- Còn gì nữa không?_ giọng Mika dửng dưng như thể Nayomi chỉ vừa nói rằng thời tiết hôm nay thật đẹp.
- Em nói Kazu...
- Đủ rồi. Nói tóm lại là cô không xin lỗi chứ gì? Được. Vậy cô chờ gặp luật sư của chúng tôi đi. Ông ấy sẽ rất vui lòng gửi thông cáo buộc tội cố tình gây thương tích và phỉ báng danh dự đấy.
Chẳng hề để tâm tới Nayomi bị doạ cho sững người đứng như trời trồng ở đó, Mika rút ví đưa thẻ cho William:
- Giúp anh thanh toán rồi cầm đồ về nhé. Vừa nãy chưa ăn được chút gì cả. Anh đưa Kaz về trước bôi thuốc đã.*************
Caelan chưa từng ăn một bữa cơm nào áp lực như bữa cơm này. Im lặng, và im lặng.
Kazuma như muốn vùi cả đầu vào bát cơm, Mika thì lại thản nhiên như thể họ chưa từng ra ngoài tối nay. Caelan liếc nhìn William cầu cứu cả trăm lần nhưng William phát huy triệt để tinh thần " im lặng là vàng ", nhanh chóng và cho xong vài đũa cơm rồi kiếm cớ phải sang nhà Carlo sáng tác nhạc mà lỉnh mất.
Bầu không khí ngột ngạt kì cục bịt kín cả cái miệng lúc nào cũng liến thoắng của Caelan.
Ting. Ting.
Điện thoại sáng lên. Caelan vội vàng chộp lấy như thể vớ được phao cứu sinh. Thằng bé vuốt mở màn hình, sau đó ngay lập tức vọt ra cửa:
- Mẹ bảo Bonus ốm mất rồi, em phải về thăm nhóc con đây. Đêm nay em sẽ ở lại bên ấy. Không cần để cửa cho em đâu. Tạm biệt.Caelan biến mất như một cơn gió.
Cả căn nhà chỉ còn lại duy nhất một mình Kazuma đối diện với Mika. Sự im lặng của anh trong suốt quãng đường về nhà, thái độ bình thản trên bàn cơm như bóp nghẹt trái tim cậu.
Thế là hết. Mối tình còn chưa kịp ngỏ đã lụi tàn. Đáng lẽ tối nay sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc mà cậu đã mong mỏi suốt từ cái ngày cậu đắm chìm vào ánh mắt ngọt ngào trong veo của Mika.
Kazuma dám chắc rằng Mika đã có cảm tình trên mức anh em bạn bè với cậu. Chỉ cần một lực đẩy thật nhẹ nhàng nữa thôi, Mika sẽ bước chân qua đường ranh giới mong manh ấy.
Rồi bọn họ sẽ thành đôi.
Bây giờ thì Mika chỉ hận không thể cách cậu thật xa thôi nhỉ. Chắc anh ấy sẽ hối hận lắm khi đã trót xiêu lòng trước cậu.
Ai sẽ muốn ở gần một người 5 lần 7 lượt tìm cách chọc phá tình yêu của mình chứ. Dù là mấy cô nàng đó làm chuyện khuất tất với anh ấy trước, để rồi bị cậu nắm thóp được.
Mà thôi, bỏ đi. Giải thích cũng có tác dụng gì, chỉ càng bôi càng đen. Nếu là cậu thì cũng sẽ không thích ở cùng một người tâm cơ như bản thân đâu.
Vẫn là nên thành thật hối lỗi, sau đó cam kết sẽ nghiêm túc kiểm điểm bản thân và tránh xa đời sống tình cảm cá nhân của anh ấy thì hơn. Phải cứu vãn trước khi mọi chuyện tanh bành cả ra. Cũng đâu thể để vì một mình cậu mà làm cả nhóm ngượng ngập như tối nay mãi được.
Bó hoa hồng mà Kazuma cất công chuẩn bị vẫn nằm trong cốp xe, cùng với chiếc máy PS5 mà Mika hằng tâm tâm niệm niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao lộ thanh xuân
FanfictionTổng hợp những chiếc đoản đáng yêu dành cho 4 cục bông Intersection và ô tê pê Mikazu của bạn Ann. Bởi vì bạn Ann phải ề mô mới cầm điện thoại lên gõ lạch tạch được nên là tốc độ có phần mới hên xui lắm ạ 🤧 Còn về phần độ dài thì chắc là... vô tận...