Phòng 101.A2

132 3 0
                                    


Hello cả nhà yêu dấu, Sin đã về bên mọi người rồi đây ạaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Chuyên mục đặc biệt: Health

Phía trên là ảnh của một món đồ uống vừa ngon vừa bổ dưỡng vừa thanh mát cho mùa hè oi bức nè 

Em nó mở đầu cho Chuyên mục Health siu cấp xịn xò của Sin nà (mà nó kéo dài bao lâu thì còn tùy độ siêng của mình hihi)

Iu nhắm đọc truyện i ~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thiên Yết bị giật bật ngược ra sau suýt té. Đúng là răng yếu ớt còn tay thì... như võ sĩ vậy. Xử Nữ tức giận muốn hét lên nhưng biết làm vậy là vi phạm hợp đồng nên cô chỉ trừng mắt nhìn hắn. Nhìn Thiên Yết cười khoái trá, cô tự giận bản thân vì đã chủ quan khinh địch. Đúng là hắn ta không "3d" thật...

Thiên Yết lúc này đã lấy lại thăng bằng và nhanh chóng bước lại gần trong khi Xử Nữ mặt hậm hực. Với một tốc độ nhanh như cắt, anh nhanh chóng xoay Xử Nữ đối diện với mình ghì chặt cô vào ghế. Mặt kề mặt khiến cô không kịp suy nghĩ hay phản ứng gì. Đôi môi anh ngày càng tiến sát hơn nhưng Xử Nữ không thể thoát khỏi thế gọng kìm này vì tay đã bị Thiên Yết cầm chắc phía sau....

Thoắt, một vật gì đó lấp lánh được Thiên Yết rút ra từ túi áo, hắn nhanh chóng chồm người ra phía sau cô. Một cảm giác lành lạnh trên cổ....

Một sợi dây chuyền~~~

Thiên Yết nhìn cô đầy ám muội:

-Gì mà hốt hoảng vậy?- nụ cười ranh mãnh

-Thì... đứng với người biến thái như anh tôi không sợ mới lạ

-Tôi sợ em mới phải – Hắn ta tỏ vẻ sợ sệt xoa xoa vết đỏ mới bị đánh

Xử Nữ thầm cười, nhưng cô chợt nhận ra hắn vừa cưỡng hôn cô kia mà, sao còn có tâm trạng cười chứ !?!

Lấy lại vẻ mặt nghiêm nghị cô hỏi:

-Gì đây?

-Quà tặng cho vợ yêu chứ gì nữa

-Tôi không cần. Anh lấy về đi

-Dù gì em cũng nể mặt Hàn gia chứ. Chúng tôi không thể mang danh tệ bạc với vợ được

Haizzz, cô thở dài đúng là không từ chối được.

-Tôi muốn thông báo cho em một việc: Một tháng nữa chúng ta tổ chức lễ cưới.

Xử Nữ bất ngờ, có nhanh quá không, mới vừa đính hôn hôm qua mà! Lại lần nữa cô thấm thía câu slogan "Nhanh- Gọn- Lẹ" bất hủ. Cô thầm cảm thấy bản thân vạn lần bất hạnh.

-Có nhanh quá không...

Xử Nữ hỏi nhẹ, cô biết câu hỏi này là dư thừa...

-Em thấy nhanh thì tôi nói mẹ dời lại. Vốn dĩ đây là ý của mẹ...

Bất ngờ! Cô bất ngờ thật đấy Thiên Yết không ép buộc cô sao. Thì ra đây là ý kiến của mẹ... Có chút cảm động, có chút ngại ngùng.

-Vậy sao, vậy cứ theo ý mẹ tôi không dám

-Không sao, tôi vốn định khi nào em yêu tôi rồi mới kết hôn. Tôi đang theo đuổi em mà.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!Where stories live. Discover now