13:00
12/04/2022
Thượng Hải
GMT +8@KazMitchell: 00:01
" Chúc mừng sinh nhật.Hi vọng năm nay cũng sẽ là một năm thuận lợi đối với Caelan của chúng ta.
Sang năm anh hứa sẽ đón sinh nhật cùng em.
Yêu em nhiều. "
@int.mika: 00:01
" Happy birthday.Anh xin lỗi vì không thể đến tìm em theo kế hoạch. Anh sẽ đưa quà cho em vào lần tiếp theo chúng ta gặp mặt.
Chúc fan meeting diễn ra suôn sẻ.
Yêu em. "
@livinginthefuture: 12:04
" Sinh nhật vui vẻ. Hay ăn chóng lớn.Năm sau sẽ mua bù cho em một cái bánh sinh nhật thiệt bự nhé.
Cũng yêu em. "
Caelan đọc đi đọc lại những dòng tin nhắn trong group chat lần thứ n trong ngày, mím môi.
@Cae_on_the_Island:
13:07
" Được rồi được rồi.Em hiểu mà.
Không sao đâu.
Em đã trải qua tới 7 cái sinh nhật cùng các anh rồi. Năm nay em phải dành nó cho các Islands của em cơ.
Em phải đi làm tóc bây giờ đây.
Tạm biệt.
Cảm ơn các anh vì lời chúc. Hôm nay bé sẽ chơi thật vui 💪🏻 "
Caelan đã ngóng chờ ngày này trong nhiều tháng ròng. Cậu đã háo hức, rất nhiều. Cậu mong mỏi ngày Intersection tụ họp biết bao nhiêu.
Và rồi, bùm.
Kì thi kết thúc năm học của Harvard bị lùi lịch. Bây giờ Kazuma chắc đang vùi mình trong phòng thi đây mà.
Concert kỉ niệm 1 năm debut của Into1 thì lại diễn ra sớm hơn dự kiến. Trạm đầu tiên là Bắc Kinh, 12/04, bắt đầu lúc 19h, kéo dài trong 2 tiếng. Tức là 21h tối nay, Mika vẫn đang đứng trên sâu khấu. Sau đó còn cả tiệc mừng công. Sẽ chẳng có phép màu nào có thể đưa anh ấy đến Thượng Hải trong ngày hôm nay hết.
Cách đây một tuần, dịch bệnh lại bùng lên ở Tokyo. Công văn yêu cầu cách ly khi nhập cảnh đối với người đến từ Nhật Bản được ban hành, bóp nát tia hi vọng cuối cùng của Caelan. William chưa tiêm vaccine.
- Caelan, stylist sẽ tới trong vòng 15' nữa. Chuẩn bị make-up và thay đồ nhé. 16h phải chạy thử chương trình lần cuối.
- Em chuẩn bị xong ngay đây ạ.
Caelan xoa mặt. Sẽ như lời cậu nói vậy, đi gặp các Islands yêu quý của cậu tối nay, và có một sinh nhật đáng nhớ. Ai nói các anh ấy không đến thì cậu không thể tự chơi thật vui chứ.
*****************
22:30
12/04/2022
Thượng Hải
GMT +8- Thật sự không đi sao? Tụi chị đã mua cả bánh kem cho em rồi đó. Cân nhắc lại xíu đi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao lộ thanh xuân
FanfictionTổng hợp những chiếc đoản đáng yêu dành cho 4 cục bông Intersection và ô tê pê Mikazu của bạn Ann. Bởi vì bạn Ann phải ề mô mới cầm điện thoại lên gõ lạch tạch được nên là tốc độ có phần mới hên xui lắm ạ 🤧 Còn về phần độ dài thì chắc là... vô tận...