Phần 3 (update qt)

1.1K 43 31
                                    


29

Buổi chiều, Ngụy Vô Tiện trong phòng. Hắn xuất ra đưa tin linh thỏ đang định cùng Lam Vong Cơ đưa tin tin tức.

Đột nhiên, một trận tiếng đập cửa vang lên, một giọng nữ nói:"A tiện, ngươi đã ngủ chưa?"

Ngụy Vô Tiện một trận luống cuống tay chân, hắn vội đến:"Sư tỷ, ngươi để cho", vừa nói vừa vội vàng sửa sang lại hảo dung nhan, mở ra cửa phòng, Giang Yếm Ly bưng một con bạch từ bình đứng ở cửa, Ngụy Vô Tiện nói:"Sư tỷ, sao ngươi lại tới đây?"

Giang Yếm Ly đi đến, ngồi ở cái bàn giữ, đem bạch bình bên trong nội dung yểu đi ra thịnh ở một con trong bát, nói: "A tiện, sư tỷ nhịn củ sen bài cốt thang, ngươi lại đây chịu chút."

Giang Yếm Ly thịnh tốt lắm thang, đưa đến hắn trong tay. Thang lý là cắt thành khối củ sen cùng bài cốt, đều là thịt hồng nhạt , ngao đắc da vi lạn, hương khí nồng đậm, nóng bỏng nóng bỏng. Ngụy Vô Tiện nói:"Cám ơn sư tỷ."

Giang Yếm Ly nói:"Ăn ngon sao không?"

Ngụy Vô Tiện vừa ăn vừa nói:"Ăn ngon."

Ngụy Vô Tiện tự cố mục bản thân đem thang uống hoàn, buông trong tay bát, theo trong lòng,ngực xuất ra hé ra bùa hộ mệnh đưa cho Giang Yếm Ly nói:"Sư tỷ, này cho ngươi."

Giang Yếm Ly nhìn thấy trong tay hắn phù chú, cũng không có tiếp nhận, hỏi:"A tiện, đây là cái gì?"

Ngụy Vô Tiện nói:"Sư tỷ, này là bùa hộ mệnh, sư tỷ hẳn là nghe nói qua đi."

Giang Yếm Ly ôn nhu nói:"Nghe nói qua, Nhiếp Gia ở bán bùa hộ mệnh, nghe nói có thể hộ nhân một mạng, a tiện như thế nào sẽ có này?"

Bùa hộ mệnh trân quý nàng là biết đến, đối với tu sĩ mà nói liền tương đương với là hơn một cái mệnh. Có tiền cũng không nhất định có thể mua được, Giang gia cũng chỉ mua được ba trương mà thôi, a cha a nương cùng a trừng các hé ra.

Ngụy Vô Tiện tín khẩu nhặt ra:"Sư tỷ, học ở trường khi ta cùng Nhiếp Hoài Tang là bạn tốt, đây là hắn tặng của ta."

Giang Yếm Ly cười nói:"Dĩ nhiên là đưa cho a tiện , a tiện liền lưu trữ chính mình dùng, sư tỷ linh lực thấp kém, dùng hiệu quả cũng không đại."

Ngụy Vô Tiện nói:"Sư tỷ, ta đã muốn có, này là ta Please Nhiếp Hoài Tang cải tạo quá , có thể ngăn cản Lam Trạm kia chờ tu vi tu sĩ toàn lực một kích."

Đây là hắn vi Giang Yếm Ly cải tiến quá bùa hộ mệnh, tuy rằng Giang Yếm Ly kết kim đan, nhưng là dù sao linh lực thấp kém, nếu dùng Giang Yếm Ly thân mình linh lực đến kích phát bùa hộ mệnh, kia công hiệu có thể cũng cũng chỉ có thể ngăn cản bình thường tu sĩ một kích mà thôi. Hắn hiện tại tu vi cũng không phải rất cao, tuy rằng không thể làm ra có thể ngăn cản Ôn Nhược Hàn kia chờ tu vi bùa hộ mệnh, nhưng giống Lam Trạm bực này tu vi hắn vẫn là có thể làm được .

Giang Yếm Ly nói:"A tiện, ngươi cũng không nên lừa sư tỷ."

Ngụy Vô Tiện nói:"Sư tỷ, ta không có lừa ngươi, ta thật sự đã muốn dùng, ngươi mau lấy máu."

Giang Yếm Ly cũng biết, bình thường Ngụy Vô Tiện nhận định chuyện ai cũng không đổi được, nàng bất đắc dĩ cắt qua ngón tay lấy máu nhận chủ, kia trương bùa hóa thành một đạo quang ẩn vào thân thể của hắn lý.

Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ