- Hắt xì... Hắt xì...
Cậu Cả mở cửa xe bước xuống, rét run vì không khí lạnh bất chợt ập đến. Không ai dự đoán được nhiệt độ trên đảo thấp tới nhường ấy, công ty lại nói bọn họ sẽ không ở đây lâu nên cả 3 cậu chẳng mang nhiều quần áo.
Cậu Hai hơi nhíu mày, gọi cậu Út:
- Caelan, em mở vali ra tìm xem có áo khoác không. Nếu không có thì phải nhờ staff đi mua giúp thôi, cứ để như thế này Mika sẽ ốm mất.Mika xoa xoa cái mũi đỏ bừng, khoát tay:
- Không cần phiền phức như thế đâu, sắp vào đến chỗ phỏng vấn rồi. Dự báo thời tiết nói mai, ngày kia sẽ ấm lên nhanh thôi. Anh cũng không yếu ớt đến mức đó.Kazuma lờ đi lời phản đối của Mika. Cậu Cả lúc nào cũng cậy mạnh, nhưng sức khoẻ thì thực sự theo không nổi. Mỗi lần cậu, William hay thậm chí là Cae nói nhiều một chút về vấn đề này thôi thì Mika đều dùng việc lần đến nhà William chỉ có cậu bị cảm lạnh vì nằm điều hoà để cự nự.
- Kaz, Kaz! Có 1 cái áo phao nè. Lại cầm giúp em đi.
Tiếng Caelan í ới vọng lại từ phía sau xe, Kazuma lại một lần nữa lờ đi ánh mắt ai oán của Mika, xoay lưng đi tìm Caelan.
Cậu Cả buồn bực cúi đầu di di mũi chân trên nền đất. Kaz mặc áo phông ngắn tay mà anh lại phải khoác một cái áo phao to sụ, logic gì vậy chứ.
Mika nghe thấy tiếng bước chân lại gần nhưng chẳng thèm ngẩng đầu lên. Chẳng mấy chốc mà Kazuma đã ôm áo khoác đứng trước mặt anh.
- Mika~Kazuma mềm giọng dỗ dành. Nhưng như thế càng làm tâm hồn 13 tuổi trong Mika trỗi dậy. Anh quay ngoắt mặt đi nhưng đuôi mắt vẫn lén lút quan sát biểu cảm của Kazuma.
Kazuma khụ khụ hai tiếng, nén cười vươn tay trỏ trỏ về phía xa xa:
- Mika nhìn kìa, Santa cũng khoác áo khoác đó.Mika quay đầu nhìn lại. Santa và Rikimaru đang vẫy tay gọi bọn anh. Cậu bạn cùng tuổi bọc mình trong chiếc áo phao đen, chiều cao 1m8+ khiến cậu ta quả thực y chang con gấu con size bự vậy.
- Hai người đợi bọn em một chút, Mika mặc áo xong đã.
Kazuma hét vọng về phía trước, đoạn quay sang phủ thẳng áo khoác lên người Mika. Mika miễn cưỡng vươn tay xỏ vào, miệng vẫn lẩm bẩm:
- Anh có yếu ớt thế đâu.Kazuma khép chặt vạt áo giúp anh:
- Bọn em lo cho Mika thôi mà. Với cả, Mika mặc áo phao đẹp lắm đó.Gió lạnh thổi qua tai Mika. Trong cơn gió xa lạ ấy, Mika nghe thấy tiếng Caelan đang vui vẻ chạy về phía anh, nghe thấy tiếng cười bị Kaz ghìm trong cổ họng, nghe thấy tiếng Santa và Rikimaru gọi bọn anh tiến về phía trước.
Mùa xuân năm nay ở đảo Hải Hoa, sẽ đáng nhớ lắm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao lộ thanh xuân
FanfictionTổng hợp những chiếc đoản đáng yêu dành cho 4 cục bông Intersection và ô tê pê Mikazu của bạn Ann. Bởi vì bạn Ann phải ề mô mới cầm điện thoại lên gõ lạch tạch được nên là tốc độ có phần mới hên xui lắm ạ 🤧 Còn về phần độ dài thì chắc là... vô tận...