Sinamantala ni eric ang pagkakataon
Eric : Rachel galit ka pa ba sa akin??
Rachel : pwede bang sa ibang araw na natin yan pag-uasapan?? gusto kong ituon ang pansin ko kay Mikay eh.
Eric : oo o hindi lang. Pls.
Rachel : (Matagal bago sumagot)..............................oh sige hindi na ako galit.. (matahimik ka lang)...matagal ko ng kinalimutan yon.
tumahimik nga si Eric.
inabot na sila ng dilim..pupunta na sila sa bahay ni Rachel //
Rachel : Eric salamat ha? sa pagsama mo sa'kin .
Eric : ok lang. baka pwede na tayong mag-usap ng maayos tungkol sa dati, alam mo na.
Rachel : pasok ka muna dito ka na din kumaen hati tayo dito sa binili ko pambawi sa tulong mo sakin kanina.
Habang kumakain with ilangan fever..
Eric : Rachel gusto kong magpaliwanag.
Rachel : hindi na kailangan matagal na yun eh.
Eric : kahit na. kaya lang naman talaga ako umalis para magtrabaho, di ko ipinaalam sayo dahil ayokong pigilan mo ko gusto ko kasing makaipon para sa kinabukasan nating dalawa..hindi totoo yung inisip mo na may iba akong kasama sa ibang bansa. Mahal na mahal kita Rachel hanggang ngayon ikaw pa rin ang mahal ko.
Rachel : (kinilig pero ayaw ipahalata) oo naintindiha na kita hindi na ako galit sayo Eric ok na yun.
Eric : wala na ba talaga tayong pag-asa?
Rachel : ewan ko. hindi naman natin masasabi ang mangyayari sa hinaharap di ba?
Eric : mauna na ko Rachel masyado ng gabi. samahan na lang kita ulit bukas paghahanap kay Mikay. (pero parang nagkaroon ng pag-asa na mahal pa sya ni Rachel).
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
bukas na lang ulit ang update heheh
BINABASA MO ANG
My First and My Last (CharDawn, KathNiel)
FanficThis is a Chardawn and Kathniel Complete Story... Hope you like it.. :)) COMMENT, VOTE, BE MY FAN. SILENT READERS MAG-INGAY KAYO LIBRE NAMAN YUN HAHAHA.. TWITTER : @GirLOnCloud_9 FB: HONG SE NAH