CHAPTER 10
"Masakit!! Bakit mo kasi biglang hinugot !! Masakit..huhuhu!!" Reklamo ni Xpencer habang nakahawak sa kanyang puwitan. Natawa nalang si william sa reaction nito.
XXXXXXXXXX
Nagtatakang napatingin si Laurence kay Xpencer ng mapansin na nakahawak ito sa kanyang puwitan at iika ika itong maglakad.
"Ano bang meron diyan sa puwitan mo? bakit kanina mopa hinahawakan yan!?" Ani ni laurence at akmang hahawakan ito , bigla namang tinabig
iyon ni Xpencer.Napatingin sila sa dalawang babaeng nakasalubong nila at makitang tumatawa ito.
"Hindi kami bakla!!" Sigaw ni Laurence at tingan ito ng may inis.
"Siraulo ka bro!!" at makaramdam ng kaba sa reaction nito.
Naupo sila sa bakanteng upuan at iabot sa ang fishball at sago kay Xpencer na agad namang kinuha nito.
"Ano bang nangyayari sayo?" Napa iling nalang ani Xpencer.
"Wala ito bro, nadulas lang ako kaya medyo masakit ang puwitan ko!!" Sagot nito.
Napatango tango naman si laurence.
"Ganun ba? Nga pala may nahanap kanaba ulit na malilipatan? , diba sabi mo biglang nagbago ang isip ng matandang kausap mo!!?" Ani ni Laurence habang nilalantakan ang pagkain na hawak nito.
"Hindi pa!! Saka nalang"
"Nga pala ipakilala mo naman ako sa bagong kaibigan mo,magpapasalamat lang ako dahil pumayag siyang tumuloy ka sa kanya!!"
Nasapo nalang ni Xpencer ang ulo ng malaman na ang tinutukoy nito ay si william.
"Sa susunod nalang pre!!, busy sa trabaho yun!!"
"Ano bang trabaho ng kaibigan mo?"
Napaisip siya bigla, alam niyang may kaya sa buhay si william ngunit hindi niya alam kung anong trabaho nito.
"Hindi ko alam eh!!" Sabay iling nito.
"Ano bayan bro, baka mamaya niyan sindikato ang kasama mo..ah"
"Pervert kamo" mahinang bulong ni Xpencer
"huh? , anong sabi mo? " may pagtatakang tanong ni laurence.
"wala wala... pagusapan nalang natin yung trabaho na sinasabi mo"
"Ahhh!! Oo nga pala, yung friend ko kasi may bagong bukas siyang bar , need niya ng bartender baka gusto mo?" Sabay higop ng hawak nitong sago.
Napatango tango agad si Xpencer sa tuwa " Oo bro ako nalang, magaling ako diyan!!"
"Pero bro, 7 to 12 yun ng madaling araw, baka hindi mo kaya ang puyat!!?"
"Ako pa sanay ako sa puyatan, ok na ok ako doon bro!" sabay akbay sa kaibigan.
Nakarinig sila ng pag ring ng cellphone na agad sinagot ni laurence , kitang kita sa muka nito ang excite at tuwa ng sinagot ang tawag.
"OK!!" sabay ngiti nito at ibaba ang tawag. Napatingin doon si Xpencer na animoy binabasa ang reaction nito.
"Sino yung kausap mo ha? Magsabi ka nga ng totoo may girlfriend kanaba?" habang naniningkit ang matang nakatingin dito
Iling naman ang nasagot ni Laurence
"Wala yun, sige na aalis nako...." sabay tayo nito "Ay sandali bro may nakalimutan pala akong ibigay sayo!!" Ani ni laurence at may kunin ito sa bag.
YOU ARE READING
Twenty four Seven
RomanceFalling inlove is not easy Specially pag nalaman mong inlove ka sa pala sa ka samesex mo 'Ma fa- fall na nga lang sa kapwa lalaki ko pa'