Tôi sẽ theo đuổi em!!!

418 25 0
                                    


Xin chào mn, Sin đã trở lại rùi đây J

Chúc mn đọc truyện vui vẻ ah, nhớ cmt cho sin biết nha!!!

<3

_________

Thiên Yết dắt Xử Nữ đi tham quan một chút về ngôi nhà "mới".

Xử Nữ cô chưa bao giờ thấy một ngôi nhà nào sang trọng như vậy, nếu có chắc cũng chỉ ở trên TV.

Cô cũng được học một chút về khâu thiết kế, nếu như phải nhận xét ngôi nhà này thì chắc phải ghi mấy trang mới hết nhưng ý chung thì đại loại như: (sin không được giỏi như vậy nên ghi mấy dòng thôi :3)

"Mới đầu nhìn vào ngôi nhà đã toát lên vẻ quý phái và sang trọng của hoàng tộc. Với kiểu kiến trúc đối xứng, hồ phun nước, cây cảnh, nội thất... được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ. Nhưng bên cạnh đó, còn có những gian phòng mang đậm tính phương Đông như phòng bảo tồn thực vật hay phòng trưng bày lịch sử của Hàn gia... Bên cạnh đó "ngôi nhà" còn có phòng để thí nghiệm khoa học...Cái gì! Phòng thí nghiệm sao...Oa..."

Đến đây Xử Nữ không thể "làm văn" nữa bởi vì cô rất đam mê khoa học đặc biệt là với hóa chất nhưng cô không theo ngành đó là bởi vì... Haizz... Cô đụng đâu là bể đó hoặc nếu may mắn không bị bể thì cô sẽ pha ra một loại hóa chất làm cho bầu không khí ô nhiễm hoặc nó có thể bị... nổ.

Nói tóm lại cô không có duyên với hóa học nhưng cô vẫn thích nó. Ai cấm được, mình thích thì mình khám phá thôi a.

Còn về phía Thiên Yết, thấy Xử Nữ thích thú như vậy cũng vui vui, anh vốn chỉ biết về quản trị kinh doanh hay hoạt động của cổ phiếu... nói chung là về kinh tế chứ không hứng thú lắm với mấy thứ xanh xanh đỏ đỏ này. Nhưng thấy tiểu bảo bối thích như vậy, chắc anh cũng phải học một chút thôi.

Sau khi thăm thú hết ngôi nhà, Thiên Yết định dẫn bảo bối về phòng của "hai mình" để thực hiện "đêm tân hôn" a. Lúc đang đi, anh thấy Hân Tử đang cầm một hộp quà trên tay tiến lại về phía cô.

_Chào mẹ, sao mẹ còn chưa nghỉ vậy a, bây giờ đã tối rồi._ Xử Nữ đang lễ phép chào thì Thiên Yết "nở từng khúc ruột". Cha cha! Cô rõ ràng đã hòa hợp rồi, còn gọi "mẹ" ngọt ngào thế cơ.

_Mẹ đang tìm hai đứa đây. Này Xử Nữ, đây là quà mẹ tặng con đêm tân hôn đấy.

_Cảm ơn mẹ.

Thiên Yết vô cùng ngạc nhiên, mẹ chưa nói với anh về món quà bất ngờ này, mà lại không tặng anh nữa chứ.

Thế rồi ai cũng về phòng nấy.

Khi vào phòng, quả thật rất đẹp a. Nội thất đơn giản nhưng rất hợp cho đôi vợ chồng mới cưới.

Xử Nữ thả mình trên giường, thoải mái quá! Nhưng cái gì thế kia.

Đúng là một cảnh tượng làm bỏng mắt người xem. Thiên Yết anh định thay đồ ở đây ư?

Xử Nữ ngồi bật dậy, miệng nói mà như hét:

_Anh sao dám thay đồ trước mặt TÔIIIIIIIIII.

Thiên Yết lúc này đã cởi được ba chiếc nút áo, đang trong tình trạng hở ngực, quyến rũ hết sức a. Tuy cô không thích hắn thật nhưng ít nhất cô cũng là con gái, có ai lại không đỏ mặt khi thấy một người đẹp trai như vậy thay đồ trước mặt mình.

[ Xử-Yết] Tôi sẽ theo đuổi em, bảo bối!!Where stories live. Discover now