[ Mikazu ] Mika-kun nói sai rồi

189 15 15
                                    

Một món quà nho nhỏ mong cục cưng nhà tui vui hơn một chút 🥺

-------------------------------------------

Mika không hiểu, chữ " yêu " sâu đậm đến mức có thể khiến con người ta mông muội đánh mất đi lí trí, rốt cuộc có dáng hình ra sao.

Biển tình cuồn cuộn nhấn chìm mọi thứ, còn anh cứ luôn hờ hững như lãng khách qua đường.

Ai dám nói Hashizume là người vô cảm? Bất kì ai quen biết Mika đều phải đồng ý rằng, trái tim anh vô cùng mềm mại. Cái cách mà Mika cẩn trọng ẵm bồng những đứa trẻ. Cái cách mà Mika cưng nựng đám thú cưng. Cái cách anh tận tâm ngồi nghe bạn bè tâm sự. Sẽ chẳng có chàng trai nào có thể dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung, hơn anh.

Hoặc có lẽ giống như Ryu từng nói vậy, cái gì cũng có giới hạn của nó. Cảm xúc giống như một chén nước đầy, nhưng cũng chỉ có một chén như vậy thôi. Dành cho bên này nhiều, tự khắc bên khác sẽ chẳng còn lại mấy.

Tình cảm mà Mika dành cho gia đình, bạn bè và thế giới xung quanh phong phú quá mức rồi, nên tình yêu vô tình bị lãng quên ở một xó xỉnh nào đó chẳng đoái hoài. Anh có thể hiểu vì sao Santa vội vàng bỏ ngang cuộc thi chạy đến bệnh viện khi nghe tin Rikimaru gặp chấn thương, vì sao Ryu thẫn thờ mất mấy hôm chỉ vì người yêu đi chơi xa nửa tháng, hay Caelan phải nhẫn nại kìm nén mối tình đơn phương sẽ chẳng bao giờ có thể cất thành lời.

Chỉ có điều, Mika chưa bao giờ đồng điệu được với những xúc cảm ấy.

27 tuổi, tài sắc không thiếu điều gì, tính tình tốt khỏi bàn cãi, Mika vẫn chẳng một lần yêu đương đúng nghĩa. Không phải chưa từng có người yêu, chỉ là " Cậu gọi đấy là yêu á? ".

Mika chưa từng ghen, chưa từng giận hờn người yêu vì những chuyện vặt vãnh như Santa hay làm với Rikimaru - cốt để mong người ta dỗ dành rồi mình được nước làm nũng.

Mika chưa từng cảm thấy nhớ nhung tới mức muốn được mọc cánh bay đến bên cạnh người ấy ngay tức thì - cái ước mơ trẻ con phi lí mà Ryu cứ tâm tâm niệm niệm mãi.

Mika cũng chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ cứ ấp ôm một tia hi vọng le lói dù rằng kết thúc không có hậu đã rành rành trước mắt - nhóc con Caelan vẫn mãi chẳng thể nguôi ngoai về bóng hình ai đó.

Mika đã cho rằng, anh sẽ mãi mãi chẳng có được thứ cảm xúc xa xỉ mang tên tình yêu.

Cho đến khi anh gặp được người ấy, ngôi sao duy nhất lấp lánh giữa màn đêm. Kazuma Horikawa Mitchell.

Không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên. Mika đâu có cảm tính tới vậy. Chỉ là thời gian dài lâu, anh nghĩ bản thân đã gặp đúng người rồi.

Kaz của anh, xinh xắn như một thiên thần. Chỉ cần em ngước nhìn anh bằng đôi mắt cún con long lanh ánh nước, hoặc nghiêng đầu dụi dụi mái tóc nâu xoăn xoăn vào cần cổ anh, Mika nghĩ bản thân sẽ mang cả thế giới đến trước mặt, cho em mặc sức lựa chọn mất. À ừ, mặc dù anh cũng đã cho em thế giới của anh rồi đấy thôi.

Kaz của anh, quý giá hơn tất thảy châu báu ngọc ngà trên thế gian này. Anh chỉ muốn giấu em khuất khỏi tầm mắt người đời, để đừng ai có bất kì cơ hội nào nhòm ngó tới. Anh sẽ phát điên lên được mất, nếu em vì ai đó mà rời xa anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giao lộ thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ