Ngụy Vô Tiện xuyên qua Bất Dạ Thiên chi kinh sợ bách gia 01
* khởi điểm tiện kia thiên lý Ngụy Vô Tiện xuyên qua nguyên tác, xem Ngụy Vô Tiện ( đã phi thăng thành thần ) như thế nào cấp bách gia một cái cả đời khó quên trí nhớ!
* lại danh: 《 lấy một địch ngàn 》
* thời gian tuyến: Bất Dạ Thiên giằng co khi
*CP: Vong Tiện, hoán tình
Nguyên tác xưng: Ngụy Anh. Xuyên qua xưng: Ngụy Vô Tiện
Vốn là phải càng uông kỉ xuyên qua , nhưng còn không có nghĩ muốn hảo 😓, vẫn là trước càng Tiện Tiện đi.
Kim quang thiện giơ lên hai tay, ý bảo mọi người im lặng, nghe hắn nói chuyện. Đợi cho trầm trồ khen ngợi thanh dần dần bình ổn, hắn lại cao thanh nói: "Tối nay, bị nghiền xương thành tro , là ôn đảng dư nghiệt trung hai gã cầm đầu người. Mà ngày mai! Sẽ là còn lại tất cả ôn cẩu, còn có —— Di Lăng Lão Tổ, Ngụy Anh!"
Bỗng nhiên, một tiếng cười nhẹ đánh gảy hắn dõng dạc trần từ.
Này thanh cười nhẹ vang lên rất không phải thời điểm, đột ngột lại chói tai, mọi người lập tức xoát xoát địa hướng thanh âm truyền đến chỗ nhìn lại.
Kia con nhiều ra tới sống thú hơi hơi vừa động, ngay sau đó, một con giày cùng một mảnh màu đen góc áo liền theo mái hiên thượng thùy xuống dưới, nhẹ nhàng lắc lư.
Mọi người thủ đều áp tới rồi trên chuôi kiếm, Giang Trừng đồng tử co rụt lại, mu bàn tay gân xanh nổi lên. Kim Quang Thiện kinh hận nảy ra, nói: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi dám can đảm xuất hiện lúc này!"
"Ha ha ha......" Theo bốn phương tám hướng vang lên một đạo khinh thường tiếng cười to, làm như vang ở mỗi người bên tai, vang dội lại chói tai.
"Thật sự là chê cười! Hôm nay hạ còn không có ta Ngụy Vô Tiện không dám đi địa!" Khẩu khí chi cuồng vọng, liền ngay cả một bên Ngụy Anh đều cảm thấy không bằng....
Lời còn chưa dứt, một đạo bóng người chậm rãi xuất hiện ở Ngụy Anh bên cạnh. Hắn mặc màu đen trường bào, như bộc mặc phát không gió tự vũ. Bên trái bên hông lộ vẻ một khối màu đen hổ phù, này thượng quấn quanh nhè nhẹ hắc khí. Mà bên phải bên hông tắc lộ vẻ một con tuyết trắng con thỏ điếu trụy, này thượng tinh thuần linh lực chậm rãi lưu động. Một đen một trắng, một linh một oán, nhưng lại tại đây nhân thân ăn ảnh đắc ích chương.
Người này cùng bên cạnh Ngụy Anh bộ dạng giống nhau như đúc, duy nhất không đồng chỗ còn lại là người này trên người hồn nhiên thiên thành khí chất, một loại cùng thiên địa hòa hợp nhất thể, nắm trong tay hết thảy, phiêu nhiên hậu thế ngoại cao nhân khí chất.
Dưới bách gia đều bị Ngụy Vô Tiện trên người này cổ khí chất sở thần phục, theo bản năng đã nghĩ phải lạy tấm che bái.
Ngụy Vô Tiện lạnh lùng đảo qua bọn họ, tầm mắt liền rơi xuống một bên mắt vĩ hồng hồng, rõ ràng là vừa vừa rồi đã khóc, giờ phút này có vẻ có chút chật vật Ngụy Anh trên người, hơi hơi túc nhíu mi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiện
FanfictionĐây là một cái khởi điểm Ngụy Vô Tiện đích lớn dần chuyện xưa, thiếu niên Ngụy Anh nhặt được một quyển hội theo hắn đích hoàn cảnh mà phát sinh thay đổi đích thư, không chỉ có dẫn dắt hắn trở thành các lĩnh vực đích khai thác người, còn cải tạo hắn...