Trên đường đi, thấy Xử Nữ đọc nguyên tắc Hàn thị rất chăm chú nên anh cũng ko làm phiền gì nữa.
Mà đúng thật là Xử Nữ cô rất chăm chú nghiên cứu các quy tắc này, nó cũng dễ với cô vì thường ngày cô cũng đã tuân thủ gần hết rồi. Cô đọc mải miết cho đến khi xe lăn bánh chậm lại.
Đã tới công ty của cô rồi sao... Wow!!!
Xử Nữ há hốc miệng nhìn lên công ty mình sẽ phỏng vấn. Nó không phải một công ty xa lạ gì, chỉ tọa lạc nơi trung tâm thành phố, là tòa nhà cao nhất đất nước chớ nhiêu 'O'. Vốn dĩ công ty của cô nộp đơn là có tiếng kín đào về mọi thứ từ nhân sự đến địa chỉ làm việc. Cô đã biết đến tòa nhà này từ lâu nhưng cứ nghĩ đó chỉ là hệ thống quản lý chủ yếu của bất động sản nhưng không ngờ đây cũng chính là bộ não của công ty quyền lực nhất nhì đại lục.
Cô quay sang hỏi Thiên Yết:
-Anh có nhầm lẫn gì gì k vậy?
-Em không tin vào tài năng dẫn đường xuất chúng của tôi sao?-Thiên Yết vừa nói vừa liếm môi tỏ vẻ quyến rũ.
Thật là ghê chết mà! Xử Nữ cảm thán và thấy những năm giữ gìn đôi mắt trong sạch thật công cốc.
-Thôi tôi đi.
-Vợ yêu phỏng vấn vui vẻ chúc may mắn...
Xử Nữ muốn chạy thật xa ra khỏi cái xe kinh khủng đó mà.
...
Vừa bước vào đại sảnh, cô đã được nhân viên tiếp đón và chỉ dẫn tận tình. Oa thiết kế của công ty thật đẹp đó a. Phong cách châu Âu được thiết kế mềm mại, tinh tế qua cả từng viên gạch, những bộ sofa. Tuy có biến tấu giữa hướng hoài cổ và hiện đại nhưng vẫn hài hòa về tổng thể khiến cô cảm thấy như mình đang lạc vào lâu đài trong truyện cổ tích.
Tuy vẫn ngắm nhìn kiến trúc nhưng đôi chân Xử vẫn mau lẹ đi theo chị hướng dẫn. Vừa vào thang máy, chị hướng dẫn nhanh tay bấm vào tầng 101. Cô ngạc nhiên buộc miệng hỏi: "Sao chúng ta lên cao quá vậy ạ?"
Nhưng vừa thốt ra cô lại thấy hối hận. Vốn biết nhân viên cấp cao sẽ ít khi nói chuyện nên hỏi chỉ làm không khí căng thẳng hơn. Thế nhưng chị hướng dẫn đã vui vẻ đáp: "Thường thường nhân viên chỉ được đến tầng 85 thôi mà cô là cô gái đặc biệt nhất đây. Chả hiểu sao giám đốc thông qua cô và cho nhận làm việc luôn cơ mà."
Xử Nữ chuyển từ bất ngờ này sang bất ngờ khác: "Em không phải đến đây để phỏng vấn sao ạ?"
"Không, hôm nay em tới để làm bài kiểm tra nhân sự và mức lương. Sau đó em sẽ được phân công công việc và mai đến làm luôn đấy."
Xữ Nữ đã hiểu. Cô khẽ mỉm cười vì nhận ra đã tìm thấy một công ty có tiêu chí "Nhanh-Gọn-Lẹ" như Hàn gia rồi.. Haizz. Chắc cả đời tiêu chí quỷ quái này sẽ bám lấy cô mất.
Và trong một tiếng sau đó, cô đã làm bài kiểm tra, đi vấn đáp và làm một số thủ tục khác...
Chỉ vỏn vẹn trong một tiếng ... Xử Nữ tự cảm thán bản thân mình mất thôi.
15' sau... Đã có kết quả. Xử Nữ sẽ đến công ty với vai trò thư kí kinh doanh cấp cao. (nghe tên cũng thấy xịn xò ^^).
Trong lúc cô đang vui vẻ, ở phía xa xa một bóng dáng cao lãnh nhìn cô với nụ cười nở trên môi...
Trưa đấy, Xử Nữ tung tăng ra khỏi công ty định bụng sẽ bắt xe về. Đột nhiên có chiếc xe lại gần đỗ ngay trước mặt cô.. Vừa nhìn thấy cô đã quay ngoắt lại định bụng bỏ chạy.
Nhưng không kịp nữa, một cánh tay mạnh mẽ đã kéo cô lại ôm vào lòng...
"Tiểu Xử, em định chạy đâu"
AAAAAAAAAAA
Ác ma đến rồi!!
Cô quay lại tỏ vẻ vô tội "Tôi có định đi đâu đâu"
"Vậy thì đi về!"
Tên yêu tinh thì thầm vào tai cô vừa độc đoán vừa ôn nhu. Nhưng trong mắt Xử Nữ lúc này chỉ là một tên biến thái, ép buộc người hiền lương không hơn không kém.
Cô bực tức đi lên xe mặc kệ tên đó chở cô đi đâu...
YOU ARE READING
[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!
Teen FictionĐây là truyện đầu tay nên mọi người ném đá nhẹ thôi nha. Anh- bang chủ lạnh lùng trong hắc đạo, tổng tài quyết đấu trên thương trường,... nhưng đứng trước thiên mệnh lại ... Haizz. Cô- con gái của một gia tộc hạng bình trên đất Trung rộng lớn, bị cư...