Một oneshot về một nhân vật nam OC yêu Subaru. Anh tự xưng là Flugel, một cá thể sống trong tâm trí Subaru. Anh chỉ có thể ở bên cậu sau 12 giờ đêm. Ngoại trừ khoảng thời gian đó ra, anh chỉ có thể nói trong đầu cậu. Anh được sinh ra bởi sự thất bại của Subaru của cậu. Anh biết và hiểu mọi thứ về cậu, cũng biết về Return by Death của cậu. Với tình cảm thầm kín dành cho Subaru, tất cả anh đều thổ lộ hết ra sau 1 đêm.
Note: Hình của anh ta là như trên đó. Giống một Emilia phiên bản nam. Vì thế nên, ta sẽ có cặp:
Trọng sinh ma vương si tình công x Anh hùng đáng ghét ngạo kiều cường thụ.
________________________________
"Thằng bé quả nhiên là con của ông ấy!"
"Subaru, con làm tốt lắm!"
"Subaru-chan! Cháu có đôi mắt giống mẹ thiệt đó!"
"Chắc chắn sau này thằng bé cũng lực lưỡng và mạnh mẽ như cha nó!"
Một loạt những lời khen ngợi từ quá khứ cứ thế tràn vào đầu của Subaru. Cậu nhóc 15 tuổi lần đầu vào trường trung học, sau khi về đã chui rúc vào giường vì tủi nhục, cậu cảm thấy bản thân không thể nào thảm hại hơn. Trong khi não thì tập trung một đống suy nghĩ tiêu cực, cái miệng nhỏ thì cứ thế mà lầm bầm lung tung:
"Cái gì mà tài giỏi như ông ấy chứ? Cái gì tuyệt ở khuôn mặt mình với đôi mắt giống mẹ chứ? Chỉ tại mẹ mà mình không thể hoàn hảo như bố. Sao mình lại khác biệt như vậy? Mình không thể thông minh, khỏe mạnh và lạc quan như bố được. Bản thân chỉ là một thằng ngốc nghếch, suốt ngày giả bộ đem cái khuôn mặt cười xấu xí, dù cố bao nhiêu thì cái thân thể này vẫn quá gầy còm, không thể bằng ông ấy. Mình...thật sự hết hi vọng rồi sao? Không có ai...để mình chia sẻ cùng sao?"
Cậu ngước mặt lên.
Thật sự không có gì có thể giúp cậu được sao?
"Cậu chắc chứ?" Giọng nói nam từ đâu đó vọng xuyên qua đầu Subaru, cậu liền lập tức nhìn xung quanh.
Ánh trăng len lỏi qua cửa sổ, chiếu sáng vào một thân ảnh cao ráo mờ mờ ảo ảo mà dần xuất hiện trước đôi mắt của Subaru. Tất cả những gì cậu nghĩ về người con trai sau khi lộ rõ tất cả, đó là "Thật đẹp!"
Người con trai này, cũng có thể nói là một người đàn ông. Mái tóc bạc chạy dài xuống lưng, được những ánh sáng li ti chiếu vào từng sợi tóc đẹp lung linh. Đôi mắt thạch anh tím huyền bí mà xinh đẹp đến mơ hồ, khiến bất kì ai nhìn vào cũng phải thấy lòng say như đang yêu. Trang phục trắng không dính chút bụi trần làm tôn lên thân hình vững chắc và mạnh mẽ. Anh khẽ quỳ một chân xuống, nắm nhẹ lấy một tay cậu, cất lên tiếng nói trầm ấm dịu dàng:
"Rất hân hạnh được gặp em, Natsuki Subaru."
Subaru có thể thấy đây không phải mơ nhưng nếu nói cậu đang nhìn thấy người thật trước mặt mình, thì thà cậu bị nhừ đòn bởi mấy gã côn đồ để tỉnh lại mà không chờ mong những thứ phù phiếm còn hơn. Không chần chừ, cậu khuỵ một gối xuống, hai tay giơ thẳng sang bên phải, lại giở chiêu hề không hề hài hước.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Subaru Re:Zero Oneshots (Vị vua Isekai nhỏ bé của chúng tôi)[HOÀN THÀNH]
Roman d'amourAi đã xem Re:Zero và đọc light novel, hẳn đã biết rõ về chàng trai Natsuki Subaru, vị vua của Isekai. Tôi viết riêng một fic các oneshot dành tặng cho Subaru, cũng như chia sẻ tình yêu với cậu ấy. Subaru-sama is the best!!! Tôi thuộc #teamSubaru😚❤️...