-Subaru-kun, Rem yêu anh!
Chạm tay lên đôi má của người con trai tiều tụy trước mặt, Rem nói lên cảm xúc nơi tim cô. Natsuki Subaru, là vị anh hùng tuyệt vời đã làm tan chảy và sưởi ấm cái lạnh tàn sát, giết chóc trong tim cô nàng tộc quỷ tóc xanh. Rem đã trở thành một cô gái chân tình và dễ mến hơn trước rất nhiều.
Ngày mà Rem lần đầu gặp Subaru, cô đã ngửi thấy mùi Phù Thủy nồng nặc quanh cơ thể cậu. Khi ấy sự lo sợ, phẫn ức, thù hận chảy ào ạt trong Rem. Thấy cậu đùa cợt làm trò, bày đặt đủ điều, chỉ khiến cô tăng sự nghi ngờ đến mức cực đại. Quá khứ đã dạy cô rằng, bất cứ ai đáng nghi, phải diệt trừ ngay trước khi tai họa ập tới. Nhìn cậu cười ngạo nghễ trước Emilia-sama và onee-chan, thật khiến Rem không thể nào chịu nổi. Vì cái đêm rạo lửa định mệnh đó, cô tuyệt đối không bao giờ cho phép lũ Phù Thuỷ đấy đụng vào những người quan trọng của cô, nhất là lãnh địa của Roswaal-sama.
Vậy nhưng, vào ngày thứ hai Subaru làm việc tại biệt thự, cậu đã cố hết sức chứng minh sự trong sạch của bản thân, gom lấy niềm tin của Rem. Khổ nỗi, sự ám ảnh về cô gái tóc xanh với đôi mắt tràn ngập hận thù, cùng cây chuỳ liên tiếp dán cho cậu những cơn đau đớn, theo đuổi cậu sâu đến địa ngục, cứ ghim vào đầu Subaru mãi không thôi. Sau khi Rem chết, cậu đã gào lên với Ram, rằng cậu yêu tất cả mọi người, và đã nhảy thẳng xuống đáy vực, đâm đầu vào đá, để mang lại sự sống cho Rem, mặc cho rủi ro cậu sẽ không thể sống lại là rất lớn.
Vào buổi chiều, Emilia-sama cho Subaru nằm lên đùi ngài ấy, nói với Rem rằng Subaru là cậu bé tốt, không bao giờ làm điều gì xấu. Rem lúc đó chỉ miễn cưỡng chấp thuận theo yêu cầu của Emilia, tạm thời để cậu yên ổn một ngày.
Sau đó có tin những đứa trẻ trong làng đã bị Ma Quỷ bắt, Subaru đã nhờ Ram ở lại với Emilia-sama, dặn kĩ lưỡng rằng tuyệt đối không thể để ngài ấy một mình. Chung quy cũng chỉ là cậu muốn bảo toàn cho Emilia. Rem theo cậu, nhưng không hoàn toàn tin tưởng.
Rồi Subaru kể lể đủ điều, tìm cách để cứu sống những đứa trẻ trong làng. Rem không hiểu tại sao Subaru phải liều lĩnh như vậy vì những người cậu chưa quen biết được bao lâu. Sau đó cậu tiết lộ rằng, bản thân biết cô đang nghi ngờ cậu, về cả Phù Thuỷ mà cô truy đuổi nữa. Hai người ngoắc tay, Subaru hứa rằng sẽ kể hết với cô mọi chuyện.
Subaru dù bản thân không có chút phép thuật nhưng vẫn gồng mình, ngu ngốc chiến đấu đến suýt chết. Thậm chí còn bảo vệ cô khỏi bị giết bởi bầy dã thú. Khi ấy, Rem đã vô cùng ngỡ ngàng, vì người mà cô đã đa nghi, thậm chí định giết, lại phải mỏi nhừ tay chân vì cô, còn liều lĩnh cứu cô thoát chết nữa. Trong tim Rem lúc đó như đang dằn vặt, lơ lửng giữa một núi cảm xúc xen lẫn.
-Subaru-kun! Xin đừng chết! Xin cậu đừng chết!- Cầu mong Subaru đừng chết, vì cậu không thể chết uổng vì một kẻ tội lỗi như cô được.
Không những một lần, cậu lại cứu rỗi cô thêm lần nữa. Ngoái nhìn bóng dáng oai phong hùng mãnh chiến đấu với quái thú trên lưng của Ram, Rem đã bật khóc với chị gái mình, muốn quay lại đó để giúp cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Subaru Re:Zero Oneshots (Vị vua Isekai nhỏ bé của chúng tôi)[HOÀN THÀNH]
RomanceAi đã xem Re:Zero và đọc light novel, hẳn đã biết rõ về chàng trai Natsuki Subaru, vị vua của Isekai. Tôi viết riêng một fic các oneshot dành tặng cho Subaru, cũng như chia sẻ tình yêu với cậu ấy. Subaru-sama is the best!!! Tôi thuộc #teamSubaru😚❤️...