Chapter 19

929 26 0
                                    

Haaaaayyyysss.... walang magawa -_- wala na namang teacher kaya am’boring nanaman ng araw ko. Asa classroom nga pala ako ngayon at kinukulit ng mga asungot kong mga kaklase...

“Angelica, shiz... nahihiya ako >//<”

“HOY RENZ GUSTO MO SAPAK!”

Lokong mga to -_- nambwibwisit... kanina pa ako naalibadbaran sa pinaggagawa nila, hindi naman sila ganito dati... grabehan lang.

“Hoy, Angelica... yang pagkalalake mo nanaman lumalabas.”

“EH! AISH... sa VIP room na nga lang tayo, naalibadbaran ako ito eh.”

“TAMANG TAMA! NGAYON KA NA MAKIKITA NI RED! WOOOH! IT’S SHOWTIME”

Oo, hanggang ngayon hindi pa rin nila ako nakikita... umiiwas ako. Eh nahihiya ako sa mukha ko ngayon, hindi ko alam kung anong magiging reaksyon nila, mamaya maumay pa sila eh -_-

Andito na kami sa tapat ng pintuan ng VIP room, kasama ko ngayon si Kate...

“Kate... wag na lang kaya ako magpakita?”

“Anong wag magpakita... pinahirapan mo ako tapos hindi magbubunga ang paghihirap ko?”

“Eh kasi naman....”

Kaso bago ko pa matapos ang sasabihin ko... binuksan na niya ang pinto at tinulak ako papasok kaya wala akong nagawa...

“Ah-eh... ahhh... Hi!”

Nasa sofa ang 3 ungas -_- shiiizzzz..... lahat sila napatigil sa ginagawa nila at naka...

O_O

O_O

O_O

“Hi?”

Naghi ulit ako kasi para silang nakakita ng multo nung nakita nila ako..

“Oh isara ang bibig baga pasukan ng langaw yan mga boys, mga to... nakita lang ang bagong Angelica, nganga na agad kayo.”

Nakita ko naman na tumayo si Kiel at titig na titig sa akin nung malapit na siya sa akin hinawakan niya yung mukha ko ng dalawang kamay niya...

“Angelica... ikaw ba talaga yan?”

“Ah... ata?”

“*TooooooT*

Censored po -_- kasi nagmura siya...

“HOY KIEL! WAG MONG HARASSING YANG BESTFRIEND KO!”

Hindi na ako makahinga sa sobrang higpit ng yakap nito ni Kiel... grabe kala mo sobrang miss ako ooh.

“Kaya pala hindi na kita nakikita ahh... tagal mong nawala, angelica babes... namiss kita. Ang ganda ganda mo... tae lalo kang gumanda... pwedeng tayo na?”

Tinignan ko naman si Kate nun, napayuko na alng siya at sumimangot...

“HOY KIEL! GUSTO MO BANG MABALATAN NG BUHAY AHH. SAPAKIN KAYA KITA DIYAN KITA MONG ANDITO SI KATE NAGAGAWA MONG SABIHIN YAN HUH!”

Tapos kumalas siya sa pagkayakap tapos pumunta sa kinaruruonan ni kate at syempre nilambing-lambing na naman niya na parang walang bukas...

“Sorry na hon... joke lang yun. Nbigla lang ang gwapong to... sorry na”

“Psh.”

“Kiss na lang kita.... wag na magalit. Joke ko lang yun, alam mo namang crush ko si Angelica babes di ba... pero ikaw mahal ko... sige na sorry na.”

Ayan kasi... hindi pa rin talaga nawawala ang pag kababaero nitong lalakeng to eh... nagulat na lang ako ng may tumayo sa harap ko...

Medyo yumuko siya kaya naging kalevel na ng mukha ko ang mukha niya... 1 centimetre na lang ang agwat naming dalawa at para bang sinusuri niya ang mukha ko...

EXPECT the UNEXPECTED (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon