GOOOOOOOOOODDDMOOORRRNIIIIIINGGGGGGGGGGGGG!
A’right... 5am pa lang -_- bakit ang aga kong nagising ngayon... 7 pa naman ang pasok...
Makapagbukas nga muna ng facebook at ng twitter... susyal -_- may twitter. Ewan ko din kung bakit ako may twitter eh... si Kate lang naman katweet ko dun.
So pagkabukas ko ng FB ko... pumunta agad ako sa Profile ko...
O_O
O_o
O_O
o_O
yung totoo?
Siguro pagkalabas ko ng gate ng bahay namin... hindi ako magtataka kung may biglang sasaksak sa akin -_-
Ang ganda lang naman ng mga sinasabi ng mga anti-fans ko...
“KAPAL NG MUKHA MONG BABAE KA.”
“YOU’RE DEAD,BIATCH!”
“TALON KA NA SA BANGIN.”
“KAPAL NG MUKHA MONG SAKTAN ANG ASH NAMIN”
At paulit-ulit na ang mga sinsabi nila... haaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyysss -_-
SABI KO AYOKO NG ATENSYON! Ano ba tong napasukan ko eh -_- kasi naman naging padalos-dalos ako... hindi na magiging tahimik ang buhay ko ngayon... bakit ba kailangan mangyari ang lahat na to kung kelan naman graduating na ako...
Kung ano-ano lang ginawa ko... pagkatapos ko makita yung mga yun. Sinira ko na rin fb ko -_- tutal sira naman na din siya... so ayun’ di na ako gagamit ng social networking sites... tutal hindi ko rin naman talaga ganung ginagamit eh... bahala na si batman mamaya pagpasok ko... magsuot kaya ako ng bullet proof vest? Maghelmet na din kaya ako?
Mas maganda wag na alang akong pumasok...
TAMA!
Pero kapag di ako pumasok ngayon... edi paano bukas? Shaaakkkss lang.
Sinimulan mo kasi PAULINE ANGELICA GOMEZ!
At ang talagang ang binangga mo yung madaming fans eh noh...
Goodluck mamaya . AJAAAH. Fighting ~~~~
Andito na ako sa harap ng main gate... papasok ba ako o hindi? EEEEEHHH kasi naman eh -_- prang hindi na ako makakalabas ng buhay pag pumasok ako diyan... UWAAAH! T_T Actually, mate10 minutes na akong nakatayo dito...
*GULP*
*KRING....
“AYY KABAYO”
Shooocks... nagulat naman ako sa cellphone kong to. Oh. Si Kate pala...
“ANGELICA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“BAKIT KA BA SUMISIGAW?”
“ANO NANAMAN BA KASI GINAWA MO HUH! KALAT NA DITO SA SCHOOL YUNG GINAWA MO. ASAN KA NA BA HUH? WAG KA NG PUMASOK!”
“*sigh* andito ako sa harap ng maingate... alam mo inisip ko na rin yan... pero alangan naman araw-araw akong di pumasok noh.”
“Baliw ka kasi eh... paniguradong gaganti si Ash... yun pa... dakilang bully yung kinalaban mo teh! Plus yung mga fans niya na patay na patay sa kanya.”
“wala na akong magagawa....”
“BASTA MAGINGAT KA... DIAL MO AGAD YUNG NUMBER KO KUNG TATAWAG NA AKO NG AMBULANSYA HUH.”
“Oo na... pakihanda na rin kabaong ko huh.”
“YOSH!”
Kinakabahan na talaga ako... grabe sa buong buhay ko ngayon lang ako kinabahan ng ganito... ang sama sa pakiramdam...
BINABASA MO ANG
EXPECT the UNEXPECTED (COMPLETED)
FanfictionMy 2nd story ... Sana po magustuhan niyo xD Pavote po and Be a Fan na rin kung gusto niyo po :) Salamat ng marami.