*After 8 years*

653 7 0
                                    

Mikay's POV

Grabe hindi ko akalain na magiging ganito ako ka successfulafter I graduate with business ad. course here I am promoted as a Manager of a Company. Boyfriend ko na din si DJ snagot ko sya pagka-graduate ko g college mahirap na pag nagpakipot pa ko baka humanap na sya ng iba, di ba? Hehehe.Si nanay at tatay masaya at matatag ang pagsasama, si Micheal ayun grade 1 na, si ninang? Ay naku, wag nyo ng tanungin ang lovelife hahahaha. Oh sya! Uuwi na ko anjan na si Dj sa baba.

Mikay : Hi Sweetie.

DJ : May pupuntahan muna tayo ha.

Mikay : Ok.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

DJ : Andito na tayo.

MIkay : Ang ganda ... anong lugar to?

DJ : Basta mas maganda pa dun sa gitna ng park.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mikay : Sweetie, this is so romantic, perfect place ikaw ba nag-organize?

DJ : Yes sweetie, I want this night to be special and unforgetable.

*Lumuhod at kinuha ang ring sa bulsa*

 

DJ : Mikay, My bestfriend, my girlfriend.....

.

.

.

.

.

Will you marry me?

Mikay : Yes DJ. Alam mo naman na bata pa lang tayo ikaw na ang mahal ko at gusto kong makasama habang buhay. Sa lahat ng tagumpay na natatamasa ko kayo ng pamilya ko ang kasama ko so, ngayon sa patuloy na pag-angat ng buhay ko gusto ko ikaw pa rin ang kasama ko. OO Dj magpapakasal ako sayo.

DJ : (Naiiyak) I Love You Sweetie.

Mikay : Sabi ko naman sayo di mo pagsisisihan ang paghihintay mo sakin. I Love You Sweetie I Love You Forever.

DJ : Halika na after natin kumaen sabihin natin sa parents natin.

My First and My Last (CharDawn, KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon