Cuộc sống mới

89 8 0
                                    

Hello mọi người, hihi Sin "chở lại" rùi nè :>>>>

________________________________________

Trưa đấy, Xử Nữ tung tăng ra khỏi công ty định bụng sẽ bắt xe về. Đột nhiên có chiếc xe lại gần đỗ ngay trước mặt cô.. Vừa nhìn thấy cô đã quay ngoắt lại định bụng bỏ chạy.

Nhưng không kịp nữa, một cánh tay mạnh mẽ đã kéo cô lại ôm vào lòng...

"Tiểu Xử, em định chạy đâu"

AAAAAAAAAAA

Ác ma đến rồi!!

Cô quay lại tỏ vẻ vô tội "Tôi có định đi đâu đâu"

"Vậy thì đi về!"

Tên yêu tinh thì thầm vào tai cô vừa độc đoán vừa ôn nhu. Nhưng trong mắt Xử Nữ lúc này chỉ là một tên biến thái, ép buộc người hiền lương không hơn không kém.

Cô bực tức đi lên xe mặc kệ tên đó chở cô đi đâu... 

______________________

Chiếc xe đỗ trước một nhà hàng kiểu Âu sang trọng tinh tế. Nhưng cái làm người ta thích thú chính là cơ chế tự động hóa của nó. Với tiêu chí sử dụng ít nhân lực nhất có thể, tất cả mọi thứ đều được sắp xếp tự động mang lại không gian riêng tư nhưng không kém phần "chanh sả" cho thực khách. Đó chính là điểm cộng lớn nhất của nhà hàng. Nhưng đó là đối với ai kia chứ Xử Nữ cô đang tức giận, nội tâm như muốn phun trào vậy. Thì ra hệ thống đặt hàng của nhà hàng này tự động và phải đặt trước rất lâu mới có thể xếp chỗ. Thì ra tên "ác ma" này đã nhắm cô từ lâu rồi, tức giận quá mà.

Thiên Yết thấy cô vợ bé bỏng của mình sao bữa nay lại im lặng đến lạ thì cũng hơi chột dạ. Anh nhìn qua và thấy cô tay đã nắm thành quyền. Mồ hôi tuôn ra như suối, anh dỗ dành cô và nắm tay cô bước vào nhà hàng. Dù riêng tư nhưng mà đây cũng là nơi mà họ phải đóng vai vợ chồng hạnh phúc mà. Anh cười nham hiểm trong khi đầu Xử Nhi tức giận muốn nổ tung lên. 

Sau khi đi thang máy lên phòng đặt sẵn, các bang chuyền đã nhanh chóng đưa đồ ăn lên cho họ, món nào cũng còn nóng hổi rất thơm ngon. Xử Nữ nhìn các món được đặt ngay ngắn lên bàn rất vừa ý không chỉ vì công nghệ ở đây thực sự tiên tiến mà đến cả các món ăn cũng rất hợp với khẩu vị của cô. Xử Nữ thích nhất là ăn cay, điều này đã được cô thể hiện ra từ khi còn bé. Tất cả các món như tôm hùm hay bào ngư đều được chế biến trông sạch sẽ và bắt mắt làm cô muốn bắt tay vào ăn ngay lập tức. Thế nhưng ở đây không phải là thế giới ẩm thực tuyệt vời, đây là xứ sở của ác ma cơ mà. Chừng nào vẫn còn một tên ác ma ngồi ở đó cười hì hì thì cô vẫn ăn không ngon ngủ không yên.

Thiên Yết nhìn con mắt Xử Nữ ánh lên niềm thích thú thì cười thầm. "Vẫn là anh hiểu em nhất mà baby"- Anh nghĩ thầm và tự cười một mình. Bỗng anh thấy lạnh lạnh, thì ra cô nhóc đó đang nhìn anh đắm đuối.

-Em mau ăn đi chứ nhìn tôi thì cũng không được ăn tôi đâu.

-Đồ khùng ai thèm ăn anh chứ - Xử Nữ đỏ mặt trả lời ngay.

Cô thầm nghĩ đây đúng là ác ma biến thái trong truyền thuyết không sai mà.

Nhưng hắn đã mở lời thì cô không khách sáo. Cô bắt đầu ăn, càng ăn càng thích. Vị cay không chỉ tê tê nơi đầu lưỡi mà đã lan tỏa khắp cơ thể cô. Nhưng "đấy mới là mỹ vị" cô thầm nghĩ. Vị cay làm con người ta càng ăn càng nghiện.

Thiên Yết thấy cô chăm chú ăn mà cười thầm ngắm nhìn cô. Đôi môi đỏ, gò má ửng hồng vợ anh đã đẹp mà lúc ăn cay lại càng đẹp hơn. Không thoát tục nhưng đầy quyến rũ thêm chút ngọt ngào...

Tóc cô rớt xuống vài sợi, Thiên Yết nhanh chân bước đến bên cô. Chẳng biết tự bao giờ trong anh lấy ra một cái kẹp tóc hình thỏ đáng yêu cuốn tóc lại cho cô. Lúc này với phong cách tóc "lả lơi" mà đức ông chồng vừa mới cột trông Xữ Nữ đầy mị lực.

Lúc này cô cũng khá ngạc nhiên khi phát hiện thêm một "nhân cách" mới của ác ma này. Đích thị là ác ma gia đình. Cô cũng tự bật cười với cái biệt danh mới mà cô đặt cho hắn, dù gì tên ác ma gia đình này khiến cô khá bất ngờ. Một tổng tài sao lại đem theo dây cột tóc thế kia. Dù gì trước kia hắn cũng chưa có người yêu biết đâu được lại thuộc dạng "ẻo lả" che mắt gia đình chứ. Cô nghĩ hắn ta mà biết được cô đang suy luận về giới tính của hắn như thế chắc sẽ tức điên lên mất.

Lấy lại bình tĩnh cô dù gì cũng nên cảm ơn hắn một tiếng, cô ra sau nói cảm ơn với đôi mắt đầy ý cười vì những suy nghĩ vu vơ.

Thế nhưng trong mắt Thiên Yết, Tiểu Xử của anh lúc nào cũng quyến rũ chết người. Lúc này anh đứng từ trên cao thấy được khe ngực quyến rũ của cô cùng đôi mắt long lanh đó. Anh không nhịn được mà cuối xuống choàng tay ôm lấy cô ghì cô vào người mình. Vị tê tê từ lưỡi của cô, cùng với vị ngọt làm anh càng đắm chìm vào nụ hôn dành cho Xử Nữ...

Vì chiếm thế thượng phong nên Xử Nữ khó mà thoát khỏi vòng tay rắn chắc của Thiên Yết. Cô bấu víu vào chiếc ghế điều này lại càng kích thích hắn ta hơn. Sau đó cô nhanh trí cắn vào môi của hắn. Thế nhưng chiêu này bị phản tác dụng khi Thiên Yết còn cắn lại cô. Xử Nữ khóc thầm, ừ thì khi hôn người ta cũng cắn nhau mà :< Cuối cùng tay cô nhanh chóng vươn lên cao và...

Thiên Yết bị giật bật ngược ra sau suýt té. Đúng là răng yếu ớt còn tay thì... như võ sĩ vậy. Xử Nữ tức giận muốn hét lên nhưng biết làm vậy là vi phạm hợp đồng nên cô chỉ trừng mắt nhìn hắn. Nhìn Thiên Yết cười khoái trá, cô tự giận bản thân vì đã chủ quan khinh địch. Đúng là hắn ta không "3d" thật...

Thiên Yết lúc này đã lấy lại thăng bằng và nhanh chóng bước lại gần trong khi Xử Nữ mặt hậm hực. Với một tốc độ nhanh như cắt, anh nhanh chóng xoay Xử Nữ đối diện với mình ghì chặt cô vào ghế. Mặt kề mặt khiến cô không kịp suy nghĩ hay phản ứng gì. Đôi môi anh ngày càng tiến sát hơn nhưng Xử Nữ không thể thoát khỏi thế gọng kìm này vì tay đã bị Thiên Yết cầm chắc phía sau....

______________________

Yêu mọi người của lòng Sin moazz moazz

Một tuần tốt lành nhó :3

[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!Where stories live. Discover now