CHAPTER 7
Lupaypay si William ng bumagsak sa katawan ni Xpencer , naangat siya ng tingin at makitang tulog na ito
XXXXXXXXXX
Naalimpungatan si Xpencer ng makaramdam ng pananakit ng katawan.
Minulat niya ang kanyang mata at libutin ng tingin ang paligid. Napabalikwas siya ng bangon ng mapagtantong nakahiga siya sa kama ni william , dahilan para mawalan ito ng balanse at bumagsak sa sahig.
Napainat nalang ito ng makaramdam ng pananakit ng katawan.
Ika ika siyang lumabas, Napahawak nalang siya sa kanyang balakang habang ang isang kamay ay nakahawak sa kanyang puwitan.
Ramdam niya ang pananakit nang katawan na parang may malaking tubo ang pumasok sa butas niya.
"Agh!! anong nangyayari sakin? bakit ang sakit ng buong katawan ko?!!" Mangiyak ngiyak na tanong ni Xpencer sa sarili ,
Ika ika siyang naglakad papalapit sa kusina ng makaramdam ito ng pagkauhaw.
Naibuga nalang ni Xpencer ang iniinom sa gulat ng makita si william.
"Bakit ba kasi kung saan saan ka sumusulpo?t!!" Reklamo ni Xpencer at agad punasan ng kamay ang muka nito.
Nagitla si william ng maramdaman ang pag dampi ng kamay nito sa pisngi niya , tila nakaramdam siya ng pamumula ng muka ng maalala ang pangyayari ng gabi. Agad itong napaiwas ng tingin at mabilis naglakad papasok ng kwarto.
Naisandal nalang niya ang likod sa pinto at mapataklob nalang ng muka sa sobrang kaba.
Maypagtataka man sa muka ni Xpencer sa inaasta nito ngunit hindi niya nalang iyon pinansin.
Nakarinig siya ng pagkatok sa pinto , iika ika siyang naglakad papalapit at buksan ito.
Nagulat si Xpencer ng makikita ng pulis at makaramdam ng kaba.
"Y-yes po ?" Ani ni Xpencer.
"Oh!!diba ikaw si Xpencer ?!" May gulat na tanong ng pulis para mas makaramdam ng kaba ito. Tango nalang ang nasagot ni Xpencer sa takot.
"Hi! ako pala si Troy , nice to meet you!! " ngiting ngiting ani ng pulis at ilahad ang kamay sa harap nito. May pagtatakang napatingin si Xpencer sa kamay nito na agad niyang kinamayan iyon.
"So!! Bakit ka nandito!!?" Reklamo ni William nakahalukipkip ito at kunot noong nakatingin kay troy.
"Hehehe!! Nag baka sakali lang talaga ako kung dito ka parin nakatira , nagulat nga ako ng makita kong si Xpencer ang nagbukas.. " ani ni troy , napakamot nalang ito sa ulo at makaramdam ng kaba sa mga tingin palang ni william.
Nagawi ang tingin ni Xpencer kay William at makitang seryoso ito sa paguusap. Nilapag na nito ang dalawang basong kape sa lamesa
"Salamat!!" Ani ni troy at agad na ininom iyon dahilan para mapaso ito.
"Dahan dahan lang mainit payan!!" Ani ni Xpencer at maupo ito katabi ni William.
"Pano niyo po pala ako nakilala?!!" May pagtatakang tanong ni Xpencer at humigop ito ng kape. Napatingin doon si troy at magulat sa tanong nito.
"Ahh!!hehehe!! Kagabi kasi---" napatikhim si william dahilan para mapatingin doon si Troy.
"Ahh!! Oo tama? May lalaki kasing naghahanap sayo, pinakita niya nga ang pictures mo!! Hmm...Laurence Legaspi ata ang pangalan nun!" Ani ni troy na animoy nagiisip pa.
Napabalikwas ng tayo si Xpencer ng maalalang kasama niya ng gabi ang kaibigan at agad hanapin ang cellphone para tawagan ito.
Napapikit nalang sa inis si william at makaramdam ng kaba na baka naalala na nito ang nangyari ng gabi.
YOU ARE READING
Twenty four Seven
RomanceFalling inlove is not easy Specially pag nalaman mong inlove ka sa pala sa ka samesex mo 'Ma fa- fall na nga lang sa kapwa lalaki ko pa'