May kasintahan kaba ngayon? Kung meron--
Edi sana all...
Did you experience being in love to a person that not sure in loving you?.
Did you experience a secret love? Wherein you and only your partner are the one who have idea about your relationship to each other.
Did you experience that you are in love with someone but you have no idea if that person is also in love with you too?.
Did you also experience that you give all your best to someone but your best wasn't good enough for him?.
Well, you will all experience that in----
LOVE.
Sabi nga nila, love can give you a happy feeling. You will always feel loved everytime, yung tipong habang nagsasandok ka ng kanin ay napapangiti ka, well that's the effect of being deeply in love.
Lahat ng tao ay nakakaradam ng pagmamahal maliban nalang kung ang puso mo ay bato. Sabi nga sa kanta.
"Tulad mo nama'y pusong bato..."
Kaya huwag mong hayaan na ang puso mo ay maging bato. Dahil hindi mo mararamdam ang pagmamahal ng ibang tao.
Crush?
Nagkaroon kana ba ng crush?
Marami ako nyan kahit nga saan may crush ako dahil crush lang naman yan madaling palitan, pero kapag LOVE nayan mahirap ng lusutan. Tama?
Milyon milyong tao dito sa mundo ang naranasan na ang salitang pag-ibig. Minsan ito ay may masayang katapusan. But most of the time it will have a sad ending to those person na hindi talaga para sa isa't isa. #walang forever!
Awit sis!
Maging ako ay biktima niy'ang lintik na pag-ibig na'yan naranasan ko na din ang numero unong senyales ng pagiging in love kung saan nakangiti ako habang nagsasandok ng kanin at natutulala tapos biglang kikiligin.
Ang weird diba?
Well in love ka daw pag ganon sabi nila.
Kaya masasabe kong masarap ang magmahal, dahil sa pag mamahal d'iyan mo mararanasang sumaya, matuwa, ngumiti ng walang dahilan.
Ngunit sa kasamaang palad sa pag-ibig mo'rin mararanasan ang sakit, kalungkutan, pagsi sisi at pagpatak ng luha.
Ngunit mararanasan mo lang ang tunay na saya ng pag-ibig kung tama ang taong ini-ibig mo dahil kung hindi kabaligtaran nito ang mararanasan mo luluha ka dahil sa maling tao ang minahal mo.
Naranasan nyo narin bang ma in love ng patago? Or sabihin na nating na in love ka pero yung relasyon nyo ay sadyang itinago dahil hindi pwede?
Masakit yan promise!
But wait let me ask you, is it true that first love never dies?.
Marami ang nag sasabi base sa mga pamahiin nila that the first love never dies daw talaga. Pero mukhang sa panahon natin ngayon ay pang sina unang paniniwala na lang ang kasabihan na'yan. Dahil para sa akin napalitan na i'yan nang--
"First love is a trial for the true love".
Nagtataka kaba kung paano ko nasabe i'yan so lets find out follow the story of Lasry Wein Acruzdel kung paano nangyari na ang first love niya is only a trial for her true love. ;)
This is
My Untold Love
:)