Chương 2: Đêm động phòng cuồng nhiệt (H + động phòng hoa chúc)

2.3K 78 0
                                    

Hai người cùng vòng tay uống rượu giao bôi. Ánh mắt của Trương Ngọc 'vô tình' nhìn trúng bộ ngực cao kiều như ẩn như hiện của Lục Hải Thùy, yết hầu không ngừng lăn lộn cảm thấy khô khát, một cỗ chất lỏng vừa hay chảy qua cổ họng anh, mùi vị vừa cay vừa chát làm anh ho sặc sụa, sao rượu này có thể mạnh đến vậy chứ?

- Anh có sao không? Rượu đâu có mạnh đến vậy.
Lục Hải Thùy vỗ lấy tấm lưng rộng của anh, khoé môi đỏ rộ lên nụ cười bất đắc dĩ.

Trương Ngọc vỗ vỗ ngực, sau hồi lâu mới ngước mặt lên nhìn cô. Khuôn mặt trắng mềm mại của anh vì say mà nhiễm một tầng đỏ ửng, đôi mắt đỏ lên lờ đờ ngập nước như sương mù khơi rồi lại chói lọi như sao trên trời, vì ho khan mà mũi cũng đỏ ửng, bờ môi mỏng lại không ngừng mím chặt. Tổng thể chả khác nào một chú thỏ trắng bị hốt hoảng khiến người ta nổi tâm muốn chọc ghẹo.

Lục Hải Thùy hơi giương khoé môi, nhân lúc anh mơ mơ màng màng mà giở trò lừa gạt.
- Chồng à, anh phun hết rượu ra rồi, như vậy không phải là điềm lành đâu, để em xem còn chút rượu nào trong miệng anh không.

Trương Ngọc vẫn giương mắt hoang mang nhìn cô, ánh mắt của một chú thỏ nhỏ bị người ta dẫn mưu mắc bẫy. Lục Hải Thùy yêu chết vẻ mặt này, bàn tay nâng lên mân mê môi của anh, ngón cái tách ra hai cánh môi mỏng hồng khép chặt,sờ sờ hai cái răng thỏ trắng tinh của chú thỏ rồi lại tiếp tục đưa ngón tay vói vào, sau đó liền bắt được cái lưỡi đỏ au, ngón trỏ thon dài liên tục quấy phá đầu lưỡi bên trong.

Nhìn khuôn mặt Trương Ngọc càng lúc càng đỏ Lục Hải Thùy không nhịn được liếm liếm khoé môi khô khốc, song lại làm bộ dạng như kiểm tra rượu trong miệng anh, nhưng ngón tay lại vô cùng ám muội thọc vào rút ra trong khoang miệng anh, đem đầu lưỡi của anh kéo ra rồi lại đẩy vào, nước miếng lấp đầy bên trong nhưng khoang miệng nhỏ không chống đỡ nổi nên để mặc nó chảy đến tận cằm của chủ nhân.

Lục Hải Thùy cười đến càng sâu, rút ngón tay ra, đầu ngón trỏ kéo ra một sợi nước bọt óng ánh, trông tình cảnh này... thập phần dâm đãng.
- Tiểu Manh~ Anh xem, nước bọt chảy đầy tay em rồi, mau giúp em liếm.

Trương Ngọc vâng lời, nuốt nước bọt xuống, đem đầu lưỡi thò ra liếm hết chất lỏng trên tay cô, hai mắt lờ đờ chưa hết đỏ cùng ẩm ướt, toàn bộ khuôn mặt mềm mại đều đỏ rực như than hồng, khuôn mặt góc nghiêng càng vô cùng mềm mại không góc cạnh như những đàn ông khác, đầu lưỡi kia càng vô cùng mềm mại liếm lấy ngón tay cô.
- Được rồi, Tiểu Manh, nhìn em.

Trương Ngọc nâng mắt nhìn cô, hai mày rậm hơi nhíu, mũi đỏ vểnh lên, môi hồng ướt át như mời gọi người cắn.
- Anh phun hết rượu ra rồi nhưng cũng may rượu của em chưa uống hết, lần này để không bị phun ra nữa có cần em đút anh không?

Trương Ngọc như thỏ con dính bẫy mà gật gật đầu, Lục Hải Thùy chỉ chờ có vậy, đem rượu đổ vào miệng mình, đưa bàn tay nhẹ bóp má anh làm anh mở miệng sau đó đặt môi mình lên môi anh. Hai đôi môi chạm vào nhau, môi răng giao triền, truyền cho nhau chất lỏng trong miệng, vị cay cùng vị chát ngập tràn trong khoang miệng cả hai nhưng dần dần liền bị nước bọt của anh và cô hoà tan, một lúc sau vị cay chát không còn mà thay vào đó là một mùi vị ngọt ngào khó tả.

Không khí xung quanh hai người dần trở nên nóng bừng, say rượu mà cũng say tình. Lục Hải Thùy không hề rảnh rỗi, đem tay mở rộng áo cưới trên người Trương Ngọc, bàn tay lạnh lẽo chạm vào đầu ti nho nhỏ hồng hồng cứng ngắc.

Phía trên, Trương Ngọc bị chạm đến run run, miệng vừa phát ra hai tiếng "ê a" liền bị Lục Hải Thùy nhân cơ hội tiến công, đầu lưỡi liền bị cô gái cuồng dã chiếm lấy, nước bọt không ngừng từ khoé môi hai người tràn ra. Đầu ti hồng hồng không ngừng bị cô gái chọc ghẹo, cứng chả khác gì một hạt đậu nhỏ.

- Tiểu Manh, núm vú của anh cứng như đá, không biết phía dưới có cứng như vậy không nữa.

Sau khi kết thúc nụ hôn dài đẫm nước, Lục Hải Thùy cười biến thái đem tay vói vào trong quần anh.

Trương Ngọc không kịp phản ứng nên mệnh căn của anh liền bị cô bắt được.
- A...

- Ai da~ Không ngờ tiểu Tiểu Manh cứng đến vậy, Tiểu Manh à... anh muốn không?

Lục Hải Thùy quỳ trên giường, vén lên váy đỏ kiều diễm lộ rõ hạ thể được bao bọc bởi một lớp quần lót tình thú, quần lót trắng trong suốt viền xung quanh là ren trắng vô cùng đáng yêu lại quyến rũ chết người. Dưới ánh nến lung linh, Trương Ngọc nhìn vô cùng rõ nhục phùng kiều nộn dưới lớp vải trong suốt ấy đang không ngừng nhả ra chất dịch thơm ngát câu dẫn anh. "Ực", một tiếng nuốt nước bọt tưởng rằng rất nhỏ nhưng lại văng vẳng khắp phòng tân hôn.

Trương Ngọc thẹn không biết để mặt vào đâu nhưng Lục Hải Thùy cứ giống như đọc được suy nghĩ của anh, trực tiếp úp mặt anh vào ngực mình.
- Tiểu Manh, làm cũng được thôi, nhưng... em muốn xem anh bắn trước một lần.

Vừa dứt lời, Lục Hải Thùy liền đẩy ngã Trương Ngọc nằm xuống đem quần áo của anh cởi ra, thế là cả người anh không còn mảnh vải che thân.
- Chậc chậc, mỹ nam nha~

( H văn) Chồng à~ Anh quá dễ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ