Phần 5 (update qt)

1K 35 8
                                    


68

"Giang cô nương, ngươi đến ta doanh trướng tới làm gì?"

Kim Tử Hiên bất quá là lâm thời trở về thủ cái thư tín, không ngờ lại nhìn đến Giang Yếm Ly theo hắn doanh trướng trung đi ra.

Giang Yếm Ly sửng sốt, nhỏ giọng nói: "Không có gì, kim công tử, ta chính là trải qua."

Kim Tử Hiên cũng không tin tưởng này bộ lí do thoái thác, nói: "Trải qua? Trải qua như thế nào trải qua đến ta doanh trướng lý, nói, ngươi rốt cuộc muốn làm thôi!"

Giang Yếm Ly một tay giảo làn váy, một bên nỉ non nói: "Kim công tử, ta tiến sai doanh trướng, ta nghĩ đến đây là a tiện doanh trướng."

Kim Tử Hiên không lưu tình chút nào vạch trần nói: "Giang cô nương, Ngụy Vô Tiện doanh trướng ở Lam Thị trận doanh, ở phía bắc diện, nơi này chính là phía tây! Giang cô nương, ngươi một cái cô nương gia đến ta doanh trướng rốt cuộc muốn làm thôi!"

Giang Yếm Ly bản không nghĩ nói, khả nghe Kim Tử Hiên khẩu khí làm như thực hoài nghi, không yên nói: "Kim công tử, ta chỉ là tới tặng bát thang".

Mấy ngày hôm trước Kim Tử Hiên vừa mới xác nhận tặng thang nhân là ai, cho nên hắn là vạn phần không tin Giang Yếm Ly trong lời nói, hắn cả giận nói: "Nói dối! Tặng thang người ta đã tìm được, không thể tưởng được đường đường Giang gia Đại tiểu thư, nhưng lại làm bực này hạ sỉ việc!"

Giang Yếm Ly sắc mặt trắng bệch, không ngừng nói: "Không phải, không phải, này thang thật sự là ta tặng, ta không có."

Kim Tử Hiên vốn là không mừng Giang Yếm Ly, xem nàng như vậy, trong lòng càng không mừng, ngữ khí không tốt nói: "Giang cô nương, chúng ta việc hôn nhân sớm giải trừ, mời ngươi không cần tái dây dưa vu ta. Thế nhưng ngươi nói này thang là ngươi làm, vậy ngươi có thể có cái gì chứng cớ?"

Giang Yếm Ly bình thường tặng thang đều là yên lặng địa tặng, trừ bỏ nàng ngoại tái vô người thứ hai biết, hiện giờ nàng đi chỗ đó tìm chứng cớ, lẩm bẩm nói: "Ta...... Ta......"

Giang Yếm Ly như vậy càng thêm xác minh Kim Tử Hiên trong lòng suy nghĩ, hắn phiêu liếc mắt một cái Giang Yếm Ly, khinh thường nói: "Đừng tưởng rằng xuất thân thế gia là có thể ăn cắp cùng trúng tên người bên ngoài tâm ý, có người cho dù xuất thân nghèo hèn, phẩm tính so với người trước cao quý nhiều lắm. Mời ngươi tự trọng."

Giang Yếm Ly trừng lớn ánh mắt không dám tin nhìn thấy Kim Tử Hiên, nàng như thế nào cũng chưa nghĩ đến Kim Tử Hiên đúng là như vậy đối đãi của nàng. Mấy câu nói đó tựa như một phen cây búa chuy tiến lòng của nàng lý, nàng trong khoảng thời gian này trả giá rốt cuộc là vì cái gì? Nàng như vậy kiên trì đi xuống ý nghĩa rốt cuộc ở đâu? Nàng vì sao còn muốn thích này nhân?

Nghĩ vậy, bi theo tâm đến, Giang Yếm Ly nhịn không được gào khóc đứng lên.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi trước Kim Tử Hiên doanh trướng cáo từ, bên này Ôn Thị đã diệt, bọn họ tính toán đi trước mặt khác chiến trường.

Còn chưa tới Kim Tử Hiên doanh trướng, một trận ầm ỹ thanh truyền đến. Kim Tử Hiên doanh trướng tiền vây quanh không ít người, nói nhao nhao tạp tạp không biết đang nói chút cái gì, trong đó còn kèm theo nữ tử tiếng khóc.

Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ