Hai tháng thời gian nói mau không mau, nói chậm cũng không chậm.
Lam Gia vội vàng trù bị hôn lễ, quảng phát thiệp mời. Mà Ngụy Vô Tiện cũng không nhàn rỗi, hắn đầu tiên là sống lại Ôn Tình, tiếp theo lại vội vàng đả thông hai giới hàng rào, thành lập Truyện Tống Trận.
Ôn Tình tự sống lại sau, liền mang theo còn lại tộc nhân sinh hoạt tại Thải Y Trấn. Dựa vào nàng kia diệu thủ hồi xuân y thuật, thật cũng áo cơm Vô Ưu.
Lam Hi Thần xuất phát từ áy náy trong lòng, đối với sinh hoạt tại Thải Y Trấn Ôn Tình một mạch, nhiều hơn chiếu cố.
Lam Trạm tắc phụ trách đốc xúc Ngụy Anh hoàn thiện Quỷ Đạo. Có Ngụy Vô Tiện này Vô Thủy Đế Quân bản thảo ở, hơn nữa Lam Vong Cơ này thanh dương đế quân thường thường chỉ điểm, cùng với Ngụy Anh đối Quỷ Đạo cường đại thiên phú, ở hơn một tháng nội, Ngụy Anh không phụ sự mong đợi của mọi người kết xuất quỷ đan.
Chuyện tốt theo nhau mà đến, ở thành thân tiền một ngày, Ngụy Vô Tiện rốt cục tu kiến tốt lắm liên tiếp hai nơi Truyện Tống Trận.
Truyện Tống Trận một đạo hào quang hiện lên, hơn mười đạo bạch y thân ảnh xuất hiện ở Truyện Tống Trận trung.
Thanh Hành Quân đầu tiên bước ra Truyện Tống Trận, ánh mắt chống lại tới đón tiếp bọn họ trong mắt phiếm hồng Lam Khải Nhân đám người.
Còn chưa mở miệng, Thanh Hành Quân liền chậm rãi đi tới nhẹ nhàng bế ôm này ba nhiều lần trải qua cực khổ đứa nhỏ.
"Phụ thân."
Thanh Hành Quân vỗ vỗ bọn họ bối, ôn thanh nói: "Đều quá khứ."
Dù sao trước đó sớm thông qua đưa tin, cho nên cũng sẽ không quá mức thất thố, nhưng song phương vẻ mặt vẫn là nhìn ra được đến rất là kích động.
"Tiểu a cha." Một cái cùng Ngụy Anh lớn lên rất là tương tự chính là cô gái cười khẽ cười nói.
"Ngươi là tiểu nhạc?" Ngụy Anh lông mi giương lên, vui vẻ nói.
Một cái cùng Lam Trạm bộ dạng tám chín phần giống, mặt mày nghiêm tuấn ngừng thần tình tươi cười thiếu niên thưởng đáp: "Đúng vậy. Đây là ta muội muội tiểu nhạc. Tiểu a cha, ta là tiểu ý, " hắn chỉ vào một bên cùng hắn một cái khuôn mẫu khắc đi ra thiếu niên nói: "Đây là ca ca ta, Ngụy Tư."
Bị Lam Ý tươi cười hoảng đến, Ngụy Anh có trong nháy mắt thất thần, hắn lỗi thời nghĩ đến: Lam Trạm cười rộ lên khẳng định càng đẹp mắt.
Phục hồi tinh thần lại Ngụy Anh ngây ngô cười nói: "Không hổ là ta cùng Lam Trạm tể, bộ dạng chính là tuấn."
Lam Ý nói ngọt nói: "Đó là phụ thân cùng cha đẹp, mới sinh chúng ta như thế đẹp."
Ngụy Anh thập phần hưởng thụ nói: "Không tồi, không tồi, tẫn đắc ta chân truyền."
Bên này này nhạc hoà thuận vui vẻ, một bên Lam Hoán liền xấu hổ . Hắn đối diện Lam Hi Thần cùng Ôn Tình thủ nắm thủ, mỉm cười nhìn thấy hắn, mà ở bọn họ bên cạnh một thiếu niên cung kính gọi hắn"Phụ thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiện
FanfictionĐây là một cái khởi điểm Ngụy Vô Tiện đích lớn dần chuyện xưa, thiếu niên Ngụy Anh nhặt được một quyển hội theo hắn đích hoàn cảnh mà phát sinh thay đổi đích thư, không chỉ có dẫn dắt hắn trở thành các lĩnh vực đích khai thác người, còn cải tạo hắn...