Emilia x Subaru-EmiSuba (Kị sĩ và công chúa)

4.2K 159 33
                                    

-Emilia-tan~

A! Là giọng nói ái nam ái nữ đến kì lạ đó, ngày nào cũng gọi tên cô.

Emilia ngoảnh đầu ra nhìn cậu trai tóc đen với bộ đồ kì quặc ấy, cô nở nụ cười hiền hậu mọi ngày, làm nhịp tim ai đó lại thêm phần tưng bừng, niềm vui nở rộ.

-Emilia-tan~ Nụ cười của cậu lúc nào cũng như thiên sứ giáng trần ấy! Làm tôi cứ ngả tim như điếu đổ vậy~

-Mồ~ Subaru lại đùa nữa rồi!



*Nếu như cậu nói ra 10 điều mà cậu ghét về bản thân, thì tôi sẽ nói ra 2000 điều mà tôi yêu về cậu.*

Emilia nhớ lại câu nói ngày hôm ấy, cái lần mà Subaru nhảy vào xe gỗ cứu cô, bày tỏ lời yêu, cứ như hoàng tử chính giáng từ chúa trời đem gửi tặng cô, trao cho cô những niềm hạnh phúc mà đã quá lâu rồi, đến 100 năm, cô mới được nhận từ ai đó.

Ngồi cạnh cậu, nhìn đăm đăm vào nụ cười ngờ nghệch kia, cô phì cười vì chợt thấy, cậu trông đáng yêu đến lạ thường. Cô nhớ rằng lần đầu gặp, cậu trai đang ngồi ngay cạnh đây đã liều mình chiến đấu, cứu cô thoát khỏi lưỡi dao tử thần. Một con người vị tha, tốt bụng, hơi ngốc, nhưng kiên trì và dũng cảm. Ấn tượng nhất là cậu không đòi hỏi gì từ những cố gắng, nỗ lực của bản thân. Chỉ đơn giản là muốn thấy mọi người cười vui, đùa nghịch với lông của Puck, chân thật với tất cả mọi điều dù xấu hay tốt. Nhiều khi cô cảm thấy mình không xứng với Subaru, vì thiệt thòi đối với cậu là quá lớn. Cậu nói cậu yêu cô, còn bản thân cô, tuy sự cảm kích cho đối phương mở rộng trong trái tim đến tràn trề, cũng không thể phủ nhận rằng Natsuki Subaru, là vị anh hùng mà cô được đấng thế trên cao gửi tặng. Cô muốn bao bọc, che chở trái tim cậu, dù cho có mất mát điều gì.

Nhưng...tại sao Subaru lại làm nhiều điều đến mức nguy hiểm đến tính mạng vì cô đến vậy. Lần gặp gỡ đầu tiên cậu đã tơi tả, bị thương nặng vì cô, nhưng đổi lại chỉ là tên thật và nụ cười của cô, còn làm việc cho ngôi biệt thự này nữa. Lúc hai người cãi nhau, Subaru có nói gì đó về việc biết ơn cô, rằng cô đã cứu rỗi đời cậu. Mặc dù không hiểu được điều gì, nhưng cô biết rằng chuyện đó vô cùng quan trọng với cậu. Nhưng quả thực khi Subaru phá vỡ lời hứa với cô, sự chiếm đoạt ích kỷ của cậu đã khiến cô vô cùng đau đớn. Một Subaru tốt bụng và chính trực mà cô biết, lại đi làm những chuyện khiến bản thân phải bẽ mặt trước toàn thể nhiều người, thật sự cô đã rất thất vọng về cậu.

-Nè, Subaru. Tại sao cậu lại làm nhiều chuyện đại sự như vậy, mà biết rõ bản thân không nhận lại được gì nhiều? Cô gái Rem đang hôn mê sâu đó, cậu đã tâm sự rằng, cậu yêu cô ấy nhiều như cậu yêu tôi mà. Sao đôi mắt của cậu, chứa chan những điều như thể đã trải qua nhiều bi kịch đến tan nát con tim, nhưng nụ cười rạng rỡ của cậu, lại vô tư như một đứa trẻ ngây ngô vậy?


Subaru sau cuộc chiến kia, lại phải tiếp tục giải quyết thêm nhiều vấn đề khác. Cậu vẫn đối đãi với cô một cách...rất chi là tự nhiên, mặc dù nhiều khi tỏ ra ngại ngùng, trái ngược hoàn toàn với sự chờ đợi phản ứng khác trên mặt Subaru của Emilia.

All x Subaru Re:Zero Oneshots (Vị vua Isekai nhỏ bé của chúng tôi)[HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ