magnanakaw!

Mikay : alam mo nay, kung may dapat man akong kainggitan sa ibang tao....yun ay angmagandang pagtrato sa kanila ng nanay nila. Kaya pla ganyan ka sa akin dahil hindi kita tunay na nanay. Sana hinayaan mu na lang akong mamatay sa gutomkasama ng tunay kong ina kesa naman ganto namamatay ako sa kadadasal nasana mahalin mo rin ako katulad ng nakikita kong pagmamahal ng mga kapitbahay natin sa anak nila. (walkout pero sinundan ni jemma sa kwarto).

Sa kwarto ni Mikay//

Jemma : Mikay?

Mikay: ninang alam nyo po pala.

Jemma: oo kasama ako ng nanay mo noong harangin kami ng isang babae sa maypalengke. (balik nalang po kayo sa 1 para dun sa kwento nito :D)

Mikay : nasan na kaya yung tunay kong ina sana hindi nya ako kinakalimutan.

Jemma : sige Mikay uwi na mua ako ha?

Mikay : bye ninang!

My First and My Last (CharDawn, KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon