Lâu quá sin chưa ra chap (nhìu bài quá mà)
Hôm nay sin lại ra chap
Mong mn ủng hộ
--------------------------------------
Sau khi hoàn tất một số thủ tục thông thường, Xử Nữ cùng Thiên Yết tay trong tay xuống phòng ăn.
Ở đó, Hân Tử đã đợi đôi vợ chồng trẻ. Khi thấy họ, người quản gia riêng của Hân Tử đã lẵng lặng rời khỏi vị trí của mình mà đi lên lầu...
Khi bữa sáng được mang ra thì cũng là lúc người quản gia đi xuống.
Ông ấy khẽ cúi người, nói vào tai Hân Tử một điều gì đó. Càng nghe, vẻ mặt Hân Tử càng biến sắc làm hai con người đối diện vừa sợ vừa tò mò ( anh Yết còn sợ mẹ a).
Sau một lúc lấy lại bình tĩnh, Hân Tử chiếu ánh mắt đanh thép vào Xử Nữ, giọng đầy uy quyền:
-Xử Nữ, cô không còn con gái?
Lúc này, người được hỏi vẫn chưa hiểu ý tứ của người đối diện lại hơi bất ngờ khi mẹ chồng bất ngờ đổi cách xưng hô nên cô hơi bối rối:
-Dạ...Ý mẹ là gì, con vẫn chưa hiểu...A, mẹ đang nói đến vấn...
Chưa kịp để Xử Nữ nói hết câu, Hân Tử đã tức giận, chen ngang lời cô:
-Thôi, cô đã không còn con gái, nếu có tại sao gường lại sạch sẽ thế kia.
Hân Tử dịu giọng như sắp khóc, bà muốn lựa cho con trai một người "nâng khăn sửa túi" tốt nhưng có vẻ đã thất bại.
Lúc này, Thiên Yết rất muốn để cho Xử Nữ tự giải quyết, một phần để xem độ thông minh, lanh lẹ của cô trước người lớn, một phần lại muốn "trả đũa" chuyện cô lập ra cái bảng hợp đồng quái dị đó.
Thiên Yết khẽ lên tiếng:
-Xử Nữ à, em không cần phải ngại, cứ nói sự thật ra cho mẹ biết.
Nghe con trai cưng nói xong, Hân Tử càng chắc chắn với suy đoán của mình.
Còn về phần Xử Nữ, sau khi nghe "chồng bất đắc dĩ" nói, lại càng muốn cầm cái dép mà "liên hoàn cước" vào mặt hắn, bỗng trong đầu cô lóe lên một ý nghĩ táo bạo.
Mặt Xử Nữ càng lúc càng đỏ (sin thật không biết chỉ làm cách nào mà được), đôi môi đỏ mọng hơi ngập ngừng:
-Nếu anh nói vậy thì em... sẽ nói.
- Cô cứ việc nói sự thật_ Hân Tử đảm bảo.
- Thật ra...
- ...
-Thiên Yết nói lần đầu sẽ rất đau nhưng nước ấm có thể giúp giảm cơn đau đó nên tụi con "làm" trong hồ nước a.
Nghe xong lời thú tội "nhạy cảm" này, một người đang thở phào nhẹ nhõm, hạnh phúc vô bờ. Nhưng lại có một người xém bật ngửa ra khỏi ghế.
Quả thật đại tài, quả thật thông minh, tình huống mà "tiểu bảo bối" đề ra vô cùng logic, hợp khoa học, hợp hiện trạng và đặc biệt là hợp với câu nói trước đó của anh: "không cần phải ngại". Anh đang băn khoăn không biết có nên gọi cô là "tiểu quỷ" không nhỉ?
YOU ARE READING
[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!
Dla nastolatkówĐây là truyện đầu tay nên mọi người ném đá nhẹ thôi nha. Anh- bang chủ lạnh lùng trong hắc đạo, tổng tài quyết đấu trên thương trường,... nhưng đứng trước thiên mệnh lại ... Haizz. Cô- con gái của một gia tộc hạng bình trên đất Trung rộng lớn, bị cư...