( trực tiếp thể ) Lam Trạm có thể có cái gì xấu tính đâu, hắn bất quá là thích ngươi a 01
* trực tiếp thể
*cp: Vong Tiện, hi tình
* thời gian tuyến: bãi tha ma loại A Uyển khi
*【】 vi trực tiếp nội dung, () vi đạn bình
*ooc báo động trước
Luyến ái đều trốn bất quá thực hương định luật
Về Giang gia: không đỗi, không viết, không miêu tả
Ôn Uyển nho nhỏ thân mình bị loại ở nê lý, chỉ còn cái tròn tròn tiểu não túi lộ ở bên ngoài. Hắn mở to thật to ánh mắt, chờ mong nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, khờ dại nói: "Tiện ca ca, như vậy có thể dài cao sao không?"
Ngụy Vô Tiện nắm lên một phen thổ gắn đi lên, lại cầm lấy một bên siêu rót lướt nước, cười lừa gạt nói: "Đương nhiên a, tiện ca ca tái cấp ngươi kiêu lướt nước, như vậy là có thể dài ra rất nhiều ca ca tỷ tỷ cùng ngươi cùng nhau chơi."
Tiểu hài tử chính là hảo lừa gạt, nhưng lại tin là thật , hai tiểu đoản thủ cũng gia nhập tiến vào. Ôn Uyển thở hổn hển thở hổn hển đem một bên bùn đều hướng chính mình trên người bào, biên bào biên nãi thanh nãi cả giận: "Tiện ca ca, kia phải vài ngày mới có thể dài ra ca ca đến?"
Ngụy Vô Tiện ngưng mi còn thật sự nghĩ nghĩ, một chút lòng áy náy đều không có tiếp tục lừa gạt nói: "Ân, mười thiên đi."
Ôn Uyển oai đầu còn thật sự sổ sổ ngón tay, vẫn là không biết mười thiên là bao lâu, hỏi: "Tiện ca ca, mười thiên là nhiều ít thiên?"
Ngụy Vô Tiện cũng không tính toán cùng một cái hai ba tuổi đứa nhỏ giải thích số trời, tùy ý nói: "Mười thiên đó là mười thiên lạc. A Uyển, không cần lộn xộn, " hắn nhặt lên mấy cái cây nhỏ chi cắm ở nê lý, nói: "Đến, tiện ca ca hiện tại cho ngươi loại thượng ca ca tỷ tỷ, năm. . . . . . Mười. . . . . . , A Uyển muốn nhiều ít cái a?"
Ôn Uyển vui vẻ địa vươn một cái tay nhỏ bé chưởng lắc lắc, giòn sinh nói: "Tiện ca ca, phải rất nhiều rất nhiều, giống nhiều như vậy."
"Ha ha ha. . . . . ." Ngụy Vô Tiện cười to nói: "Hảo hảo hảo, tiện ca ca đều cho ngươi loại thượng. . . . . ."
Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ trên tay bùn đất, nhìn thấy bị một đống nhánh cây vây quanh ở trung gian có chút mộng Ôn Uyển, vừa lòng cấp .
Đúng lúc này, dị biến chợt hiện, cả không trung lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đen xuống dưới, rõ ràng vẫn là ban ngày, khả hiện tại ngừng hắc như ám dạ.
Ngụy Vô Tiện một tay lấy Ôn Uyển mò đi ra, tùy tay giáp ở nách hạ, cảnh giác lên.
Ở trong tối hôm qua lâm thời, cả Tu Chân Giới đều sôi trào lên:
"Đây là có chuyện gì? ? ?"
"Như thế nào đột nhiên gian liền ban ngày biến đêm tối ? ? ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiện
FanfictionĐây là một cái khởi điểm Ngụy Vô Tiện đích lớn dần chuyện xưa, thiếu niên Ngụy Anh nhặt được một quyển hội theo hắn đích hoàn cảnh mà phát sinh thay đổi đích thư, không chỉ có dẫn dắt hắn trở thành các lĩnh vực đích khai thác người, còn cải tạo hắn...