Phần 4 (update qt)

989 40 17
                                    


51

Vân mộng Liên Hoa Ổ

Liên Hoa Ổ sàn vật nội, hơn mười người mặc Giang gia giáo phục Giang gia đệ tử đang ở đều nhịp tu luyện kiếm thuật.

Ôn triều trong lòng ôm một cái thân phấn sam cô gái, hữu sau sườn đi theo ôn trục lưu, nghênh ngang theo đại môn khẩu đi đến. Ở hắn phía sau mấy chục danh mặc viêm dương mặt trời chói chan bào Ôn gia tu sĩ nối đuôi nhau mà vào.

Vương linh kiều là đã chết, khả ôn triều người như thế tối không thiếu đi giường thị nữ, không có một cái vương linh kiều còn có thể có vô số vương linh kiều.

Ôn triều quét bọn họ liếc mắt một cái, nói:"Giang tông chủ đâu?" Hắn rõ ràng chính là biết rõ cố, hắn chính là cố ý chọn ở giang phong miên ra ngoài không ở Giang gia khi tới được.

Giang Trừng đi rồi đi lên, ngữ khí không tốt nói:"Cha ta không ở, ôn triều, ngươi tới ta Giang gia làm gì!"

Ôn triều hôm nay chính là đại biểu Ôn Nhược Hàn tới được, hắn coi rẻ Giang Trừng nói:"Giang vãn ngâm, ngươi còn không có tư cách theo ta nói chuyện."

Giang Trừng sắc mặt một trận hồng một trận thanh.

Đột nhiên, một cái lạnh lùng giọng nữ truyền đến"Không biết ôn công tử đại giá quang lâm Giang gia có gì phải làm sao?"

Ngu Tử Diên tử y phiêu phiêu địa đi tới, kim châu ngân châu vẫn là một thân võ trang, một tả một hữu đi theo nàng phía sau.

Giang Trừng đi đến Ngu Tử Diên bên người, nói:"A nương."

Ôn triều trên cao nhìn xuống nhìn thấy nàng, nói:"Ngu phu nhân, biệt lai vô dạng."

Ngu Tử Diên cười lạnh, nhìn thấy ôn triều phía sau Ôn gia tu sĩ, nói:"Ôn công tử, ngươi dẫn dắt nhiều như vậy Ôn gia tu sĩ đến ta Giang gia là muốn làm cái gì?"

Ôn triều trong lòng phấn sam nữ tử kề sát ôn triều, một tay ấn chân, nói:"Ôn công tử, người ta mệt mỏi quá a."

Ôn triều sờ soạng một phen nàng trơn trượt lưu khuôn mặt nhỏ nhắn, nói:"Ngu phu nhân, chúng ta đi vào rồi nói sau."

Ngu Tử Diên sắc mặt càng phát ra lãnh túc, đội Tử Điện ngân hoàn tay phải ngón tay nhẹ nhàng rút hai hạ.

Khả nàng trong lòng rất rõ ràng, Ôn gia thế đại, bọn họ bây giờ còn không thể dễ dàng đắc tội Ôn gia, để tránh đưa tới mầm tai vạ. Nàng hít sâu một hơi, giao trái tim trung lủi khởi vô danh hỏa đè ép đi xuống.

Nàng hướng bên cạnh lui hai bước, nói: "Ôn công tử, thỉnh đi."

Ôn triều ôm tên kia nữ tử ở Liên Hoa Ổ lý dạo qua một vòng, nàng kia oa ở ôn triều trong lòng nũng nịu nói:"Ôn công tử, này nhan sắc hảo xấu, ta thích hồng nhạt."

Ôn triều nhéo nhéo của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, hèn cười nói:"Hảo, đều y ngươi, về sau đều đổi thành hồng nhạt."

Nàng kia cười ở ôn triều đầy mỡ trên mặt hôn một cái.

Giang Trừng đi theo phía sau thấy này một màn, hận không thể tự trạc hai mắt.

Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ