_ Tổng tài! Đích thị là tổng tài aaaa!!!
Âu Xử Nữ đang tức giận, tay nắm thành quyền, miệng không ngừng nguyền rủa ai kia.
Thật ra chỉ mới một tiếng trước đây, có cuộc điện thoại đã gọi đến Âu gia với nội dung thiếu gia Hàn muốn lấy tiểu thư Âu. Mẹ Xử Nữ chưa kịp trả lời thì bị một giọng nói lãnh băng đe dọa "Nếu không đồng ý thì biết kết cục của họ Âu"
Và bây giờ Xử Nữ cô đang bị mẹ lôi vào phòng thay hết bộ này đến bộ khác.
"Đẹp, tuyệt vời lắm con yêu" Phu nhân Âu- Ninh Kiều và đám người làm khen tấm tắc.
Bỗng hai tin nhắn thoại gọi đến. Tin nhắn đầu tiên là của cha cô: Mọi người cứ đi tới biệt thự Hàn gia trước, ông sẽ đến sau. Còn tin nhắn thứ hai là của Hàn gia: Phải có mặt ngay lúc 7pm.
Tin nhắn vỏn vẹn sáu từ mà khiến cả Âu gia loạn lên... bởi vì bây giờ là 6:45, liệu có kịp đi đến Hàn gia không???
Xử Nữ cô hiện tại mặt đã xuất hiện ba vạch hắc tuyết. Đúng, hắn ta rõ thật là tổng tài ác ma. Nghe danh đâu rất thông minh và quyết đoán chẳng lẽ lại không thể tính thời gian từ từ một chút sao. Chẳng lẽ sự thông minh người ta nói chính là biết chèn ép người quá đáng...
Còn định "nguyền rủa trong đầu" thêm nữa nhưng đã bị Ninh Kiều lôi lên xe. Tức tốc đến Hàn gia.
Theo như cô được biết, Hàn Thiên Yết là người muốn xe duyên cùng cô, hắn ta là một người rất nổi tiếng trên thương trường vì đã có công đưa Hàn thị cán mốc là công ty uy tín, năng lực nhất Châu Á. Từ ngày hắn ta lên làm tổng giám đốc năm nào Hàn thị cũng vinh dự nhận được giải thưởng trên thương trường thế giới...
Haizzz. Đúng là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, vậy tại sao lại muốn tiểu thư của Âu gia nhỏ bé- chuyên về nông nghiệp chẳng liên quan nhiều đến kinh tế nâng khăn sửa túi cho mình? Vả lại trong chuyện tình cảm, hắn ta ứng xử ra sao?
Hàng ngàn câu hỏi dồn dập trong tâm trí Xử Nữ nhưng nó đã tan biến hết khi cô nhìn thấy biệt thự Hàn- nơi cô và tên tổng tài cùng một số người hầu sẽ sống... Tuyệt vời thật đấy, ít nhất là không gặp chuyện "chung chạ xích mích" nhưng như vậy có phải hơi to không. Tính ra là to gấp sáu lần điền trang của Âu gia mà cô đang ở ( như z mà "hơi to" sao chụy).
Khi Xử Nữ cùng mẹ bước vào nhà đã thấy Hàn phu nhân ra nghênh tiếp. Bà dẫn cô đi đến căn phòng khách sáng choang, nơi có một số thân quyến họ Hàn ra chứng nhận lễ đính hôn...
Cái gì!!! Đính hôn sao!!! Xử Nữ xém sặc khi nghe phu nhân Hàn giới thiệu đến đó. Cái gì mà đính hôn cơ chứ, Xử Nữ cô không mong muốn gì trong chuyện tình yêu, chỉ mong cô sẽ chọn được người mà cô yêu thương thật lòng, hẹn hò khoảng một năm rồi tiến tới hôn nhân. Khi nghe cuộc điện thoại và lời đe dọa sắc bén, cô biết cái mong muốn "chọn được người mà cô yêu thương thật lòng" đã tan vào dĩ vãng. Cứ ngỡ đây chỉ là một cuộc gặp mặt để đôi trẻ biết đến nhau, ai ngờ đây là buổi lễ đính hôn thân mật, Xử Nữ cô xém bật ngửa, biết rằng ước mơ "hẹn hò khoảng một năm rồi tiến tới hôn nhân" cũng đi đời.
YOU ARE READING
[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!
Teen FictionĐây là truyện đầu tay nên mọi người ném đá nhẹ thôi nha. Anh- bang chủ lạnh lùng trong hắc đạo, tổng tài quyết đấu trên thương trường,... nhưng đứng trước thiên mệnh lại ... Haizz. Cô- con gái của một gia tộc hạng bình trên đất Trung rộng lớn, bị cư...