Anhon mn!Hôm nay là ngày đầu tuần, bé sin đăng chap cho mn đây!
Đọc truyện zui zẻ nha mn!
------------------------------
Xử Nữ chán nản lên gường. Trong đầu Thiên Yết lúc này chợt nhớ lại mấy bộ phim ngôn tình sến súa mà thằng bạn chí cốt của anh dắt anh đi coi. Trong phim thường có cảnh nữ ghét nam nên đêm tân hôn là chồng đồ đạc lên để chia gường nhưng sáng ra lại phá tung lên hết và ôm nam chính. Thiên Yết cảm thấy phục bản thân mình, anh có bao giờ để tâm mấy chuyện sến súa rảnh hơi này đâu thế mà bây giờ đầu óc lại linh hoạt research. Anh cũng vô cùng cảm ơn thằng bạn mê gái và ngôn tình của mình.
Nhìn Xử Nữ cầm từng hai chiếc gối trên tay, lòng anh tưng bừng rộn rã hóng cô xếp "tường rào" chia đôi giường hai ta...
Đợi hoài, đợi mãi mà chẳng thấy cô làm gì ngoài việc kiểm tra xem gối có mềm không, hay là chất lượng như thế nào... Lâu lâu lại suýt xoa khen ngợi khiến anh cảm thấy "cute" quá đi mất. Nhưng còn vấn đề chính thì lại chẳng thấy cô làm. Chờ đợi cô xem xét đến chiếc gối cuối cùng, anh mới thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng cô chẳng xếp tường rào cũng chẳng chia ranh giới. Bảo bối của anh lấy một chiếc gối rồi ngủ ngon lành. Aaaaaaaa... Rõ ràng là sai kịch bản mà... Nếu cô đã chịu chơi như vậy thì cớ gì anh không bất chấp a.
Về phía Xử Nữ, cô đã có kế hoạch đâu vào đấy rồi. Thấy tên ác ma hí hửng lên gường mà cười thầm trong bụng. Hắn tưởng dễ "xơi" cô chắc. Cứ ảo tưởng sức mạnh đi nhé tổng tài!
Năm phút sau thì có ai đó đã ngủ, còn ai kia thì vẫn chằm chặp ngắm bảo bối của đời mình.
Quả thật! Xử Nữ ngủ rất ngoan. Không quay qua quay lại cũng không phá phách lung tung.
Điều này làm cho ai kia đau khổ vô cùng. Sau khi chờ đợi hả hê, ai kia phải ngậm ngùi ôm nỗi đau mà chìm vào giấc ngủ.
~~ Sáng hôm sau~~
Vì bản tính đúng giờ của mình, Thiên Yết đã dậy từ sớm. Thấy con mèo lười bé bỏng vẫn còn ngủ say, anh chợt bật cười. Lúc này anh mới hiểu hết được sự "ngủ ngoan" của cô.
Từ tối hôm qua đến giờ mà bảo bối vẫn ngủ nguyên chỗ đấy, chỉ thay đổi vị trí thôi!
Nhìn gương mặt thanh tú xinh xinh, đôi môi hồng chúm chím cùng hàng lông mày lá liễu mà anh muốn "cắn" quá điiiiiiii.
Bản tính "thú hoang" trỗi dậy, anh khẽ nằm sát lại một chút, gần cô một chút, ôm cô một chút...
Hình như thấy hơi ấm, Xử Nữ nép lại gần hơn, gương mặt dụi vào lòng ngực ấm áp khiến ai kia vui sướng khôn nguôi.
Rõ ràng là đang gợi tình đấy nhé!
Thiên Yết anh đã cố gắng nhẫn nhịn lắm rồi mà cô nàng cứ di chuyển sát lại gần hơn. Đôi chân vì nóng bức nên đã đạp tung chiếc mềm, tay thì cứ nắm lại thành quyền tựa vào ngực anh.
Ôm người ta rồi phòng thủ là sao vậy trời.
Anh không nhịn nữa đâu đấy!!! Hỏi tất cả đàn ông "hàng thật" trên thế giới này xem, có ai đang ôm người mà mình yêu nhất nhất nhất mà cô nàng cứ di chuyển lung tung tạo nên những "va chạm" hết sức nhạy cảm mà có thể nhịn được đến bây giờ như anh không?!?
Thiên Yết cúi đầu, đôi môi cong hình bán nguyệt khẽ chiếm lấy bờ môi ngây thơ chúm chím đang không biết mình bị hại. Lưỡi anh tách môi cô ra.
Vì đang ngủ nên Xử Nữ mở miệng ra để thở nhưng tên ác ma đã nhân cơ hội mà luồn lưỡi vào trong thưởng thức hết vị ngọt của cô.
Khó thở...
Xử Nữ khẽ mở mắt. Đầu óc cô đang bận research lại tất tần tật đã diễn ra...
1
2
3
Có ai đó đã bị đạp xuống gường.
Cô tức giận, tay chà mạnh vào đôi môi sưng đỏ. Sống mũi cô sao cay quá! Hắn ta đã cướp đi "first kiss" dành riêng cho người cô yêu thật lòng mất rồi.
Cô tức tối đứng bật dậy, chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Cô thật không muốn hắn ta nhìn thấy cô khóc.
Nhưng cô đã lầm. Với một người cương lĩnh và kinh ngiệm như anh sao lại không thấy đôi mắt đỏ hoe của cô được. Anh suy nghĩ: Một nụ hôn bị cưỡng bức thì cũng chẳng làm sao nhưng trừ khi đó là ...
Nghĩ tới đây thì lòng anh vui như mở hội. Anh đã chiếm được nụ hôn đầu của cô rồi. (sin: Sao ảnh hổng quan tâm đến sự đau khổ của nàng ấy nhỉ:<)
Sau 15' làm gì đó trong nhà vệ sinh, Xử Nữ bước ra nghiêm trang trong bộ đồng phục của Hàn thị: áo sơ mi trắng, váy ôm đen. Cô lúc này không chỉ chững chạc mà còn quyến rũ, xinh đẹp nữa.
_Anh đi làm vệ sinh cá nhân đi trong lúc đó tôi sẽ làm bản hợp đồng theo đuổi.
!?! Bó tay chấm cơm.
Thời đại này tìm ra người như cô chắc kiếm đằng trời. Có ai lại đi làm hợp đồng theo đuổi với hôn phu của mình chứ.
Càng nghĩ càng thấy cô thú vị. Chắc anh phải tuân lệnh bà xã thôi.
Sau đó, anh và cô cùng bàn bạc một chút về một số điều khoảng trong hợp đồng. Lúc này anh mới biết cô không chỉ thông minh, đáng yêu mà còn rất tài giỏi về luật pháp thương trường.
Nói tóm lại, bảng hợp đồng của cô yêu cầu đại loại như:
- Phải tôn trọng đối phương: không làm bất cứ hành vi đụng chạm thân thể trừ khi có mặt mọi người.
- Không được chèn ép đối phương quá đáng (vd: lợi dụng lúc có nhiều người rồi hôn chùa) trước mặt người khác.
- ... (và một số chi tiết khác).
Sau khi hoàn tất một số thủ tục thông thường, Xử Nữ cùng Thiên Yết tay trong tay xuống phòng ăn.
Ở đó, Hân Tử đã đợi đôi vợ chồng trẻ. Khi thấy họ, người quản gia riêng của Hân Tử đã lẵng lặng rời khỏi vị trí của mình mà đi lên lầu...
________
Oa oa!!!
Chap này sin đăng hơi ngắn a.
Hôm nay sin có bài kiểm tra GDCD và Vật Lý.
Sorry mn nhiều nha!!!
Hôm sau sin sẽ cố gắng hơn :>
Chúc mn một tuần vui vẻ và tràn đầy năng lượng a
Thân
:3
Sin "ngố"
YOU ARE READING
[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!
Teen FictionĐây là truyện đầu tay nên mọi người ném đá nhẹ thôi nha. Anh- bang chủ lạnh lùng trong hắc đạo, tổng tài quyết đấu trên thương trường,... nhưng đứng trước thiên mệnh lại ... Haizz. Cô- con gái của một gia tộc hạng bình trên đất Trung rộng lớn, bị cư...