Phần 2 (update qt)

1.1K 45 14
                                    


14

Có người hỏi: "Tử hiên huynh, ngươi xem vị ấy tiên tử tối ưu?"

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng vừa nghe, không hẹn mà cùng nhìn phía Lan Thất hàng một gã thiếu niên.

Chỉ thấy này thiếu niên mặt mày cao ngạo tuấn mỹ, ngạch gian một chút đan sa, áo cùng cổ tay áo đai lưng đều tú kim tinh tuyết lãng bạch mẫu đơn, đúng là Lan Lăng kim thị đưa tới Cô Tô giáo dưỡng tiểu công tử Kim Tử Hiên.

Lập tức có người trả lời: "Này ngươi cũng đừng hỏi tử hiên huynh, hắn đã có vị hôn thê, khẳng định đáp là vị hôn thê lạp."

Nghe được"Vị hôn thê" ba chữ, Kim Tử Hiên khóe miệng tựa hồ phiết phiết, lộ ra một chút không thoải mái thần sắc.

Tên kia đệ tử truy vấn nói: "Quả thực? Đó là nhà ai tiên tử? Tất nhiên là kinh mới tuyệt tươi đẹp đi!"

Kim Tử Hiên nhíu mày, nói: "Không cần nhắc lại."

Giang Trừng bỗng nhiên đứng lên, cả giận nói:"Kim Tử Hiên, ngươi có ý tứ gì!"

Kim Tử Hiên ngạo mạn nói: "' không cần nhắc lại ' này bốn chữ rất khó lý giải sao không?"

Giang Trừng cười lạnh nói:"Ngươi cho là chính ngươi lại có nhiều làm cho người ta vừa lòng ? Ngươi căn bản là không xứng với ta a tả, hoàn hảo ý tứ tại đây chọn ba lấy bốn!"

Người bên ngoài khe khẽ nói nhỏ, nói ba xạo sau, lúc này mới hiểu được, Kim Tử Hiên vị hôn thê, đúng là vân mộng giang thị Giang Yếm Ly.

Kim Tử Hiên mặt đều đen, hắn vẫn cảm thấy được chính mình là thiên chi kiêu tử, hiện giờ cánh bị nói không bằng một cái thường thường vô kì thiếu nữ tử, hắn cả giận nói:"Thế nhưng ngươi a tả tốt như vậy, như thế nào bất lưu ở nhà cùng các ngươi quá cả đời, còn thành cái gì thân!"

Theo vừa rồi khởi Ngụy Vô Tiện liền một mực quan sát Kim Tử Hiên, Kim Tử Hiên trong mắt lưu lộ ra tới bất mãn khinh thị hắn đều xem ở tại trong mắt. Vốn người khác cảm tình sự hắn cũng không tính toán nhúng tay, nhưng này Kim Tử Hiên nói càng ngày càng khó nghe, hắn đều nghe không nổi nữa. Hắn sư tỷ quả thật tu vi không được, tướng mạo cũng coi như không hơn thật tốt, nhưng là ôn nhu săn sóc thiện người am hiểu ý, cũng là đối hắn rất tốt một cái sư tỷ, hắn có thể nào làm cho người ta ở trước cống chúng dưới như vậy vũ nhục hắn sư tỷ.

Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nói:"Kim công tử, thế nhưng ngươi như vậy không hài lòng cửa này việc hôn nhân ngươi đại khả với ngươi cha mẹ bối đề, tại đây trước cống chúng dưới đối một cái chưa lấy chồng nữ tử nói năng lỗ mãng, ngươi này lại là cái gì đạo lý? Chẳng lẽ đây là ngươi kim công tử xử sự thái độ?"

Kim Tử Hiên đã sớm đối cửa này hôn ước bất mãn, không riêng không hài lòng chọn người, hắn lại càng không vừa lòng chính là mẫu thân tự tiện cho hắn quyết định hôn sự, trong lòng dũ phát phản nghịch. Hôm nay đãi chuẩn cơ hội, vừa lúc phát tác. Kim Tử Hiên hỏi ngược lại: "Vậy ngươi nhóm Giang gia vì sao không lùi cửa này việc hôn nhân, phải nơi chốn quấn quít lấy ta!"

Nghe được cuối cùng một câu, Giang Trừng ánh mắt một ngưng, phi thân phác thượng, đề quyền liền đánh. Kim Tử Hiên tuy rằng sớm có phòng bị, lại không dự đoán được hắn làm khó dễ như thế nhanh chóng, lời còn chưa dứt liền giết, đã trúng một quyền, nhất thời đã tê rần nửa bên mặt, một ngữ không phát, lúc này hoàn thủ.

Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ