Habang nag aayos ng gamit sa kwarto nya may nahulog na picture..
Picture nla ng dati nyang nobyo..
Rachel: (nalungkot..pro bglang sumimangot) nandito p pla to..kala ko sinama ko na sa sinunog ko!! hmpp!
Sabay lukot sa picture...
manloloko ka Eric !! (sabay hagis sa picture at napunta sa ilalim ng kama ni Mikay sa katapat na kwarto).
Eric's POV
Eric: kumusta ka na ba Rachel..mahal na mahal pa rin kita..kinailangan kong iawan ka para makaipon ng pera para sa kinabukasan nating dalawa, sana wala ka pang ipinalit sa akin.
Remembering the past//
Eric : hello love pwede ba tayong mgkita ngayon??
Rachel: ocge babe pero pwede bang dito na lang sa bahay.?
Eric: ocge papunta na ko dyan.
Sa bahay ni Rachel
Rachel : hi babe! (sabay kiss sa lips)
Eric: may sasabihin lng ako sayo pagkatapos aals agad ako.
Rachel: eh bkit di mu nlng sinabi sa phone.
Eric: yung mga ganitong bagay dapat sa personal sinasabi eh..
Rachel: anu nga yun??
Eric: aalis na ko ng bansa, dun ako magtatrabaho. . . . . . . . . . . .dun kase mas ........ malaki ang kita.....
Rachel: ano????kelan ka aalis..
Eric: mas mabuting hindi mo na lng malaman. tatawagan nlng kita kapag nandun na ko..
Rachel: ano??? ganun ganun na lang??? kala ko ba hindi mo ko iiwan???simula nung mamatay ang magulang ko ikaw na lang naging pamilya ko kayo ni Jemma...tapos iiwan mo rin pala ko ayaw mo pang sabihin kung kelan ka aalis!! sguro may kasama kang iba doon ano?!!!
Eric: wala, magtatrabaho lng tlga ako..
Rachel: umalis ka na eric wala kang pinagkaiba sa ibang lalaki!!! pare-pareho kau..mga mang-iiwan!!!!
Umalis na nga si Eric...
BINABASA MO ANG
My First and My Last (CharDawn, KathNiel)
FanfictionThis is a Chardawn and Kathniel Complete Story... Hope you like it.. :)) COMMENT, VOTE, BE MY FAN. SILENT READERS MAG-INGAY KAYO LIBRE NAMAN YUN HAHAHA.. TWITTER : @GirLOnCloud_9 FB: HONG SE NAH