Chapter 13

885 24 0
                                    

ASH’S POV

Hindi ako nakatulog dahil sa nangyari kagabi... o kanina? Ayy basta hindi ako nakatulog...

Patuloy na nagflaflash sa isipan ko yun...

Mababaliw na ata ako kakaisip nun...

That was our second kiss... pero sa kanya first kiss namin yun.

Ang ganda niya pala sa malapitan... hindi ko alam kung bakit natutuwa ako na malikot matulog yung dalawang yun... nababaliw na nga talaga siguro ako...

Nasa hapagkainan na kami ngayon para magbreakfast at hindi ko alam kung papaano kikilos na hindi magigingawkward...

Shiz.

At nahalata ko din na pati siya naiilang sa akin...

Natauhan na lang ako nung bigla siyang sumigaw yung tipong abot hanggang france ... tapos pulang-pula na mukha niya sa galit...

Grabe...

Nakakatakot siya pag galit na galit...

“YA! GUSTO NIYO BA TALAGA MAMATAY NA DALAWA HUH! BAGAY NA BAGAY KAYO DAHIL SA INYO HINDI AKO NAKATULOG NAPAKALIKOT NIYONG MATULOG SANA KAYO NA LANG NAGTABI PARA NAGSAMPALAN KAYO AT NAGSIPAAN HABANG NATUTULOG. AIIIISSSSSSH”

Natatawa na lang ako sa isip ko...

Kasi kung ako natutuwa... siya naman inis na inis... pero ayokong mahalata niyang natatawa ako mamaya sa akin niya p ibunton lahat ng galit niya...

Haaaaayyyysss.... mukhang hindi nanaman ako makakatulog kakaisip sa mga nangyari...

Sabihin niyo nga normal ba pag may nahalikan ka na isipin mo yun gabi-gabi tapos bigla ka na lang napapangiti?

Eh kiss lang naman yun...

Yun nga lang sa isang tomboy -_-

Mula kanina hanggang ngayon hindi ko pa narinig na nagsalita si Tomboy... ganito pala pag badmood siya, ang taray ng itsura niya... lumalabas ang pagkababae niya kala ko puro lalake na ang genes nito eh...

Ni’ isa wala siyang kinakausap sa amin, masyadong big deal ang frist kiss sa mga babae, naiintindihan ko kaya siya nagkakaganyan... magalit kaya siya kung sabihin kong hindi naman talaga yun ang first kiss niya...

Hindi rin siya nagalmusal kanina... psh -_-

“Ash...”-Kate

“Bakit?”-Ash

“hindi pwedeng magutom si Angelica.” –Kate

“Bakit naman?”-Ash

“hinihimatay siya kaya pwede ba pilitin mo na lang kumaen mamaya, siguro badtrip pa din yan sa akin... psh... kasalanan ko ba kung malikot ako matulog”-Kate

“Oo, kasalanan mo”-Ash

“Bakit ba napakasungit mo... aish.” –Kate

“Close ba tayo para hindi kita sungitan?” –Ash

“Aish... basta pakainin mo yang bestfriend ko mamaya” –Kate

Bakit hindi na lang kaya siya magpakaen ... eh sa ichura niyang tomboy na yan parang kakaen ng tao baka mamaya ako pa kainin niyan eh...

Mabilis namang natapos ang 3 subjects namin... lunchtime na...

Kailangan ko pa palang pakainin yung tomboy na yun...

Bumababa muna ako sa cafeteria mag-isa para bumili ng pagkaen, mocha bread at root beer na lang yung binili ko para sa kanya pero bago ako makaakyat ... nahiarapan pa akong takasan mga fansa ko... grabe basag na ata eardrums ko dahil sa mga tilian nila... siguro kailangan ko na talaga ng personal body guard dito sa school... namomolestya na ako eh -__

EXPECT the UNEXPECTED (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon